ரயில்வே: மனிதனின் மரணத்திற்குப் பிறகு, தமிழகத்தின் புட்லூர் ரயில் நிலையத்தில் நடைமேம்பாலம் அமைக்க பயணிகள் அழுத்தம் | சென்னை செய்திகள்



சென்னை: புட்லூரில் நடைமேம்பாலம் அமைக்க வேண்டும் என புறநகர் பயணிகள் கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர். ரயில்வே வெள்ளிக்கிழமை எக்ஸ்பிரஸ் ரயிலில் பயணி ஒருவர் மீது மோதியதை அடுத்து நிலையம். ரயில் தண்டவாளத்தின் மேல் மேம்பாலத்தை நீட்டிக்க வேண்டும் என பொதுமக்கள் கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர்.
சென்னை-திருவள்ளூர் வழித்தடத்தில் உள்ள புறநகர் ரயில் நிலையத்தில் நடைமேம்பாலம் இருந்தாலும், எக்ஸ்பிரஸ் ரயில்கள் செல்லும் தண்டவாளத்தை மூடவில்லை. ரயில்களில் இருந்து இறங்கிய பிறகு மக்கள் குடியிருப்பு பகுதிகளுக்கு செல்ல தண்டவாளத்தை கடக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருப்பதால், இது ஓடுவதற்கான பல நிகழ்வுகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.
வெள்ளிக்கிழமை, ஒரு பயணி மீது மோதியது கருடாத்ரி எக்ஸ்பிரஸ் மதியம் 1 மணியளவில் அவர் எக்ஸ்பிரஸ் ரயில்கள் பயன்படுத்தும் தண்டவாளத்தின் குறுக்கே ஏற முயன்றார்.
பெங்களூரு வழித்தடத்தில் ரயில்களின் வேகத்தை மணிக்கு 130 கிமீ வேகத்தில் அதிகரிக்க ரயில்வே திட்டமிட்டாலும், புறநகர் ரயில் நிலையங்களில் மக்கள் தண்டவாளத்தைக் கடப்பதற்கு போதிய வசதிகள் இல்லை என சென்னை-திருவள்ளூர் வழித்தடத்தில் உள்ள புறநகர் பயணிகள் வேதனை தெரிவிக்கின்றனர். பல இடங்களில் சுற்றுச்சுவர் கட்டப்பட்டு வரும் நிலையில், மேம்பாலம் கட்டும் பணி ஆமை வேகத்தில் நடந்து வருகிறது.
ராகவேந்திர பட், விரைவுப் பாதையில் உள்ள நடைமேம்பாலம் நிலையத்தின் மறுமுனை வரை நீட்டிக்க வேண்டும் என அப்பகுதி மக்கள் ரயில்வேயிடம் கோரிக்கை விடுத்து வருவதாக அடிக்கடி பயணிப்பவர் கூறினார். “எந்த பதிலும் இல்லை. மக்கள் அந்த இடத்தில் தண்டவாளத்தை கடக்க வேண்டியதால் உயிரை இழக்கின்றனர். இது அநியாயம். ரயில் பாதையை கடக்க பயணிகளுக்கு விருப்பம் தெரிவிக்க வேண்டும்.”
பல புறநகர் ரயில் நிலையங்களில், மக்கள் தண்டவாளத்தை கடக்கும் இடங்களில் பாலங்கள் கட்டப்படாததால், நடைமேம்பாலம் இருந்தாலும், பயணிகள் தண்டவாளத்தை கடக்கின்றனர். சுற்றுவட்டாரத்தில் குடியிருப்பு பகுதிகள் அல்லது சந்தைகள் இருப்பதால் மக்கள் பாதையை கடக்க ஒரு இடத்தை தேர்வு செய்கிறார்கள். ரயில்வே அதிகாரிகள் பெரும்பாலும் பயணிகளின் தேவைகளுடன் ஒத்துப்போவதில்லை, என்றார்.





Source link

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*