
டாடா கன்சல்டன்சி சர்வீசஸ் உடனான தனது நீண்டகால கூட்டாண்மை விரிவாக்கத்தை அறிவித்தது பீனிக்ஸ் குழுUK இன் மிகப்பெரிய நீண்ட கால சேமிப்பு மற்றும் ஓய்வூதிய வழங்குநர், பிந்தையதை டிஜிட்டல் முறையில் மாற்றுவதற்கு உத்தரவாதம் பயன்படுத்தி வணிகம் டிசிஎஸ் BaNCS அடிப்படையிலான தளம். மூன்று ஆண்டுகளில் டிசிஎஸ்-ன் மிகப்பெரிய இங்கிலாந்து ஒப்பந்தம் இதுவாகும்.
ஃபீனிக்ஸ் குழுமம் 2020 ஆம் ஆண்டில் UK-ஐ தளமாகக் கொண்ட ஆயுள் காப்பீட்டு வழங்குநரான ReAssure ஐ வாங்கியது, மேலும் ReAssure இன் பாலிசிதாரர்களுக்கு சினெர்ஜிகளை இயக்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் இப்போது TCS உடன் ஈடுபட்டுள்ளது. விரிவாக்கப்பட்ட கூட்டாண்மையானது, ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் பிற வணிக புத்தகங்களை நிர்வகிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் அதே எதிர்கால ஆதாரமான TCS BaNCS அடிப்படையிலான டிஜிட்டல் தளத்தில் பாரம்பரிய வணிகத்தை ஒருங்கிணைத்து, ReAssure இன் செயல்பாடுகளில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும். ReAssure இன் 3 மில்லியன் பாலிசிகளின் வாடிக்கையாளர் நிர்வாகம் மற்றும் சேவைகளை ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் சார்பாக UK இல் உள்ள TCS இன் ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட துணை நிறுவனமான Diligenta ஆல் நிர்வகிக்கப்படும். நிர்வாக சேவைகள் உட்பட வணிக மாற்றத்திற்கான ஒப்பந்தத்தின் மதிப்பு £600 மில்லியனுக்கும் அதிகமாகும்.
வாடிக்கையாளர் சேவை பற்றிய அனைத்தும்
ஒப்பந்தத்தின் ஒரு பகுதியாக, வாடிக்கையாளர் திருப்தி மற்றும் தக்கவைப்பை மேம்படுத்துவதற்காக, சேனல்கள் மற்றும் பகுப்பாய்வுகளில் சுய சேவை மூலம் இறுதி முதல் இறுதி வாடிக்கையாளர் சேவையை ஃபீனிக்ஸ் மாற்றியமைக்கும். டிசிஎஸ் அதன் பயனாக இருக்கும் புதுமை ஆய்வகம் பாலிசிதாரர்கள், ஆலோசகர்கள், முதலாளிகள் மற்றும் செயல்பாட்டு ஊழியர்களுக்கு அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் வாடிக்கையாளர்களுக்கான சேவைத் தரத்தை தொடர்ந்து மேம்படுத்துவதற்கும் டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான புதிய வழிகளைத் தேடும் UK இல் அதன் சூழல்சார் நிபுணர்கள் மற்றும் தீர்வு வடிவமைப்பாளர்கள்.
ஒரு மூலோபாய மட்டத்தில், இந்த வணிக மாற்ற முயற்சியானது ReAssure வணிகத்தை ஒரு நெகிழ்வான தளமாக ஒருங்கிணைக்கும், இது சுற்றுச்சூழலில் ஏற்படும் மாற்றங்களுக்கு விரைவாக பதிலளிக்கவும், மேலும் வளர்ச்சிக்கான புதிய வாய்ப்புகளைப் பெறவும் ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்திற்கு உதவுகிறது.
ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் ஹெரிடேஜ் பிரிவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பிரிட் மீனி கூறுகையில், “எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் ஓய்வுக்காலப் பயணத்திலும் அதன் மூலம் அவர்களின் வளர்ச்சியடைந்து வரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்வதற்காக எங்கள் இயக்க மாதிரியை நாங்கள் தொடர்ந்து மதிப்பாய்வு செய்கிறோம். டிசிஎஸ் உடனான எங்கள் வலுவான கூட்டாண்மை, டிசிஎஸ் பேஎன்சிஎஸ் இயங்குதளத்தில் கொள்கைகளை ஒருங்கிணைத்து வருவதால், அவர்களின் நிரூபிக்கப்பட்ட திறன்கள் மற்றும் டிஜிட்டல் மையத்திலிருந்து பயனடைய எங்களுக்கு உதவுகிறது. இறுதியில், இந்த மாற்றம் ஃபீனிக்ஸ் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெளிவான டிஜிட்டல் ஃபோகஸ், நிலையான வாடிக்கையாளர் பயணங்கள் மற்றும் ஒரு தளம் வழங்கும் வாடிக்கையாளர் முன்மொழிவு ஆகியவற்றிலிருந்து பயனடைவதை உறுதி செய்யும்.
“வாடிக்கையாளர் அனுபவ மாற்றம் டிசிஎஸ் பேஎன்சிஎஸ் தளத்தின் மதிப்பு முன்மொழிவின் மூலக்கல்லாகும். இதை நோக்கி, நாங்கள் தொடர்ந்து தயாரிப்பு மற்றும் சேவை கண்டுபிடிப்புகளில் முதலீடு செய்து வருகிறோம், இங்கிலாந்து வாழ்க்கை மற்றும் ஓய்வூதியத் துறையில் ஒரு அளவுகோலை அமைக்கிறோம். ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்துடனான எங்கள் நீண்டகால கூட்டாண்மையை மேலும் விரிவுபடுத்துவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறோம், அதன் ReAssure வணிகத்தை டிஜிட்டல் முறையில் மாற்றுவதற்கும், சினெர்ஜிகளை இயக்குவதற்கும் மற்றும் இறுதி முதல் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்,” என்று TCS இன் BFSI தயாரிப்புகள் மற்றும் தளங்களின் தலைவர் R விவேகானந்த் கூறினார்.
ஃபீனிக்ஸ் குழுமம் 2020 ஆம் ஆண்டில் UK-ஐ தளமாகக் கொண்ட ஆயுள் காப்பீட்டு வழங்குநரான ReAssure ஐ வாங்கியது, மேலும் ReAssure இன் பாலிசிதாரர்களுக்கு சினெர்ஜிகளை இயக்குவதற்கும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் இப்போது TCS உடன் ஈடுபட்டுள்ளது. விரிவாக்கப்பட்ட கூட்டாண்மையானது, ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் பிற வணிக புத்தகங்களை நிர்வகிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் அதே எதிர்கால ஆதாரமான TCS BaNCS அடிப்படையிலான டிஜிட்டல் தளத்தில் பாரம்பரிய வணிகத்தை ஒருங்கிணைத்து, ReAssure இன் செயல்பாடுகளில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும். ReAssure இன் 3 மில்லியன் பாலிசிகளின் வாடிக்கையாளர் நிர்வாகம் மற்றும் சேவைகளை ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் சார்பாக UK இல் உள்ள TCS இன் ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட துணை நிறுவனமான Diligenta ஆல் நிர்வகிக்கப்படும். நிர்வாக சேவைகள் உட்பட வணிக மாற்றத்திற்கான ஒப்பந்தத்தின் மதிப்பு £600 மில்லியனுக்கும் அதிகமாகும்.
வாடிக்கையாளர் சேவை பற்றிய அனைத்தும்
ஒப்பந்தத்தின் ஒரு பகுதியாக, வாடிக்கையாளர் திருப்தி மற்றும் தக்கவைப்பை மேம்படுத்துவதற்காக, சேனல்கள் மற்றும் பகுப்பாய்வுகளில் சுய சேவை மூலம் இறுதி முதல் இறுதி வாடிக்கையாளர் சேவையை ஃபீனிக்ஸ் மாற்றியமைக்கும். டிசிஎஸ் அதன் பயனாக இருக்கும் புதுமை ஆய்வகம் பாலிசிதாரர்கள், ஆலோசகர்கள், முதலாளிகள் மற்றும் செயல்பாட்டு ஊழியர்களுக்கு அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் வாடிக்கையாளர்களுக்கான சேவைத் தரத்தை தொடர்ந்து மேம்படுத்துவதற்கும் டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான புதிய வழிகளைத் தேடும் UK இல் அதன் சூழல்சார் நிபுணர்கள் மற்றும் தீர்வு வடிவமைப்பாளர்கள்.
ஒரு மூலோபாய மட்டத்தில், இந்த வணிக மாற்ற முயற்சியானது ReAssure வணிகத்தை ஒரு நெகிழ்வான தளமாக ஒருங்கிணைக்கும், இது சுற்றுச்சூழலில் ஏற்படும் மாற்றங்களுக்கு விரைவாக பதிலளிக்கவும், மேலும் வளர்ச்சிக்கான புதிய வாய்ப்புகளைப் பெறவும் ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்திற்கு உதவுகிறது.
ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்தின் ஹெரிடேஜ் பிரிவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பிரிட் மீனி கூறுகையில், “எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் ஓய்வுக்காலப் பயணத்திலும் அதன் மூலம் அவர்களின் வளர்ச்சியடைந்து வரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்வதற்காக எங்கள் இயக்க மாதிரியை நாங்கள் தொடர்ந்து மதிப்பாய்வு செய்கிறோம். டிசிஎஸ் உடனான எங்கள் வலுவான கூட்டாண்மை, டிசிஎஸ் பேஎன்சிஎஸ் இயங்குதளத்தில் கொள்கைகளை ஒருங்கிணைத்து வருவதால், அவர்களின் நிரூபிக்கப்பட்ட திறன்கள் மற்றும் டிஜிட்டல் மையத்திலிருந்து பயனடைய எங்களுக்கு உதவுகிறது. இறுதியில், இந்த மாற்றம் ஃபீனிக்ஸ் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெளிவான டிஜிட்டல் ஃபோகஸ், நிலையான வாடிக்கையாளர் பயணங்கள் மற்றும் ஒரு தளம் வழங்கும் வாடிக்கையாளர் முன்மொழிவு ஆகியவற்றிலிருந்து பயனடைவதை உறுதி செய்யும்.
“வாடிக்கையாளர் அனுபவ மாற்றம் டிசிஎஸ் பேஎன்சிஎஸ் தளத்தின் மதிப்பு முன்மொழிவின் மூலக்கல்லாகும். இதை நோக்கி, நாங்கள் தொடர்ந்து தயாரிப்பு மற்றும் சேவை கண்டுபிடிப்புகளில் முதலீடு செய்து வருகிறோம், இங்கிலாந்து வாழ்க்கை மற்றும் ஓய்வூதியத் துறையில் ஒரு அளவுகோலை அமைக்கிறோம். ஃபீனிக்ஸ் குழுமத்துடனான எங்கள் நீண்டகால கூட்டாண்மையை மேலும் விரிவுபடுத்துவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறோம், அதன் ReAssure வணிகத்தை டிஜிட்டல் முறையில் மாற்றுவதற்கும், சினெர்ஜிகளை இயக்குவதற்கும் மற்றும் இறுதி முதல் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்,” என்று TCS இன் BFSI தயாரிப்புகள் மற்றும் தளங்களின் தலைவர் R விவேகானந்த் கூறினார்.
Be the first to comment