ராம் சரண் மற்றும் ஜூனியர் என்டிஆர் ஆகியோருடன் ஷாருக்கான் தி இம்மார்டல் அஸ்வத்தாமாவுக்கான பந்தயத்தில் இணைந்தாரா? இதோ நமக்குத் தெரிந்தவை! | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்



ஆதித்ய தாரின் காவியமான தி இம்மார்டல் அஸ்வத்தாமா அதன் சொந்த லட்சியங்களுக்கு பலியாகிவிட்டது. ஒரு போர்க் காவியமான உரியை அதன் உண்மையான பட்ஜெட்டை விட அதிக விலை கொண்ட ஒரு திட்டத்தின் தோற்றத்தையும் உணர்வையும் கொண்டுள்ள அதே தயாரிப்பாளர் ரோனி ஸ்க்ரூவாலா, தி இம்மார்டல் அஸ்வத்தாமா என்ற நம்பிக்கையில் இயக்குனர் தார் மற்றொரு மிதமான பட்ஜெட்டில் காவியத்தை எடுப்பார் என்று அறிவித்தார்.
எவ்வாறாயினும், யூரியின் மாபெரும் வெற்றிக்குப் பிறகு திட்டம் மேற்கு நோக்கிச் சென்றது, பின்னர் வீணானது, ஒவ்வொரு மாதமும் பட்ஜெட் அதிகரிக்கும். தயாரிப்பாளர் ரோனி ஸ்க்ரூவாலாவும் அவரது நிறுவனமான ஆர்எஸ்விபியும் ஏறக்குறைய 25 கோடி ரூபாயை முதலீடு செய்த பிறகு ஏன் அவர்களின் லட்சிய உண்மை நாடகத்தை மூடினார்கள்?

தெரிந்த ஒரு ஆதாரம் அதிர்ச்சியளிக்கும் பீன்ஸைக் கொட்டுகிறது. “இயக்குனர் ஆதித்யா தார் போர்க் காவியமான உரியை வெறும் 25 கோடி ரூபாயில் 100 கோடி பட்ஜெட்டில் எடுத்த படம் போல எடுத்தார். அதற்குக் காரணம் ஆதித்யா திரைப்படத் தயாரிப்பின் குறைவான பள்ளியிலிருந்து வந்தவர்.
தனது இறுக்கமான பட்ஜெட் பார்வையை விளக்கி ஆதித்யா தார் முந்தைய பேட்டியில், “நாங்கள் ஊரியில் மிகவும் இறுக்கமான பட்ஜெட் சூழ்நிலையில் வேலை செய்தோம், அது நன்றாக இருந்தது. ஏனென்றால், அது நம்மை எப்போதும் நம் கால்விரல்களில் எப்போதும் கவலையுடன் வைத்திருந்தது. உற்பத்தி மற்றும் படைப்பாற்றலுக்கு கவலை ஒரு பெரிய உந்துதலாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன். வரம்பற்ற பட்ஜெட்டுகள் என்னை ஒரு திரைப்பட தயாரிப்பாளராக சோம்பேறியாக்கிவிடுமோ என்று அஞ்சுகிறேன். நான் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட வரவு செலவுத் திட்டங்களுக்குள் வேலை செய்ய விரும்புகிறேன். ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக எனது நோக்கம் ஒரு படத்தைப் பெரிதாகவும், பட்ஜெட்டைக் காட்டிலும் மிகவும் பிரமாதமாகவும் காட்ட வேண்டும் என்பதே. 30 கோடி செலவிட விரும்புகிறேன். ஆனால், 150 கோடியில் எடுக்கப்பட்ட படம் போல இருக்க வேண்டும்” என்றார்.

அழியாத அஸ்வத்தாமா ஆதித்யாவைப் பற்றி, “உரியில் இருந்து முற்றிலும் மாறுபட்ட உலகமாக இது இருக்கும். ஆனால் இன்னும் உண்மையான இடத்தில். ஆம், இது மீண்டும் ஒரு உண்மைச் சம்பவத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. மேலும் நான் உங்களுக்கு சொல்லக்கூடியது அவ்வளவுதான். என்னுடைய அடுத்த படத்தையும் ரோனி ஸ்க்ரூவாலாவின் RSVP புரொடக்‌ஷன் ஹவுஸ் தயாரிக்கும் என்பதையும் என்னால் நிச்சயமாக சொல்ல முடியும். ரோனியும், விக்கி கௌஷலும் உரிக்கு ஆதரவாக நின்று அதை நம்பிய விதம், எனது முன்னுரிமைகளை மாற்றுவது முட்டாள்தனமாக இருக்கும்.

அப்படியென்றால் 25 கோடி படத்தை 100 கோடி படம் போல உருவாக்கிய இந்த இயக்குனருக்கு என்ன ஆனது? தனது 30 கோடி படத்தை 150 கோடி படம் போல் காட்ட வேண்டும் என்ற அவரது தீர்மானம் என்ன ஆனது?

“ஓ, அதுதான் ஊரிக்குப் பிறகு ஆதித்யா தார். இப்போது அவரது முன்னுரிமைகள் மாறிவிட்டன. அவர் இப்போது நினைப்பது மட்டுமல்ல, பெரிய அளவில் செலவும் செய்கிறார்,” என்று கிட்டத்தட்ட நிறுத்தப்பட்ட அஸ்வதாமா திட்டத்திற்கு நெருக்கமான ஒரு ஆதாரம் வெளிப்படுத்துகிறது.

கடைசியாக கிடப்பில் போடப்பட்ட படம் ஜியோ ஸ்டுடியோஸால் மீண்டும் புதுப்பிக்கப்பட்டது. ஆனால் அவர்களுக்கு விக்கி கவுஷல் அல்லது ரன்வீர் சிங்கை விட பெரிய ஹீரோ வேண்டும். தார் தனது ஊரி ஹீரோ கௌஷலை விரும்பினார். இது ஜியோ ஸ்டுடியோஸால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியாததால், அவர்கள் ரன்வீர் சிங்கை பரிசீலித்தனர்.

தயாரிப்பாளர்கள் பான்-இந்திய ஹீரோக்களில் கவனம் செலுத்த விரும்பியதால், ரன்வீர் கூட விலைமதிப்பற்ற திட்டத்தில் தோற்றுவிட்டார் என்று ETimes உங்களுக்கு முதலில் தெரிவித்தது, எனவே காவியத்தின் தலைப்புச் செய்தியாக ராம் சரண் மற்றும் ஜூனியர் என்டிஆர் ஆகியோர் அணுகப்பட்டனர். இரண்டு தென் நட்சத்திரங்களில் இருந்து ஒருவர் பூட்டப்படுவதற்கு முன், மற்றொரு போட்டியாளர் பற்றிய ஊகங்கள் உள்ளன.

இப்போது கேட்கிறோம் ஷாரு கான் பேச்சுவார்த்தைகள் அவருக்கு சாதகமாக இருக்கும்பட்சத்தில், படத்தையும் செய்ய அணுகியிருக்கலாம்.

பொறுத்திருந்து பார்ப்போம்.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*