
இரவு மேலாளர் ஒரு சர்வதேச திட்டத்துடன் உங்கள் முதல் முயற்சி அல்ல. பல வருடங்கள் பின்னோக்கிப் போனால், நீங்கள் தி ஃபார் பெவிலியன்ஸில் உமர் ஷெரீப், கிறிஸ்டோபர் லீ மற்றும் சஷி கபூரின் மனைவி ஜெனிபர் கெண்டல் ஆகியோருடன் பணிபுரிந்தீர்கள்.
ஜெனிஃபருடன் எனக்கு ஒரு காட்சி இல்லை. எனது காட்சி ஓமர் ஷெரீப், கிறிஸ்டோபர் லீ, சயீத் ஜாஃப்ரி ஆகியோருடன் இருந்தது. இவை எனக்கு பெரிய விஷயங்களாக இருந்தன. கிறிஸ்டோபர் லீ டிராகுலா. இவர்களைப் பார்த்துத்தான் நாங்கள் வளர்ந்தோம். அந்த நிகழ்ச்சியின் இயக்குனர் பீட்டர் டஃபெல் மிகவும் நன்றாக இருந்தார். நான் ஒரு ஆடிஷனுக்காகப் படித்தேன், அவர்கள் இந்தியாவுக்கு வந்திருந்தார்கள், இங்கிலாந்திலிருந்து என்ஆர்ஐக்கள் உட்பட நிறைய இந்திய நடிகர்கள் இருந்தனர். துரதிர்ஷ்டவசமாக, முதலில் இளவரசராக நடிக்கத் திட்டமிடப்பட்ட நடிகருக்கு, அதிர்ஷ்டவசமாக எனக்கு, அவர் நோய்வாய்ப்பட்டார். எனவே அவர்கள் யாரையாவது நடிக்க வைக்க வேண்டியிருந்தது, நான் ஒரு வாசிப்பு செய்தேன், எனக்கு அது கிடைத்தது. உண்மையில், நான் சந்திக்கும் அதிர்ஷ்டம் கிடைத்தது ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் செட்களில். எமி இர்விங்கும் நிகழ்ச்சியில் இருந்தார், அவர் ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க்கை பின்னர் திருமணம் செய்து கொண்டார். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் காதல் கட்டத்தில் இருந்ததாக நான் நினைக்கிறேன். அவர் தனது இண்டியானா ஜோன்ஸ் மற்றும் டெம்பிள் ஆஃப் டூம் உள்ள இடங்களைப் பார்க்க கீழே வந்திருந்தார். அவர் அவளைச் சந்திக்க விசேஷமாக வந்தார். எமி என் கையைப் பிடித்து இழுத்தாள், அவள் என்னை அவரிடம் அழைத்துச் சென்று, ‘இந்த இந்திய நடிகரை நீங்கள் சந்திக்க வேண்டும்’ என்றார். ஃபார் பெவிலியன்ஸ் அணி கூட ஆரம்பத்தில் மிகவும் பதட்டமாக இருந்தது. என்னால் டெலிவரி செய்ய முடியுமா இல்லையா என்று அவர்கள் கவலைப்பட்டார்கள்? ஆனால் இறுதியில், அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தார்கள், அவர்கள் அனைவரும் என் நண்பர்களானார்கள். அந்த நேரத்தில் நாங்கள் படமெடுத்த பொலராய்டுகளை நான் இன்னும் தேடுகிறேன். இன்ஸ்டாகிராமில் ஒரு நாள் நான் அவற்றை இடுகையிட முடியும்.
மோர்ச்சா (1980) படத்திலும் நீங்கள் நடிக்கப் போனதற்குப் பின்னால் ஒரு சுவாரஸ்யமான கதை இருக்கிறது. அதைப் பகிர முடியுமா?
நான் குழந்தையாக இருந்தபோது, புரூஸ் லீ காட்சியில் வெடித்தார். அவர் செயல் குருவானார். நாங்கள் அவரால் மயங்கினோம். பள்ளியில் சுரேஷ் என்ற பையன் இருந்தான் என்று எனக்கு நினைவிருக்கிறது, அவன் கராத்தேவில் பிளாக் பெல்ட். குழந்தைகளுக்கு கராத்தே கற்று கொடுத்தார். நாவேத், ஜாவேத் மற்றும் நான் ஒரே பள்ளியில் இருந்தோம், நாங்கள் அனைவரும் உற்சாகமான தோழர்களாக இருந்தோம். கராத்தே கற்கலாம் என்று சொன்னோம். நான் கராத்தேவை விரும்பினேன், அதிர்ஷ்டவசமாக, நான் அதில் மிகவும் நன்றாக இருந்தேன். எனது உதைகள், தாவல்கள் மற்றும் நெகிழ்வுத்தன்மை நன்றாக இருந்தது. எனவே பயிற்சியாளர் எங்கள் அனைவரையும் திரும்பி இருக்கச் செய்தார், மேலும் என்னுடன் கூடுதல் நேரம் செலவிடுவார். எங்கள் அடுக்குமாடி கட்டிடத்தில் ஒரு பையன் இருந்தான், அவன் புரூஸ் லீயால் ஈர்க்கப்பட்ட நன்சாக்கஸ் வாங்கினான். நான் பணம் வசூல் செய்து அவனிடம் நஞ்சாக்கு வாங்கியது நினைவிருக்கிறது. இது ஒரு பொழுதுபோக்கு, ஆனால் நான் அதையெல்லாம் செய்தேன். முழு நாளும், நான் நுஞ்சாக்குவுடன் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன். மிதுனை வைத்து சுரக்ஷா படத்தை இயக்கிய பிரபல இயக்குனர் ரவிகாந்த் நாகைச் என்னைப் பார்த்தார். அப்போது அவர் எனது தந்தையுடன் (ஷாம் பெஹ்ல்) படம் தயாரித்துக்கொண்டிருந்தார். ஆனால் அந்த திட்டம் திவாலானது. திரு நாகைச் எங்கள் வீட்டிற்கு வரும்போது, நான் கராத்தே விளையாடுவதைப் பார்ப்பார். ஒரு நல்ல நாள், எங்களுக்கு அழைப்பு வந்தது, அவர் என் அம்மாவிடம், ‘பாபிஜி, ரவி இன்னும் கராத்தே செய்கிறாரா? நாள் முழுவதும் கண்ணாடி முன் நுண்சாக்கு ஓட்டிக் கொண்டே இருப்பார். படம் பண்ண ஆர்வமா?’ என் அம்மா என்னிடம் கேட்டார், நான் சொன்னேன், ‘நிச்சயமாக, நான் அதில் அமைதியாக இருக்கிறேன். கண்ணாடி முன்னாடி செய்வேன், கேமரா முன்னாடியும் செய்வேன்.’ நீங்கள் குழந்தையாக இருக்கும்போது, காற்றுக்கு எச்சரிக்கையாக வீசுவது எளிது. என் அம்மாவின் ஒரு நிபந்தனை என்னவென்றால், நான் நடிப்பு பிட் செய்ய முடியும், ஆனால் என் கல்வி பாதிக்கப்படாத வரை மட்டுமே. அது நான் அவளுக்கு செய்த வாக்குறுதி.
நீங்கள் மோர்ச்சாவில் குழந்தை நட்சத்திரமாக அறிமுகமான நேரத்தில் உங்கள் மூத்த சகோதரி கீதாவும் நடிக்கத் தொடங்கினார்.
ஆம். அவள் மெயின் துளசி தேரே அங்கன் கி செய்திருந்தாள். பின்னர் அவர் ரிஷி கபூருடன் தோ பிரீமி செய்தார். ஆனால் எனக்கு சரியாக ஞாபகம் இருந்தால், எங்கள் குடும்பத்தில் இருந்து நடித்த முதல் ஆள் நான் என்று நினைக்கிறேன். (சிரிக்கிறார்)
முதலில் வந்தது என்ன, தற்காப்புக் கலையின் மீதான மோகமா அல்லது நடனத்தின் மீதான ஆர்வமா? இருவரும் ஒருவரையொருவர் எவ்வாறு பாதித்தார்கள்?
கைகோர்த்துச் சொன்னேன். நான் வாழ்ந்த பகுதியான பாந்த்ரா என்னை பாதித்தது. நாங்கள் இந்த விருந்துகளை வைத்திருப்போம், மேலும் ஜிவிங் மற்றும் நடனம் நிறைய நடக்கும். நிறைய நடனக் கலைஞர்கள் இருந்தனர். அதிலிருந்து நாங்கள் ஆர்வத்தைத் தேர்ந்தெடுத்தோம். இசையும் நடனமும் எங்கள் விருப்பமாக மாறியது. அதே நேரத்தில்தான் புரூஸ் லீயும் நடந்தது. ஆக்ஷனுக்காக வீட்டில் நடனமாடுவோம். மைக்கேல் ஜாக்சன் காட்சிக்கு வந்தார், அது எனக்குச் செய்தது. நான் வியந்தேன். நாவேத், ஜாவேத் மற்றும் நான் அனைவருக்கும் நடனத்தில் ஆர்வம் இருந்தது. ஜாவேத் ஒரு ஜான் டிராவோல்டா மாதிரியான பையன். நான் மைக்கேல் ஜாக்சனைப் போலவே இருந்தேன். எங்களிடம் வகுப்புகளோ நடனப் பள்ளிகளோ இருந்ததில்லை. நாங்கள் வீட்டில் நடனமாடுவோம்.
ஆக்ஷனாக இருந்தாலும் சரி, நடனமாக இருந்தாலும் சரி, டைமிங் வேண்டும், கிரேஸ் வேண்டும், நெகிழ்வுத்தன்மை வேண்டும். தற்காப்பு கலைகள் என் நெகிழ்வுத்தன்மைக்கு உதவியது. பிரித்தல், ரவுண்ட்ஹவுஸ் கிக் செய்தல். மேலும், இரண்டு நடைமுறைகளிலும் நடனம் மிகவும் முக்கியமானது. நீங்கள் ஒரு ஆக்ஷன் சீக்வென்ஸைச் செய்யும்போதும், அந்த வரிசையை நடனமாடுகிறீர்கள். பஞ்ச் இங்கிருந்து வரும், நீங்கள் அதைத் தடுப்பீர்கள், நீங்கள் ஒரு படி பின்வாங்குவீர்கள். நான் என்ன சொல்கிறேன் என்று உனக்கு தெரியும்? அதனால்தான் நடனமும் ஆக்ஷனும் பல வழிகளில் ஒரே மாதிரியாக இருப்பதாக உணர்கிறேன். நீங்கள் ஒன்றில் நல்லவராக இருந்தால், மற்றொன்றில் நீங்கள் நன்றாக இருப்பீர்கள்.
நரசிம்மா, அக்னி சாக்ஷி மற்றும் தலால் போன்ற வெற்றிகளுக்குப் பிறகு, உங்கள் கேரியர் உச்சத்தில் இருந்தது. ஒரு நடிகராக முன்னேற்றத்தைத் தடுத்து நிறுத்தியது எது? அது போகி வூகியா? நிகழ்ச்சியும் அதன் தயாரிப்பும் உங்களைத் திசைதிருப்பியதா?
தலையில் ஆணி அடித்தாய். என்னுடைய கடைசி குறிப்பிடத்தக்க படம் அக்னி சாக்ஷி என்று நினைக்கிறேன். ஆனால் நீங்கள் சொன்ன மூன்று படங்களுமே பிளாக்பஸ்டர் ஹிட். அனுபவமின்மை என்று சொல்லலாம். நீங்கள் இளமையாக இருக்கும்போது, அந்த நேரத்தில் எங்களுக்கு அறிவுரைகள் அதிகம் இல்லை. உங்களுக்கு அந்த மாதிரியான அறிவுரை வழங்க ஆட்கள் இல்லை. நிச்சயமாக, கடவுளின் ஆசீர்வாதத்துடன், பூகி வூகி நடந்தது. எல்லாம் சரி. நாவேதும் நானும் வெகுதூரம் செல்கிறோம். நாங்கள் பள்ளி முதல் கல்லூரி வரை நண்பர்களாக இருந்தோம். எனவே ஒரு நாள் அவர் வந்தார். மேரே கேரியர் கி காடி நிகல் சுகி தீ. நாவேத் வீட்டில் அமர்ந்திருந்தார், நான் அவரிடம், ‘மனிதனே, ஏதாவது செய்யலாம்’ என்றேன். அப்போது தொலைக்காட்சி வந்து கொண்டிருந்தது. அப்போ இந்தியாவிலேயே டான்ஸ் ஷோ பண்ணாததால ஒரு டான்ஸ் ஷோ பண்ணலாம்னு யோசிச்சோம். நாவேத் ஒப்புக்கொண்டார், நான் உற்சாகமாக இருந்தேன், நாங்கள் நிகழ்ச்சியைப் பெற்றோம். ஆனால் தயாரிப்பைப் பற்றி எனக்கு எதுவும் தெரியாது, ஆனாலும் நாங்கள் ஒன்றாக பூகி வூகியை தயாரிக்க முடிவு செய்தோம். நான் நடிக்க பழகியிருந்தேன், தயாரிப்பின் பி தெரியாது. பக்கத்திலே பணம் பண்ணலாம்னு நினைச்சேன். பாதுகாப்பு உள்ளது. ஏனென்றால் அந்த நேரத்தில், அது படங்கள் அல்லது ஒன்றும் இல்லை. ஆனால் நான் ஆரம்பித்தவுடன், உற்பத்தி என்பது முழு நேர வேலை என்பதை உணர்ந்தேன். குறிப்பாக நான் கற்றுக்கொண்டதிலிருந்து. இது ஒரு கற்றல் வளைவாக இருந்தது. நான் வேலையில் சேர்ந்து கற்றுக் கொண்டிருந்தேன், அது எனது அதிகபட்ச நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டது. எங்கோ வழியில், மக்களைச் சந்திப்பது மற்றும் ஸ்கிரிப்ட்களைக் கேட்பது நிறுத்தப்பட்டது. உங்களுக்கு ஒரு புள்ளி இருக்கிறது. பூகி வூகி தொடங்கியது, நான் அதில் முழுமையாக மூழ்கிவிட்டேன்.
பூகி வூகியில் ஜாவேத், நவேத் மற்றும் உங்களுக்கு இடையே உள்ள வேதியியல் மற்றும் தோழமையை எப்படி திரும்பிப் பார்க்கிறீர்கள்? ஒரு குழுவாக உங்கள் நேர்மை நிகழ்ச்சியின் பிரபலத்தை உண்மையில் சேர்த்தது.
நாவேத் அல்லது ஜாவேத் ஏதாவது சொல்லிவிட்டு நான் அங்கிருந்து அழைத்துச் செல்வேன். நான் ஏதாவது சொல்வேன், அவர்கள் அங்கிருந்து அழைத்துச் செல்வார்கள். அது நாங்கள் தான். அந்த உலகம் மிகவும் மூழ்கியதாகவும், ஈர்க்கக்கூடியதாகவும் இருந்தது. இது தனிச்சிறப்பாக இருந்தது. அது ஒரு பெரிய நிகழ்ச்சி. உண்மையில், அந்த நிகழ்ச்சியிலிருந்து நாங்கள் பெற்ற மரியாதை இணையற்றது. பூகி வூகி எனக்கு நேர்ந்ததற்கு நான் எப்போதும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். இது என் கேரியரில் நடந்த ஒரு மாற்றம். அது பலருக்கு மேடையை கொடுத்தது. எங்கள் காலத்தில், திறமையை வெளிக்காட்ட ஒரு தளம் இல்லை. பூகி வூகியில் எங்களின் முயற்சிகள் மூலம், எங்களால் ஒரு வாய்ப்பை உருவாக்க முடிந்தது, கி ஏக் காமன்மேன் ஆகே ஸ்டேஜ் பெர்ஃபார்ம் கரே. அது ஒரு பெரிய சேவையாக இருந்தது.
நீங்கள் சினிமா குடும்பத்தில் இருந்து வந்தவர். உங்கள் தந்தை ஒரு திரைப்பட தயாரிப்பாளர். நீங்கள் தயாரிப்பு, திரைப்படத் தொகுப்புகள் மற்றும் நடிகர்களை நேரடியாகப் பார்த்திருக்க வேண்டும்.
துரதிர்ஷ்டவசமாக, என் தந்தை இறந்தபோது எனக்கு வயது 11. அதனால் வணிகத்தின் கவர்ச்சியான பக்கத்தை நான் பார்க்கவில்லை. அவர் பல பிரச்சனைகளை சந்தித்து வந்தார். நான் விஷயங்களை உணர ஆரம்பிக்கும் நேரத்தில் அவர் போய்விட்டார்.
உங்கள் தந்தை இறந்த பிறகு, நீங்கள் வீட்டின் நாயகனாக பொறுப்பேற்று, உணவளிப்பவராக இருந்தீர்களா? ஒரு நடிகராக வாழ்க்கையின் நிச்சயமற்ற தன்மையின் மீது டிவி நிகழ்ச்சியைத் தயாரிப்பதற்கான பாதுகாப்பைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கான உங்கள் முடிவை அது பாதித்ததா?
நீங்கள் என் மனதைப் படிப்பது போல் இருக்கிறது. நான் நடிக்க விரும்பினேன். ஆனால் ஆம், அது வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. அது குடும்பத்திற்காகவும் இருந்தது. நான் பணம் சம்பாதிக்க ஆரம்பித்தேன், அது மேசைக்கு ரொட்டி மற்றும் வெண்ணெய் கிடைக்கும். நான் 11 வயதிலிருந்தே வாழ்வாதாரத்திற்காக வேலை செய்து வருகிறேன். அதனால்தான் பல வருடங்களுக்குப் பிறகு, பூகி வூகி முடிந்ததும், அடுத்த 10 வருடங்கள் நான் எதுவும் செய்யவில்லை. எனக்கு குழந்தைப் பருவம் இல்லை என்பதை உணர்ந்தேன். நான் எதுவும் செய்ய வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன். 10 வருடங்களாக நான் உறக்கநிலையில் இருந்தேன். நான் ஒரு தசையை நகர்த்த விரும்பவில்லை. அதனால்தான் போகி வூகிக்குப் பிறகு பெரிய இடைவெளி எடுத்தேன்.
கடந்த காலத்தில், உங்கள் உறவு நிலை மற்றும் நீங்கள் திருமணமாகாதவர் என்ற உண்மையைப் பற்றி பேசுவதற்கு நீங்கள் மிகவும் விசித்திரமான பழமொழியைப் பயன்படுத்தியுள்ளீர்கள். ‘தூத் கா ஜலா சாஸ் பீ ஃபூங்க் கர் பீடா ஹை’ என்று சொல்லிவிட்டீர்கள். என்ன தவறு நேர்ந்தது?
நீங்கள் உண்மையிலேயே அதிர்ஷ்டசாலியாக இருந்தால், உங்கள் வாழ்நாளில் ஒருமுறை காதலிப்பீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். நான் உண்மையான அன்பைப் பற்றி பேசுகிறேன். நான் காதலித்தேன் ஆனால் சில விஷயங்கள் பலனளிக்கவில்லை. ‘பூகி வூகி’ மற்றும் திரையின் நடத்தையைப் பார்க்க வேண்டாம், நான் மிகவும் உணர்ச்சிவசப்பட்ட பையன், அது மிகவும் வேதனை அளிக்கிறது. அதிலிருந்து வெளிவர எனக்கு நீண்ட நேரம் பிடித்தது. இது ஒரு நீண்ட தூர உறவு மற்றும் அது உண்மையில் என்னை வடுத்தது. எனது நோக்கங்கள் மரியாதைக்குரியவை, அவளுடைய நோக்கங்கள் மரியாதைக்குரியவை, ஆனால் எங்கோ கீழே, எந்த காரணத்திற்காகவும் அது நடக்கவில்லை. அந்த உறவுக்குப் பிறகு நான் மிகவும் குழப்பமாக உணர்ந்தேன். அடுத்த உறவு வேலை செய்யவில்லை என்றால் என்ன செய்வது? அப்படி ஒருவர் நினைக்கக்கூடாது, ஆனால் அதுதான் எனக்கு நேர்ந்தது. நான் மஜ்னு மாதிரி ஆகிவிட்டேன்.
தி நைட் மேனேஜரில் எப்படி நடிக்க முடிந்தது?
உங்களை கொஞ்சம் பின்னோக்கி அழைத்துச் செல்கிறேன். நாங்கள் போகி போகியை முடித்தவுடன், அது 10 வருடங்கள் ஆனது. அதற்கு முன் 20 வருடங்களாக நான் நடிக்காமல் இருந்தேன். நண்பர்களுக்காக சின்ன சின்ன கேமியோக்கள் செய்தேன், வெப் சீரிஸில் கெஸ்ட் அபிரன்ஸ் செய்தேன். ஆனால் இது ஒரு நடிகராக முழுக்க முழுக்க பாத்திரம் போன்றது. 20 வருடங்களுக்கு பிறகு மீண்டும் வருகிறேன். மிகுந்த பரபரப்பு ஏற்பட்டது. நான் முதலில் பாத்திரத்தை கேட்டபோது, நான் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தேன், ஏனென்றால் நான் கதாபாத்திரத்தை விரும்புகிறேன். கதாபாத்திரம் மிகவும் மென்மையானது மற்றும் மென்மையானது. அவர் ஒரு கிலிப் பேசுபவர் போன்றவர், ஒரு வகையான காஸநோவா மற்றும் ஒரு ஜென்டில்மேன். அந்த கதாபாத்திரம் எனக்கு மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது.
நிகழ்ச்சி ஆங்கிலத்திலும் செய்யப்பட்டது. இரண்டு மூன்று வருடங்களுக்கு முன் அந்த நிகழ்ச்சியை பார்த்திருந்தேன். ஆனால் அது மிகவும் மந்தமாக இருந்தது. அந்த கதாபாத்திரத்தாலும், அந்த ஜென்டில்மேனின் நடிப்பாலும் நான் ஈர்க்கப்பட விரும்பாததால், அதை மீண்டும் பார்க்க விரும்பவில்லை. அவர் நன்றாக வேலை செய்துள்ளார், ஆனால் நான் அதை என் வழியில் விளையாட விரும்பினேன்.
உங்கள் சக நடிகர்கள் அனில் கபூர் மற்றும் சாஸ்வதா சாட்டர்ஜி உங்களுக்காக ஹோசன்னா பாடுகிறார்கள். அனில் கபூர் உங்களை பிராண்டோவுக்கு சமன் செய்தார்.
நான் கடவுள் மீது சத்தியம் செய்கிறேன், நான் மிகவும் தொட்டேன். ஆதித்யா (ராய் கபூர்) உட்பட இவர்கள் அனைவரும் நான் நடிப்பதை பார்த்ததே இல்லை. 20-30 வருடங்களுக்குப் பிறகு ஏகே (அனில் கபூர்) ஐயாவை சந்தித்தேன். அது மிகவும் மனதுக்கு இதமாக இருந்தது, ‘நீங்கள் நன்றாக வேலை செய்கிறீர்கள்’ என்று எல்லோரும் சொன்னது மனதைத் தொட்டது. அப்படிச் சொல்லும்போதே எனக்கு வெட்கமாக இருக்கிறது. ஏ.கே சார் போன்ற பெரிய நடிகர் உங்களை உட்கார வைத்துவிட்டு நீங்கள் நன்றாக இருக்கிறீர்கள் என்று சொன்னது மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கிறது.
உப்பும் மிளகாய்த் தலைமுடியும், தாடி-மீசையும் கொண்ட உங்களின் இந்த தோற்றம் உங்கள் நடிப்பை எந்தளவு பாதித்தது?
இது ஒரு பெரிய பங்கைக் கொண்டிருந்தது என்று நான் கூறுவேன். இந்த தோற்றத்திற்கான பெருமை லாக்டவுனுக்குச் செல்கிறது. எனக்கு ஆட்டு தாடி இருந்தது, மிகவும் லேசானது. லாக்டவுனின் போது ஒருவர் பல கட்டங்களைக் கடந்தார், ஒரு நாள் நான் ஷேவ் செய்ய விரும்பவில்லை என்று சொன்னேன். நான் அதை வளர விடுகிறேன். அப்புறம் ஒரு நாள் கொஞ்சம் கொஞ்சமா டிரிம் பண்ணினேன், திடீர்னு வீட்டுல எல்லாரும், அக்கா, அண்ணன், அம்மா எல்லாரும், ‘இது ரொம்ப நல்லா இருக்கு’னு சொன்னாங்க. நான் நடிக்க முடிவு செய்தபோது, என் அருமை நண்பர் முகேஷ் சாப்ராவைச் சந்தித்து, ‘சார்! என்னுடன் காபி குடித்து வாருங்கள்’. என்னைப் பார்த்ததும் முதலில் சொன்னது ‘நான் உன்னுடன் இருக்கிறேன், ஆனால் எனக்கு ஒரு உதவி செய். இந்த தாடியை தொடாதே. இது மிகவும் வித்தியாசமான தோற்றம். நரசிம்மா, அக்னி சாக்ஷி, தலால் மற்றும் பூகி வூகி ஆகியோரிடமிருந்து மக்கள் உங்களைப் பற்றி ஒரு அபிப்ராயத்தை வைத்திருக்கிறார்கள். இந்த தோற்றம் முற்றிலும் வித்தியாசமான ஒன்றை வெளிப்படுத்துகிறது.
Be the first to comment