
சென்னை: தமிழ்நாடு முதல் அமைச்சர் மு.க.ஸ்டாலின் சென்னை மற்றும் ராணிப்பேட்டை இடையே NH-4 மோசமான நிலையில் இருப்பதால், ரயிலில் சமீபத்தில் சில மாவட்டங்களுக்குச் செல்ல திட்டமிட்டுள்ளதாக சனிக்கிழமை கூறினார். ஸ்டாலின் இதற்கு மத்திய சாலை போக்குவரத்து மற்றும் நெடுஞ்சாலைத்துறை அமைச்சர் அளித்த பதில் ஏமாற்றம் அளிக்கிறது நிதின் கட்கரி நாடாளுமன்றத்தில் வியாழக்கிழமை மத்திய சென்னை எம்.பி தயாநிதி மாறன் பிரச்சினையை அவரது கவனத்திற்கு கொண்டு சென்றார். கட்கரி மாநில அரசிடம் இருந்து தேவையான அனுமதிகள் கிடைக்காததால், தமிழகத்தில் தேசிய நெடுஞ்சாலைத் துறையால் மொத்தப் பொருட்களைப் பெற முடியாததால், NHAI சாலைப் பணிகள் தாமதமாகி வருகின்றன என்றார்.
ஸ்டாலின் எழுதிய கடிதத்தில், சென்னை நகரம் மற்றும் அதன் துறைமுகங்களில் இருந்து காஞ்சிபுரம், வேலூர், ராணிப்பேட்டை, ஓசூர் மற்றும் கிருஷ்ணகிரி ஆகிய இடங்களில் உள்ள தொழிற்சாலைகளுக்கு என்ஹெச் 4 ஒரு முக்கிய இணைப்பு ஆகும். “இந்த முக்கியமான சாலையில் எங்கள் எம்.பி.யின் கோரிக்கை மிகவும் குறிப்பிட்டதாக இருந்தபோதிலும், மிகவும் பொதுவான மற்றும் உறுதியற்றதாக இருந்த உங்கள் பதிலால் நாங்கள் ஏமாற்றமடைந்தோம்,” என்று முதல்வர் கூறினார்.
தற்போது தேசிய நெடுஞ்சாலை 4-ன் ஸ்ரீபெரும்புதூர் முதல் வாலாஜாபேட்டை வரை ஆறு வழிச்சாலை அமைக்கும் பணி நடைபெற்று வருகிறது. ஒப்பந்ததாரர்களுக்கும் NHAI-க்கும் இடையே ஏற்பட்ட ஒப்பந்தப் பிரச்னையால் பணிகள் நிறுத்தப்பட்டு, சாலையின் நிலை மிகவும் மோசமாக உள்ளது. ஸ்ரீபெரும்புதூர் மற்றும் சென்னசமுத்திரம் சுங்கச்சாவடிகளில் மோசமான பராமரிப்பு காரணமாக 2020 டிசம்பரில் சென்னை உயர் நீதிமன்றம் சுங்கக் கட்டணத்தை 50% ஆகக் குறைத்தது என்று ஸ்டாலின் கூறினார்.
NHAI உடன் மாநில அரசு ஒத்துழைக்கவில்லை என்ற எண்ணம் அமைச்சர் தனது பதிலில் அடிக்கோடிட்டுக் காட்டப்பட்டது துரதிர்ஷ்டவசமானது என்று முதல்வர் கூறினார். இது உண்மையல்ல என்று உறுதியளிக்கிறேன், மேலும் மாநில மற்றும் மத்திய அரசுகள் மேற்கொள்ளும் திட்டங்களுக்கு இடையே பாகுபாடு காட்டாமல் அனைத்து முக்கிய உள்கட்டமைப்பு திட்டங்களையும் துரிதப்படுத்த நாங்கள் எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்து வருகிறோம் என்று ஸ்டாலின் கூறினார். கடந்த 20 மாதங்களில்.
சென்னை துறைமுகம் முதல் மதுரவாயல் வரை உயர்த்தப்பட்ட விரைவுச் சாலைத் திட்டம், மாநிலத்தின் அனைத்து உதவிகளாலும், மொத்தப் பொருட்களுக்கான ராயல்டி விலக்கு உட்பட, புத்துயிர் பெற்றதாக அவர் சுட்டிக்காட்டினார். மேலும், கடந்த காலத்தில் வழங்கப்படாத இதே போன்ற சலுகைகள் மற்ற பெரிய NHAI திட்டங்களுக்கும் நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளன. அமைச்சகத்தின் கோரிக்கைகளைத் தொடர்ந்து, கடந்த ஆண்டு மே மாதம் மண் / சரளை அனுமதியின் செல்லுபடியாகும் காலம் மூன்று மாதங்களில் இருந்து ஒரு வருடமாக நீட்டிக்கப்பட்டது. நெடுஞ்சாலைத் திட்டங்களுக்காக நிலம் கையகப்படுத்துவதைக் கண்காணிக்க மாநில அரசால் சிறப்புப் பிரிவு அமைக்கப்பட்டுள்ளது என்றார் ஸ்டாலின்.
வனத்துறையின் அனுமதிகள் மறுஆய்வு செய்யப்பட்டு வருவதாகவும், தனக்குத் தெரிந்தவரை அத்தகைய அனுமதி தேவைப்படுவதால் எந்த ஒரு பெரிய NHAI திட்டமும் நடைபெறவில்லை என்றும் அவர் கூறினார். மாவட்ட ஆட்சியர்களால் நிலம் கையகப்படுத்துதல் மற்றும் மண் அள்ளுவதற்கான அனுமதி ஆகியவற்றின் முன்னேற்றம், தலைமைச் செயலாளர் மட்டத்தில் தொடர்ந்து கண்காணிக்கப்படுகிறது. பொருள் செலவு, ராயல்டி மற்றும் சீனியோரேஜ் கட்டணங்களை தள்ளுபடி செய்து, பர்ரோ எர்த் இலவசமாக வழங்குவதற்கான பிற கோரிக்கைகளும் பரிசீலனையில் உள்ளன, என்றார்.
ஸ்டாலின் எழுதிய கடிதத்தில், சென்னை நகரம் மற்றும் அதன் துறைமுகங்களில் இருந்து காஞ்சிபுரம், வேலூர், ராணிப்பேட்டை, ஓசூர் மற்றும் கிருஷ்ணகிரி ஆகிய இடங்களில் உள்ள தொழிற்சாலைகளுக்கு என்ஹெச் 4 ஒரு முக்கிய இணைப்பு ஆகும். “இந்த முக்கியமான சாலையில் எங்கள் எம்.பி.யின் கோரிக்கை மிகவும் குறிப்பிட்டதாக இருந்தபோதிலும், மிகவும் பொதுவான மற்றும் உறுதியற்றதாக இருந்த உங்கள் பதிலால் நாங்கள் ஏமாற்றமடைந்தோம்,” என்று முதல்வர் கூறினார்.
தற்போது தேசிய நெடுஞ்சாலை 4-ன் ஸ்ரீபெரும்புதூர் முதல் வாலாஜாபேட்டை வரை ஆறு வழிச்சாலை அமைக்கும் பணி நடைபெற்று வருகிறது. ஒப்பந்ததாரர்களுக்கும் NHAI-க்கும் இடையே ஏற்பட்ட ஒப்பந்தப் பிரச்னையால் பணிகள் நிறுத்தப்பட்டு, சாலையின் நிலை மிகவும் மோசமாக உள்ளது. ஸ்ரீபெரும்புதூர் மற்றும் சென்னசமுத்திரம் சுங்கச்சாவடிகளில் மோசமான பராமரிப்பு காரணமாக 2020 டிசம்பரில் சென்னை உயர் நீதிமன்றம் சுங்கக் கட்டணத்தை 50% ஆகக் குறைத்தது என்று ஸ்டாலின் கூறினார்.
NHAI உடன் மாநில அரசு ஒத்துழைக்கவில்லை என்ற எண்ணம் அமைச்சர் தனது பதிலில் அடிக்கோடிட்டுக் காட்டப்பட்டது துரதிர்ஷ்டவசமானது என்று முதல்வர் கூறினார். இது உண்மையல்ல என்று உறுதியளிக்கிறேன், மேலும் மாநில மற்றும் மத்திய அரசுகள் மேற்கொள்ளும் திட்டங்களுக்கு இடையே பாகுபாடு காட்டாமல் அனைத்து முக்கிய உள்கட்டமைப்பு திட்டங்களையும் துரிதப்படுத்த நாங்கள் எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்து வருகிறோம் என்று ஸ்டாலின் கூறினார். கடந்த 20 மாதங்களில்.
சென்னை துறைமுகம் முதல் மதுரவாயல் வரை உயர்த்தப்பட்ட விரைவுச் சாலைத் திட்டம், மாநிலத்தின் அனைத்து உதவிகளாலும், மொத்தப் பொருட்களுக்கான ராயல்டி விலக்கு உட்பட, புத்துயிர் பெற்றதாக அவர் சுட்டிக்காட்டினார். மேலும், கடந்த காலத்தில் வழங்கப்படாத இதே போன்ற சலுகைகள் மற்ற பெரிய NHAI திட்டங்களுக்கும் நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளன. அமைச்சகத்தின் கோரிக்கைகளைத் தொடர்ந்து, கடந்த ஆண்டு மே மாதம் மண் / சரளை அனுமதியின் செல்லுபடியாகும் காலம் மூன்று மாதங்களில் இருந்து ஒரு வருடமாக நீட்டிக்கப்பட்டது. நெடுஞ்சாலைத் திட்டங்களுக்காக நிலம் கையகப்படுத்துவதைக் கண்காணிக்க மாநில அரசால் சிறப்புப் பிரிவு அமைக்கப்பட்டுள்ளது என்றார் ஸ்டாலின்.
வனத்துறையின் அனுமதிகள் மறுஆய்வு செய்யப்பட்டு வருவதாகவும், தனக்குத் தெரிந்தவரை அத்தகைய அனுமதி தேவைப்படுவதால் எந்த ஒரு பெரிய NHAI திட்டமும் நடைபெறவில்லை என்றும் அவர் கூறினார். மாவட்ட ஆட்சியர்களால் நிலம் கையகப்படுத்துதல் மற்றும் மண் அள்ளுவதற்கான அனுமதி ஆகியவற்றின் முன்னேற்றம், தலைமைச் செயலாளர் மட்டத்தில் தொடர்ந்து கண்காணிக்கப்படுகிறது. பொருள் செலவு, ராயல்டி மற்றும் சீனியோரேஜ் கட்டணங்களை தள்ளுபடி செய்து, பர்ரோ எர்த் இலவசமாக வழங்குவதற்கான பிற கோரிக்கைகளும் பரிசீலனையில் உள்ளன, என்றார்.
Be the first to comment