ஷெஹ்சாதா, ட்ரீம் கேர்ள் 2: ஒரு படத்தின் ரிலீஸ் தேதியை ஒத்திவைப்பது புத்திசாலித்தனமான நடவடிக்கையா? – #BigStory | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்


கார்த்திக் ஆர்யன் மற்றும் கிருத்தி சனோன் நடித்த ஆக்‌ஷன் எண்டர்டெய்னர் ஷெஹ்சாதா நேற்று மார்கியூ ஹிட் மற்றும் வர்த்தக கணிப்புகளின்படி, படம் மோசமான தொடக்க நாள் வசூலைப் பெற்றது. ஷாருக்கானின் பதான் பாக்ஸ் ஆபிஸில் அழிவை ஏற்படுத்தியதால் தயாரிப்பாளர்கள் படத்தின் வெளியீட்டை ஒரு வாரம் தள்ளி வைத்தது படத்திற்கு எந்த நன்மையும் செய்யவில்லை. வர்த்தக வட்டாரங்களில் பரவும் வார்த்தை என்னவென்றால், இது தயாரிப்பாளர்களின் தரப்பில் ஒரு புத்திசாலித்தனமான நடவடிக்கை அல்ல, மேலும் இது அவர்களின் படத்தில் அவர்களுக்கு நம்பிக்கை இல்லை என்பதை மட்டுமே சுட்டிக்காட்டியது.
போட்டி அல்லது மோதலை தவிர்க்க ரிலீஸை தள்ளிப்போடுவது திரையுலகில் சர்வ சாதாரணமாக நடந்து வருகிறது. ஆயுஷ்மான் குரானா நடித்த படம் கனவு கன்னி 2 படமும் கார்த்திக் ஆரியனின் சத்யபிரேம் கி கதாவுடன் மோதலை தவிர்க்க அதன் வெளியீட்டை தள்ளி வைத்தது. இருப்பினும் சித்தார்த் மல்ஹோத்ராவின் யோதாவிடம் இருந்து போட்டியை சந்திக்கும்.

ஷாஹித் கபூரின் ஜெர்சியும் அதன் வெளியீடு பல காரணங்களுக்காகத் தள்ளப்பட்டது, முதலில் தொற்றுநோய்களின் போது திரையரங்கு கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் பின்னர் யாஷின் கேஜிஎஃப் 2 உடன் மோதலைத் தவிர்க்கும்.
விஜய் சேதுபதி மற்றும் கத்ரீனா கைஃப் நடித்த மெர்ரி கிறிஸ்மஸ் முதலில் கிறிஸ்மஸ் 2022 இல் வெளியிட திட்டமிடப்பட்டது, ஆனால் தயாரிப்பாளர்களுக்கு நன்கு தெரிந்த காரணங்களுக்காக அது தள்ளப்பட்டது.

எந்தத் திரைப்படத் தயாரிப்பாளரும் தனி ஒருவன் வெளியீட்டின் அனுகூலத்தை விட்டுவிட விரும்ப மாட்டார்கள். சில சமயங்களில், சக தொழில் தோழர்களுடன் சுத்த நல்லெண்ணத்திற்கு மேல் இருக்கலாம். சல்மான் கானின் சுல்தான், அக்‌ஷய் குமாரின் ஒன்ஸ் அபான் அய் டைம் இன் மும்பை டோபாராவில் ஷாருகேயின் ரயீஸ் திரைப்படம் தள்ளிப் போனபோது இதுபோன்ற பல நிகழ்வுகளை நாம் கடந்த காலங்களில் பார்த்திருக்கிறோம்! SRK இன் சென்னை எக்ஸ்பிரஸ், அக்ஷய்யின் பேட்மேன், தீபிகா படுகோனின் பத்மாவத் திரைப்படத்திற்கான அதன் ஆரம்ப வெளியீட்டு தேதியை மாற்றிவிட்டது.

இன்றைய #பிக்ஸ்டோரியில் ஒரு படத்தின் ரிலீஸ் தேதியை மாற்றுவதால் ஏற்படும் பாதிப்புகளை ஆராய்வோம். திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள், கண்காட்சியாளர்கள் மற்றும் வர்த்தக வல்லுநர்கள், திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் தங்கள் ஆரம்பத் திட்டங்களை மாற்றுவதற்கு என்ன காரணம், அதன் பல்வேறு விளைவுகள் மற்றும் ஷெஹ்சாதாவின் தயாரிப்பாளர்களுக்கு இது தவிர்க்கப்படக்கூடிய முடிவா என்பதைப் பற்றி எடைபோடுகின்றனர். படிக்கவும்.

கணக்கிடப்பட்ட நகர்வு

திரைப்படத் தயாரிப்பானது ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் பிரம்மாண்டமான திட்டமிடலை உள்ளடக்கிய ஒரு தீவிரமான வணிகமாகும், மேலும் அது நாள் வெளிச்சத்தைப் பார்க்க பெரிய பணம் பணயம் வைக்கப்படுகிறது. வணிகத்தில் சிறந்ததைப் பெற தயாரிப்பாளர்கள் வெளியீட்டு தேதியை கவனமாக பரிசீலிப்பது இயல்பானது. ரிலீஸ் தேதியை மாற்றுவது என்பது பல காரணிகளைச் சுற்றியே இருக்கிறது என்று விளக்குகிறார் திரைப்படக் கண்காட்சியாளர் அக்ஷயே ரதி. “இது நீங்கள் என்ன கொண்டு வருகிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது மட்டுமல்ல, உங்கள் படத்தைச் சுற்றி இருக்கும் எதிர்பார்ப்பு மற்றும் உற்சாகம் மற்றும் அதனுடன் இணைந்து வரும் படங்கள். எனவே ஒரே தேதியில் படங்கள் வெளியான போதுமான காட்சிகள் எங்களிடம் உள்ளன. , ஒருவரையொருவர் மறந்தாலும், இரண்டுமே ப்ளாக்பஸ்டர்களாகிவிட்டன. அது லகான் மற்றும் கதர், வெல்கம் மற்றும் தாரே ஜமீன் பர், ரயீஸ் மற்றும் காபில் என பல படங்களுடன் நடந்து வருகிறது. தகுதியும் சிறந்த பொழுதுபோக்கும் ஈடுபாடும் இருக்கும் வரை. மதிப்பு, மற்றும் திரைப்படங்கள் பொதுமக்களின் நேரம், பணம் மற்றும் முயற்சிக்கு தகுதியானவை, நீங்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் வரலாம், நீங்கள் நன்றாக செய்வீர்கள்,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

திரைப்பட ஆய்வாளர் அதுல் மோகன், போட்டியிடும் படங்களின் புகழ், வகைகள், இலக்கு பார்வையாளர்களின் அளவு மற்றும் பல போன்ற பல காரணிகளைப் பொறுத்து மோதல்களின் விளைவு பரவலாக மாறுபடும் என்று விளக்குகிறார். “சில சமயங்களில், இரண்டு படங்களும் சிறப்பாகச் செயல்படலாம், குறிப்பாக அவை வெவ்வேறு பிரிவினரின் பார்வையாளர்களைப் பூர்த்தி செய்தால், பல சந்தர்ப்பங்களில், மோதல்கள் இரண்டு படங்களின் ஒட்டுமொத்த பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூலையும் பாதிக்கலாம், ஏனெனில் அவை ஒருவரையொருவர் பார்வையாளர்களுக்குச் சாப்பிடும். அவன் சொல்கிறான்.

இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், ஒரு படம் தெளிவான வெற்றியாளராக வெளிப்படலாம், மற்றொன்று குறிப்பிடத்தக்க இழப்பை சந்திக்க நேரிடும். வெற்றியாளர் திரையரங்குகளில் நீடித்த ஓட்டத்தை அனுபவித்து இறுதியில் அதிக பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூலைப் பெறலாம், அதே நேரத்தில் தோல்வியடைந்தவர் திரையரங்குகளில் இருந்து முன்கூட்டியே வெளியேற வேண்டியிருக்கும், மேலும் அது தனியாக வெளியிடப்பட்டால் எவ்வளவு சம்பாதிக்க முடியுமோ அவ்வளவு சம்பாதிக்க முடியாது.

“இரண்டு படங்களும் குறிப்பாக பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளுக்கு ஏற்ப வாழத் தவறினால் அல்லது மோசமான விமர்சனங்களைப் பெறவில்லை என்றால், இரண்டு படங்களும் சிறப்பாக செயல்படாமல் போகலாம். இறுதியில், திரைப்பட மோதல்கள் அபாயகரமானவை மற்றும் சம்பந்தப்பட்ட தயாரிப்பாளர்கள், விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் கண்காட்சியாளர்களுக்கு அதிக செலவாகும். எனவே, பல திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் ஸ்டுடியோக்கள் தங்கள் வெளியீட்டுத் தேதிகளை கவனமாகத் திட்டமிடுவதன் மூலமும், பிற பெரிய வெளியீடுகளுடன் ஒத்துப்போகாத வெளியீட்டுச் சாளரத்தைத் தேடுவதன் மூலமும் மோதல்களைத் தவிர்க்க முயல்கின்றன. இறுதியில், ஒரு படத்தின் வெளியீட்டுத் தேதியை மாற்றுவது தொடர்பான அனைத்து காரணிகளையும் கவனமாகக் கருத்தில் கொண்டு எடுக்கப்பட வேண்டும். புதிய வெளியீட்டுத் தேதியின் சாத்தியமான நன்மைகளை சாத்தியமான அபாயங்கள் மற்றும் செலவுகளுக்கு எதிராக சமநிலைப்படுத்துவதும், படத்தின் வெளியீட்டிற்கான ஒட்டுமொத்த இலக்குகள் மற்றும் நோக்கங்களுடன் எந்த மாற்றமும் ஒத்துப்போவதை உறுதி செய்வதும் முக்கியம்,” என்று மோகன் மேலும் கூறுகிறார்.

பெரிய கதை2

தயாரிப்பாளர் கிரிஷ் ஜோஹர் தனது இரண்டு தசாப்த கால வாழ்க்கையில் இதுபோன்ற பல வழக்குகளை பார்த்துள்ளார். “சில தயாரிப்பாளர்கள் மோதல்களைத் தவிர்க்கிறார்கள், ஏனென்றால் பாக்ஸ் ஆபிஸ் போட்டியை முற்றிலுமாக வெடித்துள்ளது மற்றும் பார்வையாளர்கள் மிகவும் இரக்கமற்றவர்களாக மாறியுள்ளனர் என்பதை நாம் அனைவரும் அறிவோம்,” என்று அவர் கூறுகிறார். “அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட படத்தைப் பார்க்க விரும்பவில்லை அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட படத்தைப் பிடிக்கவில்லை என்றால் , விளம்பரங்கள் அல்லது டிரெய்லர், அவர்கள் படத்திற்கு தியேட்டர்களுக்கு வருவதில்லை. முன்பெல்லாம் மீடியம் ஆவரேஜ் படங்களுக்குக் கூட வார இறுதி ஓபனிங் கிடைத்து, பிறகு படம் பிடிக்கவில்லை என்றால் வார நாட்களில் கிராஷ் ஆகிவிடும். ஆனால் இப்போதெல்லாம் பெரிய படங்கள் கூட நல்ல ஓபனிங் எடுப்பதில்லை. இது தயாரிப்பாளர்களை மறுபரிசீலனை செய்ய கட்டாயப்படுத்துகிறது மற்றும் அவர்கள் மோதல்களைத் தவிர்க்க விரும்புகிறார்கள். அதனால்தான் அவர்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்கிறார்கள் என்று நினைக்கிறேன். மேலும் பெரிய பணம் ஆபத்தில் இருப்பதால் எச்சரிக்கையாக இருப்பது தவறு என்று நான் நினைக்கவில்லை. ட்ரீம் கேர்ள் 2 யோதாவுடன் மோதுவதாக நீங்கள் கருதினால், இரண்டும் வெவ்வேறு வகையைச் சேர்ந்தவை மற்றும் வெவ்வேறு இலக்கு பார்வையாளர்களை பூர்த்தி செய்கின்றன. எனவே பார்வையாளர்கள் பிரிக்கப்பட மாட்டார்கள் என்று தயாரிப்பாளர்கள் நினைக்கலாம்.

பெரிய கதை 3

தயாரிப்பாளர் ரமேஷ் தௌராணியின் மெர்ரி கிறிஸ்மஸ் திரைப்படம் திடீரென தள்ளிப்போனதால், சர்க்கஸுடன் மோதலை தவிர்க்கவே இது என்று கூறப்பட்டது. இருப்பினும், படம் நன்றாக இருந்தால் அது வேலை செய்யும், இல்லையென்றால் அது இருக்காது என்று அவர் நினைக்கிறார். “வெளியீட்டுத் தேதியை மாற்றுவது வணிகத்தைப் பாதிக்காது. ஆனால் ஆம், பாக்ஸ் ஆபிஸில் மோதல்களைத் தவிர்ப்பது எப்போதும் நல்லது. யாராவது வெளியீட்டுத் தேதியை ஒத்திவைத்தால், அது மிகவும் கணக்கிடப்பட்ட வணிக முடிவு” என்று அவர் ETimes இடம் கூறுகிறார்.

தேதிகளை மாற்றுவதால் ஏற்படும் விளைவுகள்

கணக்கிடப்பட்ட நடவடிக்கையாக இருந்தாலும், வெளியீட்டுத் தேதிகளில் மீண்டும் மீண்டும் மாற்றம் ஏற்படுவது பின்னடைவை ஏற்படுத்தும் மற்றும் எப்போதும் படத்திற்கு சாதகமாக இருக்காது. “ஒரு திரைப்படத்தின் வெளியீட்டு தேதியை மாற்றுவது பல்வேறு காரணிகளைப் பொறுத்து அதன் பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூலில் சாதகமான மற்றும் எதிர்மறையான தாக்கங்களை ஏற்படுத்தும்” என்று அதுல் மோகன் விளக்குகிறார். “ஒருபுறம், வெளியீட்டுத் தேதியை மாற்றுவது ஒரு திரைப்படத்திற்கு மிகவும் எதிர்பார்க்கப்படும் பிற படங்கள் அல்லது பார்வையாளர்களின் கவனத்தைத் திசைதிருப்பக்கூடிய முக்கிய நிகழ்வுகளின் போட்டியைத் தவிர்க்க உதவும். மேலும் இது திரைப்படத்திற்கு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விளம்பரத்திற்கு அதிக நேரம் கொடுக்கலாம், இது பார்வையாளர்களின் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்க வழிவகுக்கும். மறுபுறம், இது எதிர்மறையான விளைவுகளுக்கு வழிவகுக்கும். புதிய வெளியீட்டுத் தேதி மற்ற மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட படங்களுக்கு மிக அருகில் இருந்தால், அது இன்னும் கடுமையான போட்டியை எதிர்கொள்ளக்கூடும்.”

பெரிய கதை 4

“கூடுதலாக, ஒரு படத்தின் ரிலீஸ் தேதி பலமுறை மாற்றப்பட்டால், அது பார்வையாளர்களிடையே குழப்பத்தையும் விரக்தியையும் உருவாக்கி, ஆர்வம் குறைவதற்கு வழிவகுக்கும். வெளியீட்டுத் தேதியை மாற்றுவது படத்தின் தயாரிப்பு அட்டவணையில் பரந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. திரையரங்குகள் மற்றும் படத்தின் வெளியீட்டிற்குத் தேவையான பிற ஆதாரங்கள் கிடைப்பதை பாதிக்கிறது” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.

பெரிய கதை 5

அனீஸ் பாஸ்மி அரிய திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவராக இருக்கலாம், அதன் திரைப்படம் பல தாமதங்களைக் கண்டது மற்றும் விதிவிலக்காக பறக்கும் வண்ணங்களுடன் வெளிவந்தது. “வெளியீட்டுத் தேதிகளை மாற்றுவது எப்போதுமே திரைப்படங்களுக்கு மிகவும் சாதகமாக இருக்காது, ஏனென்றால் மக்கள் படத்தைப் பார்ப்பது குறித்து ஏற்கனவே முடிவு செய்துவிட்டனர்,” என்று அவர் கூறுகிறார். “பூல் புலையா 2 இன் போது, ​​நாங்கள் நான்கு வெவ்வேறு தேதிகளை அறிவித்தோம். போஸ்டர்கள் உருவாக்கப்பட்டன, ஆனால் இன்னும் அந்த தேதிகளில் எங்கள் படத்தை வெளியிட முடியவில்லை. இங்கே முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால், தேதியுடன் ஒட்டிக்கொள்வது நல்லது, ஆனால் இறுதியில் படத்தை விட பெரிதாக எதுவும் இல்லை. எந்த கணக்கீடும் இல்லை, ஆனால் இது படத்தைச் சுற்றியுள்ள ஆர்வத்தைப் பற்றியது. மோதலை தவிர்க்க ரிலீஸ் தேதியை தள்ளிப்போடுவது கடந்த காலங்களில் பலமுறை நடந்துள்ளது, சில சமயம் படத்திற்கு சாதகமாக வேலை செய்திருக்கிறது, சில சமயம் நடக்கவில்லை. ஆனால் விளைவு நல்லதா கெட்டதா என்பதை தீர்மானிக்கும் அளவுகோலாக மாற முடியாது. தனிப்பட்ட முறையில், நான் பார்வையாளர்களாக இதைப் பார்த்தால், சில வெளியீட்டு தேதியை மாற்றினால் அது எனக்கு முக்கியமில்லை. ஒரு அவதாரம் சொல்வதை நான் பார்ப்பேன்.

பெரிய கதை 6

அக்‌ஷய் ரதி மேலும் கூறுகையில், “சில சமயங்களில் இது நடக்கும் கணக்கீட்டின் மீதும், தயாரிப்பாளர்கள் வெளியீட்டுத் தேதியைச் சுற்றி செய்யும் பொறியியல் குறித்தும் நான் ஆச்சரியப்படுகிறேன். ஏனெனில் அது படத்தின் மீதான தயாரிப்பாளரின் நம்பிக்கையைக் காட்டுவதை நிறுத்துகிறது. அது நடக்கும் போது, ​​அது மிருகத்தனமானது. ஏனெனில் எங்காவது நீங்கள் உருவாக்கிய உள்ளடக்கத்திற்கு தகுதி இருந்தால் அதை ஆதரிக்க வேண்டியது அவசியம். அப்படி இருக்கும்போது, ​​ஒரு படத்தை எதுவும் தடுக்க முடியாது.

ஷெஹ்சாதாவுக்கு இது தவறான நடவடிக்கையா?

பிப்ரவரி 10 ஆம் தேதி ஷெஹ்சாதாவை அதன் ஆரம்ப தேதியில் வெளியிட்டிருந்தால், அது ஒரு தனி வெளியீட்டின் நன்மையையும் அதன் முதல் வாரத்தில் காதலர் தினத்தின் நன்மையையும் பெற்றிருக்கும் என்று நிபுணர்கள் வாதிடுகின்றனர். ஆனால் தேதி மாற்றமானது மார்வெல் சினிமாடிக் யுனிவர்ஸின் ஆன்ட்-மேன் அண்ட் தி வாஸ்ப்: குவாண்டூமேனியாவுடன் மோதுவதற்கு வழிவகுத்தது, இது முன்கூட்டியே முன்பதிவு செய்யும் போது இயக்கவியலை மாற்றியது. ஆண்ட்-மேன் மூன்று தேசிய சங்கிலிகளான PVR, Cinepolis மற்றும் Inox ஆகியவற்றில் 50000 டிக்கெட்டுகளை விற்றாலும், ஷெஹ்சாதா அதே சங்கிலியில் சுமார் 5000 டிக்கெட்டுகளை முன்கூட்டியே முன்பதிவு செய்து விற்க முடிந்தது. மார்வெல் மற்றும் ஃபிரான்சைஸ் ஆகிய இரண்டு படங்களும் இந்தியாவில் பெரும் ரசிகர்களைப் பின்தொடர்ந்து வருகின்றன, மேலும் முன்பதிவு செய்ததில் ஆன்ட்-மேன் ஷெஹ்சாதாவை விட அதிக வித்தியாசத்தில் முன்னிலையில் இருந்தது.

பெரிய கதை7

“ஆரம்பத்தில், ஷெஹ்சாதா மீது அதிக நம்பிக்கை இருந்தது,” என்கிறார் அதுல் மோகன். “இருப்பினும், விளம்பரப் பொருட்கள் வெளியிடப்பட்டதால், பார்வையாளர்களும் வர்த்தகமும் ஏதோ தவறாக இருப்பதாக உணர்ந்தனர். டிரெய்லர் ஈர்க்கத் தவறியது, பாடல்கள் அதிக வரவேற்பைப் பெறவில்லை, மேலும் தயாரிப்பாளர்கள் திரைப்படத்தின் வெளியீட்டை ஒத்திவைப்பதன் மூலம் குறிப்பிடத்தக்க தவறைச் செய்தனர், இது சந்தையில் தயாரிப்பு சாத்தியமான வெற்றியில் நம்பிக்கையின்மையைக் காட்டுகிறது. கூடுதலாக, ஆன்ட்-மேனுடன் மோதுவதற்கு படத்தை திட்டமிடுவதும் ஒரு விவேகமற்ற முடிவாகும், ஏனெனில் இது இரண்டு படங்களின் முன்கூட்டிய டிக்கெட் விற்பனையில் குறிப்பிடத்தக்க வித்தியாசத்தை உருவாக்கியது. ரோஹித் தவான் ஒப்பீட்டளவில் ஈர்க்க முடியாத சாதனைப் பதிவைக் கொண்டுள்ளார், இது படத்தின் நட்சத்திரமான கார்த்திக் ஆரியன் மற்றும் ரீமேக்கின் தரத்திற்கு அதிக அழுத்தத்தை அளிக்கிறது. அசல் படம் வழிபாட்டு அந்தஸ்தைப் பெற்றிருப்பதால், அதன் வெற்றியைப் பொருத்துவது கடினமான சாதனையாக இருக்கும். இறுதியில், ஷெஹ்சாதா இந்த சவால்களை சமாளித்து பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற முடியுமா என்பதைப் பார்க்க வேண்டும்.

அக்ஷயே ரதி கூறுகையில், “ஆன்ட்-மேனுடன் ஷேஜாதா மோதுவது எந்த ஒரு படத்திற்கும் கவலையளிக்கவில்லை, ஏனென்றால் இரண்டும் மிகவும் வித்தியாசமான மக்கள்தொகையை பூர்த்தி செய்கின்றன. அனைத்து திரையரங்குகளிலும் இரண்டு படங்களும் ஹவுஸ்ஃபுல் ஓடுகின்றன. அவர்கள் வசதியாக இணைந்து வாழ போதுமான வாய்ப்பு உள்ளது. அதைச் சொன்னால், இரண்டு படங்களும் அவற்றின் தகுதியின் அடிப்படையில் மட்டுமே திறக்கப்பட்டு தொடர்ந்து இயங்கும் என்று நினைக்கிறேன். ஒரு படமோ அல்லது இரண்டு படங்களோ அதிக எண்ணிக்கையிலான பார்வையாளர்களை திரையரங்குகளுக்கு இழுக்கும் தகுதியைப் பெறவில்லை என்றால், அவற்றின் தலைவிதி முற்றிலும் பார்வையாளர்களின் தயவில் உள்ளது.

ஷேஜாதாவின் இன்றைய நிலைப்படி, படம் முதல் நாளில் ரூ.6-7 கோடிக்கு மேல் வசூலிக்காமல் போகலாம். திரைப்பட விமர்சகரும் வர்த்தக ஆய்வாளருமான கோமல் நஹ்தா இதைப் பற்றி எதுவும் கூறவில்லை, “பதானுக்கு பயந்து ஷெஜாதா ஒத்திவைக்கப்பட்டார். ஷேஜாதாவின் முதல் வாரத்தில் பத்தானின் மூன்றாவது வாரத்திற்கு பெரும் செலவு ஏற்படும் என்று தயாரிப்பாளர்கள் நினைத்தனர். ஆனால் இப்போது ஷேஜாதாவின் முதல் வாரத்தை விட பதானின் நான்காவது வாரமும் சிறப்பாக இருக்கும் என்று தெரிகிறது, ஏனெனில் படத்திற்கு எந்த தகுதியும் இல்லை.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*