மனோஜ் பாஜ்பாய்: இந்தியாவின் விருப்பமான காமன் மேன் | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்


சன்னி சூப்பர் சவுண்டில் குல்மோஹர் படத்தின் சிறப்பு முன்னோட்டத்தில் கலந்து கொண்டேன், அதன் இயக்குனர் ராகுல் சிட்டெல்லா மற்றும் மனோஜ் பாஜ்பாய் அடங்கிய அவரது ஸ்டெர்லிங் நடிகர்களுடன் படத்தைப் பார்க்கும்போது கண்ணீரைத் துடைத்துக் கொண்டேன். ஷர்மிளா தாகூர், சிம்ரன் மற்றும் சூரஜ் சர்மா. குருகிராமில் உள்ள ஒரு ஆடம்பரமான கட்டிடத்திற்குச் செல்வதற்கு முன் பத்ரா குடும்பம் தங்கள் பழைய குடும்ப இல்லமான குல்மோஹர் வில்லாவை விற்பது பற்றிய இதயத்தைத் தூண்டும் படம். குடும்பத்தில் உள்ள கசப்பான-இனிப்பு மோதல்கள் இந்த நிகழ்வின் ப்ரிஸம் மூலம் பார்க்கப்படுகின்றன.
குல்மோஹர் OTT வெளியீட்டிற்குத் திட்டமிடப்பட்டுள்ளது மற்றும் அதன் வெற்றிக்கான அனைத்து அறிகுறிகளும் ஆரம்பகால பார்வையாளர்களின் எதிர்வினைகளில் ஏற்கனவே தெளிவாகத் தெரிகிறது. மேலும் மனோஜ் பாஜ்பாய், அவர் அடிக்கடி செய்வது போல, படத்தில் ஒரு நகரும் முன்னணி நடிப்பில் எதிர்பார்ப்புகளை மிஞ்சுகிறார். OTT இல் அதிக சம்பளம் வாங்கும் மற்றும் மிகவும் பிரபலமான நடிகர்களில் ஒருவராக, மனோஜ் பாஜ்பாயின் விதிவிலக்கான வாழ்க்கை அவரது ஆரம்பம் முதல் பல பரிமாணங்கள் கொண்ட சாதாரண மனிதர் வரை ஒரு ஆடம்பரமான திரைப்பட கேங்ஸ்டர் பிகு மத்ரே என்ற முழு வட்டத்திற்கு வந்துள்ளது.

திரையிடலுக்குப் பிறகு, பாஜ்பாய், வெப் சீரிஸுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒவ்வொரு விருதின் சிற்றுண்டியாக மாறுவதற்கான தனது பயணத்தைப் பற்றி என்னுடன் அரட்டையடிக்க நேரம் ஒதுக்குகிறார், அதே நேரத்தில் OTT இயங்குதளங்களுக்கான வலுவான இண்டி திரைப்படத் திட்டங்களில் ஈடுபடுகிறார். பாஜ்பாய் கூறுகிறார், “ஒவ்வொரு வகை பொழுதுபோக்கின் நோக்கத்தையும் நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். நம் நாட்டில் (முக்கிய பாலிவுட் திரைப்படங்களைக் குறிப்பிடுவது) உங்கள் கைவினைப்பொருளை நீங்கள் பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாது – நீங்கள் வெற்று ஸ்லேட்டாக வெளியே செல்ல வேண்டும், பார்வையாளர்களை மகிழ்விப்பதும், பார்க்கும் போது எல்லாவிதமான உணர்ச்சிகளையும் அடையச் செய்வதும் மட்டுமே வேலை. படம். ஆனால் ஒரு இண்டி படத்தில், நீங்கள் பார்வையாளர்களைப் பற்றி அறிந்திருக்கவில்லை – இது கதை மற்றும் கதை சொல்லல் பற்றியது.

2 (1)

நம் நாடு கொண்டு வந்த அழகான வகை இந்த புதிய நடுத்தர சினிமா, குல்மோஹர் அவ்வளவுதான். இது பிரதான சினிமாவிலிருந்து பல சிறந்த விஷயங்களைக் கொண்டுள்ளது, மேலும் இது இண்டி சினிமாவிலிருந்து அற்புதமான விஷயங்களைக் கொண்டுள்ளது. அதாவது ஸ்கிரிப்ட் மிகவும் அழகாக எழுதப்பட்டுள்ளது, மக்கள் அதனுடன் தொடர்புடையவர்கள், எல்லா உணர்ச்சிகளையும் கடந்து செல்கிறார்கள். இது தூண்டுதலாகவோ அல்லது பரபரப்பானதாகவோ இல்லை, ஆனால் அதே நேரத்தில், இது பார்வையாளர்களுக்கு அணுகக்கூடியதாக உள்ளது. இங்கே நடிகரின் வேலை, பாத்திரத்தில் இருப்பது, கதாபாத்திரத்திற்கு உண்மையாக இருப்பது மற்றும் அதன் நிலைத்தன்மையுடன் இருப்பது மட்டுமே. குல்மோஹரிலும் நாங்கள் அதைத்தான் செய்துள்ளோம்.

OTT தொடர்கள் மற்றும் சுயாதீன OTT திரைப்படங்களின் நுணுக்கங்களை அவர் எவ்வாறு புரிந்து கொள்ள ஆரம்பித்தார், முக்கிய திரைப்படங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சிகளில் இருந்து வேறுபட்டது, நான் அவரிடம் கேட்கிறேன். பாஜ்பாய் தனது முதல் OTT நிகழ்ச்சியைத் தொடங்குவதற்கு முன் தனது எண்ணங்களுக்குச் செல்கிறார், “தி ஃபேமிலி மேன் தொடங்கியபோது, ​​OTT பெரிதாக இல்லாததால், மக்கள் அதன் பலத்தை வெளிப்படுத்தாததால் நான் சில தொலைக்காட்சித் தொடர்களை இயக்குவதாக என் மனைவி நினைத்தார். நான் தேடுவது பாலியல் அல்லது வன்முறை நிறைந்த த்ரில்லர் அல்லது நாடகம் அல்ல. நான் தனித்துவமான, இதுவரை செய்யாத ஒன்றைத் தேடிக்கொண்டிருந்தேன், ராஜ் & டிகே எனக்கு இந்த யோசனை வந்தது எனக்கு மிகவும் அதிர்ஷ்டம். அது எனக்கு ஒரு மனதைத் தாக்கியது. என்னுடைய கதாபாத்திரம் ஸ்ரீகாந்த் திவாரி வெறும் குடும்பத்தலைவர் மட்டுமல்ல, அவர் ஆர்.கே.லக்ஷ்மனின் காமன் மேன், எல்லாவற்றையும் பார்த்துக்கொண்டும், வேலையைச் செய்துகொண்டும், அவரைச் சுற்றியுள்ள உலகத்தைப் பற்றியும் கருத்துத் தெரிவிக்கிறவர் என்பதும் எனக்குப் பட்டது. மேலும் அங்குதான் நாங்கள் அடித்தோம். அவர் இந்த நாட்டில் உள்ள ஒவ்வொரு மனிதனும் ஒரே மாதிரியான பிரச்சினைகளை எதிர்கொள்கிறார். நான் ஒரு நடிகனாக என் வேலையை மட்டுமே செய்திருக்கிறேன், ஆனால் இது இவ்வளவு பெரியதாக இருக்கும், அது எனது ரசிகர் பட்டாளத்தை இவ்வளவு பெரிய அளவில் விரிவுபடுத்தும் என்பதை நான் ஒருபோதும் உணரவில்லை. அமெரிக்காவில் நர்கோஸ் நிகழ்ச்சியைப் பார்த்திருக்கிறேன், அது மக்கள் மனதில் ஏற்படுத்திய தாக்கத்தைப் பார்த்திருக்கிறேன், படித்திருக்கிறேன். அதனால், என் மனதில் குடும்ப நாயகன் இந்தியாவில் இருந்து உலகின் நார்கோஸ் ஆகிவிட்டார். இது உண்மையில் எல்லா வழிகளிலும் கடந்து சென்றது.”

b200ca2b-49df-468e-8de8-10c00255922b

தனது பரிணாம வளர்ச்சியின் ரகசியத்தைப் பற்றி மேலும் பேசும் பாஜ்பாய், “எந்த நடிகரும் வளரவில்லை என்றால் நல்லவர் இல்லை. அல்லது உலகம் வேகமாக மாறி வருவதால் ஒவ்வொரு நாளும் வளர்ந்து பரிணமிப்பதில் அவர் ஆர்வம் காட்டவில்லை என்றால். ஃபோனைப் பாருங்கள், அதன் வடிவம் மற்றும் இயல்பு மாறிவிட்டது. ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அதன் வளர்ச்சியின் திறனைப் புரிந்து கொள்ளாமல் எவ்வளவு அப்பாவியாக இருந்தோம் என்பதைப் பற்றி பேசுவோம். தொழில்நுட்பம் உருவாகி வருகிறது, நடிகர்களாகிய நாம் கூட அதைத்தான் நான் எப்போதும் கவனித்து வருகிறேன்.

மாறிவரும் காலத்திற்கேற்ப தனது ஆட்டத்தை புதுப்பித்த நிலையில் வைத்துக்கொள்ளும் முறையைப் பற்றிய எனது கேள்விக்கு, பாஜ்பாய் எப்போதும் நடிப்புப் பட்டறைகள் செய்வதை வெளிப்படுத்துகிறார். “சில நேரங்களில் முகேஷ் சாப்ரா என்னை அவரது பட்டறைக்கு அல்லது சில சமயங்களில் NSD க்கு அழைப்பார். ஒருமுறை நான் FTII ஆல் அழைக்கப்பட்டேன். நான் சுதந்திரமாக இருக்கும்போதெல்லாம், நான் தனிப்பட்ட முறையில் இதைத்தான் திருப்பித் தர முடியும் என்று நினைப்பதால் நான் அங்கு செல்கிறேன். தலைமுறைக்கு திருப்பிக் கொடுக்க வேண்டும். அவர்களுக்கு ஆதரவளிப்பதற்கும் அவர்களுக்கு வழிகாட்டுவதற்கும் நீங்கள் அவர்களின் பயணத்தை குறுகியதாக மாற்ற வேண்டும். அதுவே எனது மிகப்பெரிய சாதனையாக இருக்கும். எத்தனை பேரின் பயணங்களை என்னால் குறைக்க முடியும் என்று நான் எப்போதும் யோசிப்பேன்.

வீட்டிற்கு நெருக்கமான விஷயங்களைப் பற்றியும், அவரது இளம் 12 வயது மகள் மற்றும் அவரைப் பற்றி அவள் என்ன நினைக்கிறாள் என்பதைப் பற்றியும் பேசுவதற்கு அவரது வழிகாட்டியான இளம் மனங்களிலிருந்து நாங்கள் நகர்கிறோம். பாஜ்பாய் புன்னகைத்து, “இப்போது அவள் என்னைப் பற்றி எதுவும் நினைக்கவில்லை. தற்போதைக்கு அவள் விரும்பும் ஒரே விஷயம் நான் அவளை அவளது உறைவிடப் பள்ளியில் இறக்கிவிடச் செல்லும்போது நான் ஒருபோதும் காரை விட்டு இறங்கக்கூடாது என்பதுதான். அவளுடைய நண்பர்கள் மற்றும் பள்ளி ஊழியர்கள் அனைவரும் என்னுடன் புகைப்படம் எடுக்கத் தயாராக இருப்பதைக் கண்டு அவள் மிகவும் சங்கடமாக உணர்கிறாள். ஒருமுறை அவள், ‘என்னை சாதாரண வாழ்க்கை வாழ விடுங்கள், காரை விட்டு இறங்காதே’ என்று கூடச் சொன்னாள். ஆனா, அதைத் தவிர, இவ்வளவு கூர்மையா ஒரு குழந்தை பிறந்தது என் அதிர்ஷ்டம். எனது மனைவியின் கல்வி மற்றும் சமூகத் திறன்களின் அடிப்படையில் அவளை வளர்த்து வரும் விதத்தில் நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், இது மிகவும் முக்கியமானது.

2

எங்கள் சொந்த மாநிலம் மற்றும் அது உருவாகும் சினிமா பற்றி பேசி எங்கள் அரட்டையில் கையெழுத்திடுகிறோம். பாஜ்பாய் கூறுகிறார், “பீகார் அதன் கலை மற்றும் கலாச்சாரத்தை வளர்ப்பதில் நிறைய திறன்களைக் கொண்டுள்ளது. தேஜஸ்வி யாதவ்ஜி மற்றும் நிதிஷ் (குமார்) ஜி ஆகியோரிடம் நாடகக் கல்வி நிறுவனங்களைத் திறந்து அனைத்து அரங்கங்களையும் புதுப்பித்து கலை மற்றும் கலாச்சாரத்திற்கான சிறந்த வளாகத்தை உருவாக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டேன். நான் பணக்காரன் அல்ல, ஆனால் கலை மற்றும் கலாச்சாரத்திற்காக பீகார் என்னை நாடினால், நான் அங்கு இருப்பேன்.

மிகவும் திறமையான நடிகரின் வெற்றியின் போதும், தன்னை எந்த இடத்திற்கு கொண்டு சென்றதோ அந்த நபர்களுக்குத் திருப்பித் தர முயல்வது உறுதியான வேரூன்றி இருப்பதைப் பார்ப்பது மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது. அதுதான் மனோஜ் பாஜ்பாயின் உண்மையான சாராம்சம், எப்போதும் உருவாகி வரும் இந்தியாவின் காமன் மேன், அவர் மெயின்ஸ்ட்ரீம் மற்றும் இண்டி சினிமா இரண்டிலும் வெற்றிகரமாக தேர்ச்சி பெற்று OTT தளங்களின் சிற்றுண்டியாக மாறியுள்ளார்.

(பிரியங்கா சின்ஹா ​​ஜா பாலிவுட், பிரபலங்கள் மற்றும் பிரபலமான கலாச்சாரம் முழுவதும் விரிவாக கருத்து தெரிவிக்கும் மூத்த ஆசிரியர், எழுத்தாளர் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குபவர். பார்வைகள் தனிப்பட்டவை.)



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*