(BT EXCLUSIVE) ஜேம்ஸ் கேமரூன்: டைட்டானிக்கின் இதயத்தில் மரணத்தை எதிர்கொள்ளும் காதல் | ஆங்கில திரைப்பட செய்திகள்


“ஜாக் பிழைக்க முடியுமா? இல்லை. வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியரிடம் யாரோ ஒருவர் சென்றார் என்று வைத்துக்கொள்வோம் மேலும், ‘ஏய், ரோமியோ & ஜூலியட் கடைசியில் வாழ்ந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்களா?’ அவருடைய பதில் என்னவாக இருந்திருக்கும் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள்?” – ஜேம்ஸ் கேமரூன்

பாம்பே டைம்ஸ் பிரத்தியேகமானது

சிறந்த திரைப்படங்களை பிணைக்கும் ஒரு விஷயம், காலத்தின் சோதனையில் நிற்கும் திறன். ஜேம்ஸ் கேமரூன் டைட்டானிக்கை (1997) உருவாக்கி இருபத்தைந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நட்சத்திரக் காதலர்கள், தடைசெய்யப்பட்ட ஈர்ப்பு மற்றும் வர்க்க வேறுபாடு ஆகியவற்றின் காவியக் கதையான ஒரு சோகமான வரலாற்று நிகழ்வின் பின்னணியில், அது ஒரு பிரபலமான காதல் கதையாக அதன் ஆட்சியைத் தொடர்கிறது. லியனார்டோ டிகாப்ரியோஇன் உமிழும் ஜாக் மற்றும் கேட் வின்ஸ்லெட்வின் நெகிழ்ச்சியான ரோஜா, பனிப்பாறைகளை உருகவில்லை என்றால், மரணத்தின் முகத்தை உற்றுப் பார்க்க காதல் உங்களைத் தூண்டும் என்று கனவு, நம்பிக்கை மற்றும் நம்ப வைத்தது.

11 அகாடமி விருதுகளைப் பெற்ற டைட்டானிக் அதன் 25வது ஆண்டு நிறைவையொட்டி, மறுவடிவமைக்கப்பட்ட பதிப்பில் மீண்டும் பெரிய திரைக்கு திரும்பியுள்ளது. இந்த சந்தர்ப்பத்தில், மாஸ்டர் திரைப்பட தயாரிப்பாளர் ஜேம்ஸ் கேமரூன், பாம்பே டைம்ஸ் உடனான பிரத்யேக உரையாடலில், டைட்டானிக் உண்மையில் எதைக் குறிக்கிறது என்பதை வெளிப்படுத்தினார் மற்றும் திரும்பிப் பார்த்தால், படத்தின் மிகவும் விவாதிக்கப்பட்ட க்ளைமாக்ஸை அவர் மாற்றுவார். படிக்கவும்…

ஜேம்ஸ் கேமரூன்


டைட்டானிக் முதல் அவதார் மற்றும் அதன் சமீபத்திய தொடர்ச்சி வரை, இந்தியாவில் நிலையாக இருக்கும் ஒரு உணர்வு, இந்திய சினிமா மற்றும் எங்கள் கதைகளுக்கு உங்கள் படங்களின் உணர்ச்சி மையத்தின் அருகாமையாகும். இந்த எண்ணத்தை நீங்கள் எவ்வாறு எடைபோடுகிறீர்கள்?

ஒரே வித்தியாசம் என்னவென்றால், நான் ஒரு படத்தின் முடிவில் ஒரு பாடலையும் நடனத்தையும் செய்வதில்லை (சிரிக்கிறார்). நான் எஸ்.எஸ்.ராஜமௌலியிடம் (லாஸ் ஏஞ்சல்ஸில் நடந்த விமர்சகர்களின் சாய்ஸ் விருது விழாவில்) RRR பற்றிப் பேசிக் கொண்டிருந்தேன், மேலும் அவரது படத்தில் அவர் உருவாக்கிய உடல் தயாரிப்பு, அழகு மற்றும் காட்சிகள், ஆனால் பதற்றம், அதிரடி மற்றும் அனைத்தையும் நான் எவ்வளவு ரசித்தேன். நான் விரும்பும் விஷயங்கள். அந்தத் திரைப்படம் என்னை இந்தியத் திரையுலகத்தைப் பற்றியும், அந்தக் காரணங்களுக்காக இந்தியத் திரைப்படங்களை நான் எவ்வளவு ரசிக்கிறேன் என்பதைப் பற்றியும் சிந்திக்க வைத்தது – குடும்பம், நட்பு, உங்களைச் சுற்றியுள்ளவர்களுக்கான தனிப்பட்ட கடமை மற்றும் இவை அனைத்தையும் வலியுறுத்துகிறது.

டைட்டானிக் தயாரிப்பு

நீங்கள் இந்தியப் படங்களைப் பார்த்திருக்கிறீர்களா, அல்லது இந்தியக் கலாச்சாரத்தை அறிந்திருக்கிறீர்களா?
இப்போது என்னிடம் உள்ளது, ஆனால் 25 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நான் டைட்டானிக் தயாரிக்கும் போது இல்லை. நான் 2010 இல் முதல் முறையாக இந்தியாவுக்குச் சென்றேன், இன்னும் என்னுடன் தொடர்பில் இருக்கும் நிறைய புதிய நண்பர்களை உருவாக்கினேன். அன்றிலிருந்து இந்திய சினிமாவில் அதிக கவனம் செலுத்தினேன். சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்னவென்றால், டைட்டானிக் 1997 இல் முதன்முதலில் வெளியிடப்பட்டபோது எங்களிடம் வலுவான வெளியீடு இல்லை, ஏனெனில் இந்தியா அவர்களின் சொந்த திரைப்படங்களைத் தயாரித்துக்கொண்டிருந்தது, நீங்கள் எங்கள் படங்களில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. இன்று, புதிய அவதார் படத்திற்கு (அவதார்: தி வே ஆஃப் வாட்டர், 2022) இந்தியா எங்களின் வலுவான பிரதேசங்களில் ஒன்றாக இருந்ததை என்னால் கவனிக்காமல் இருக்க முடியவில்லை, எனவே இது மாறிவரும் மற்றும் விரிவடையும் சந்தையாகும்.

திரைக்குப் பின்னால் டைட்டானிக்

90களில் வளர்ந்த எங்களில், 25 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு டைட்டானிக் இங்கு முதன்முதலில் வெளியானபோது நாங்கள் குழந்தைகளாக இருந்தோம், ஆனால் அதைச் சுற்றி நிறைய ஆர்வம் இருந்தது மற்றும் அது நிரம்பிய தியேட்டர்களுக்கு ஓடியதை நாங்கள் இன்னும் நினைவில் கொள்கிறோம்.
நீ சரியாக இருக்கலாம். எனக்கு ஞாபகம் இல்லை. நான் திரும்பிச் சென்று அதைச் சரிபார்க்கிறேன், ஆனால் சர்வதேசப் படங்களுக்கான உலகளாவிய சந்தையில் இந்தியா இன்று இருப்பதைப் போல அல்லது 13 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு முதல் அவதார் (2009) திரைப்படத்தின் போது இருந்ததைப் போன்ற பெரிய பங்கு வகிக்கவில்லை என்பதை நான் நிச்சயமாக நினைவில் கொள்கிறேன். வெளியிடப்பட்டது.

டைட்டானிக்கிலிருந்து ஒரு ஸ்டில்

திரும்பிப் பார்க்கும்போது, ​​டைட்டானிக்கில் நீங்கள் காண விரும்பும் ஏதேனும் மாற்றம் உள்ளதா? ஜாக் ரோஸுடன் சேர்ந்து வாழ முடியுமா?
(சிரிக்கிறார்) இல்லை. வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியரை முதலில் ரோமியோ ஜூலியட் செய்த 25 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு குளோப் தியேட்டரில் ஒருவர் சென்று, ‘ஏய், இன்றைக்கு நாடகத்தை மறுபதிப்பு செய்து இருவரும் வாழ்ந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்களா? முடிவில்?’ அவருடைய பதில் என்னவாக இருந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறீர்கள்? ஜாக் இறந்தது முக்கியமான விஷயம்! முழு படமும் அந்த தருணத்தை நோக்கி செல்கிறது; படத்தின் முழுக் கருவும் படிகமாக்கப்பட்டு அதன் மூலம் தீர்க்கப்படுகிறது, அதனால் நான் அதை மாற்ற விரும்பவில்லை. நான் மாற்றும் ஒரே விஷயம், நான் எதையாவது மாற்ற வேண்டும் என்றால், அந்த மோசமான படகை கொஞ்சம் சிறியதாக மாற்ற வேண்டும், எனவே இது நீண்ட காலமாக எரியும் ரசிகர் கேள்வி அல்ல (புன்னகை).

டைட்டானிக்கின் மிகவும் சர்ச்சைக்குரிய படகு காட்சியை கேமரூன் இயக்குகிறார்

எரியும் மின்விசிறி கேள்வியைப் பற்றி பேசுகையில், அந்த தெப்பத்தில் இருவருக்கு இடமில்லையா?
அதற்கு சரியான பதில் ஆம், இருவருக்கு (ஜாக் மற்றும் ரோஸ்) இடமிருக்கிறது, ஆனால் அவர்கள் இருவரும் அதனுடன் இணைந்திருந்தால், படகு ஆழத்தில் மூழ்கிவிடும், அங்கு அவர்கள் இருவரும் உறைபனி நீரில் வெளிப்படும், அது அவள் உயிர்வாழும் வாய்ப்புகளை சமரசம் செய்துவிடும். . படம் காட்டுவது போல், ரோஸ் ஒரு விஸ்கர் மூலம் உயிர் பிழைக்கவில்லை. அதனால், இருவரும் இறந்திருக்க வாய்ப்புகள் அதிகம். அந்தக் காட்சியைப் பகுப்பாய்வு செய்வதற்கும், நீங்கள் விரும்பினால், அந்த நேரத்தில் எங்கள் விருப்பங்கள் என்னவாக இருந்தன என்பதைப் பார்ப்பதற்கும் நாங்கள் சில தடயவியல் பரிசோதனைகளைச் செய்துள்ளோம். இது ஒரு சில நாட்களில் ஒரு தொலைக்காட்சி சேனலில் வெளியிடப்படும், மேலும் இது இந்த நீண்டகால கேள்விக்கு தீர்வு காணும் என்று நம்புகிறேன்.

திரைக்குப் பின்னால் டைட்டானிக்

பதினொரு ஆஸ்கார் விருதுகள் மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் காதல், உங்கள் கருத்துப்படி, டைட்டானிக்கின் மையத்தில் என்ன இருக்கிறது? இந்த திரைப்படத்தை காலமற்றதாக மாற்றுவது எது?
என்னைப் பொறுத்தவரை, டைட்டானிக்கின் இதயத்தில் மரணத்தை எதிர்கொள்வது காதல். டைட்டானிக் இறப்பு, வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு பற்றியது. இது வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு முடிவுகளை எடுக்கும் நபர்களைப் பற்றியது. இது உண்மையான வரலாற்றைப் பற்றியது, தங்கள் அன்புக்குரியவர்களின் உயிர்வாழ்வை உறுதிசெய்ய லைஃப் படகுகளில் இருந்து பின்வாங்கிய மனிதர்களைப் பற்றியது. டைட்டானிக் மீதான நீடித்த மோகத்தின் ஒரு பகுதி அது. எங்கள் குடும்பக் காதலைப் பற்றிய கதையின் பின்னணியில் ஒரு காதல் கதையைச் சொன்னால், அது ஒரு பையன்-பெண் காதல் காதலாக இருக்க வேண்டியதில்லை. நம் வாழ்வில் யாருக்கும் அன்பு. நாம் டைட்டானிக்கை கற்பனை செய்து பார்க்கிறோம்… அந்த சூழ்நிலையில் எனக்கு எப்படி இருக்கும்? காதலுக்கு நான் என்ன செய்வேன்? அந்த இறுதி தருணத்தில் காதலுக்காக என்னையே தியாகம் செய்வேன்? டைட்டானிக் திரைப்படம் மற்றும் உண்மையான வரலாற்றின் நீடித்த மோகத்தின் ஒரு பகுதி அது.



Source link

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*