
போலாவில் உங்கள் பாத்திரத்தை எப்படி வென்றீர்கள் என்று எங்களிடம் கூறுங்கள்.
தீப் சிங்காக நான் நடிக்கும் கேரக்டருக்கு கதைக்களத்தை அவரது பார்வையில் கொண்டு செல்வதில் முக்கிய பங்கு உண்டு. இந்த போலீஸ்காரன் பேராசைக்காரன், பெரும்பாலான நேரங்களில், நான் திரையில் தனித்தனியாகவே பார்ப்பேன். உண்மையில், ரன்வே 34 இல் அஜய் சாருடன் பணிபுரியும் வாய்ப்பு கிடைத்தபோது, எனக்கு ஒரு சிறிய பாத்திரம் கிடைத்தது, என்னால் அவருடன் மீண்டும் பணியாற்ற முடியுமா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால் அந்த பாத்திரத்திற்கு நன்றி, அஜய் சார் என்னை நினைவுபடுத்தி போலாவுக்கு அழைத்தார். அமித் ஜியுடன் (அமிதாப் பச்சன்) அந்த ஒரு காட்சி எனக்கு ப்ராஜெக்ட் எடுக்க உதவியது.
எப்படி விவரிப்பீர்கள் அஜய் தேவ்கன் இயக்குனரா?
ஒரு இயக்குனராக, அஜய் மிகவும் அமைதியான மற்றும் எளிமையான ஆளுமை கொண்டவர். அவர் என்ன செய்கிறார் என்பது அவருக்குத் தெரியும். மேலும், அவரைப் பற்றிய மிக முக்கியமான அம்சம் என்னவென்றால், நீங்கள் உணர்ந்ததைப் போலவே கதாபாத்திரத்தை அணுகுவதற்கும் அதைச் செய்வதற்கும் அவர் உங்களுக்கு முழு சுதந்திரம் தருகிறார். ஏதேனும் தவறுகள் இருந்தாலும், அதைச் சிறப்பாகச் செய்ய அவர் தனது உள்ளீடுகளைத் தருகிறார். படப்பிடிப்பில் எப்போதும் அமைதி நிலவுகிறது. படப்பிடிப்பில் ஏதேனும் தாமதம் ஏற்பட்டால் நடிகர்களிடம் மன்னிக்கவும். இது ஒரு அற்புதமான அனுபவம் மற்றும் நான் அவருடன் மீண்டும் பணியாற்ற விரும்புகிறேன்.
கரண் ஜோஹரின் இயக்குநரின் பாணியும் அஜய் தேவ்கனின் இயக்குநரின் பாணியும் எவ்வளவு வித்தியாசமானது?
ராக்கி அவுர் ராணி கி பிரேம் கஹானியில் ரன்வீர் சிங்குடன் எனக்கு நகைச்சுவை காட்சி உள்ளது. இது இறுதி கட்டத்திற்கு வரும் என்று நம்புகிறேன். இது மிகவும் வேடிக்கையான காட்சி என்றும் கரண் சார் கூறினார். அஜய் சாரைப் போலவே, கரண் சாரும் உங்கள் விருப்பப்படி உங்கள் பாத்திரத்தை செய்ய கலை சுதந்திரம் தருகிறார். சில நேரங்களில், அவரே காட்சியை நிகழ்த்தி, அதை எப்படி செய்வது என்று உங்களுக்குக் காட்டுகிறார். நீங்கள் கதாபாத்திரத்தை எவ்வாறு அணுக வேண்டும் என்பதை அவர் உங்களுக்குச் சொல்வார், இது மிகவும் எளிதாக்குகிறது. செட்டில் மிகவும் கூலாகவும் அமைதியாகவும் இருக்கிறார்.
உங்கள் நடிப்புப் பயணம் பற்றிச் சொல்லுங்கள்.
நான் டெல்லியைச் சேர்ந்தவன், நான் 1998 ஆம் ஆண்டு நாடகம் செய்யத் தொடங்கினேன். ஆரம்பத்தில், நான் நடனத்தில் இருந்தேன், பின்னர் நான் நடிப்புக்கு மாறினேன், பின்னர் 1999 இல் தூர்தர்ஷனில் எனது முதல் சீரியலான பள்ளி நாட்கள். என் குடும்பத்தில் நான் மூத்த மகன் என்பதால், நான் எனது குடும்பத் தொழிலைக் கவனிக்க டெல்லியில் தங்க வேண்டியிருந்தது. ஆனால் துரதிஷ்டவசமாக 2015ல் பெரும் நஷ்டத்தை சந்தித்தேன். நான் மன அழுத்தத்தில் இருந்தேன், என்ன செய்வது என்று புரியாததால் மனநல மருத்துவரிடம் கூட ஆலோசனை செய்தேன். நான் வேலையில்லாமல் இருந்தேன். என் மனைவி என்னை உணர்ச்சி ரீதியாக மிகவும் ஆதரித்தார் மற்றும் நான் நன்றாக இருப்பதைப் பின்பற்ற என்னை ஊக்குவித்தார். அவள் என் முதுகெலும்பு, அவள் குடும்பத்தை ஆதரிக்கவும் வேலை செய்ய ஆரம்பித்தாள். பின்னர் நான் மீண்டும் நடிக்க ஆரம்பித்தேன், கீழே இருந்து ஆரம்பித்தேன், பல ஆடிஷன்களைக் கொடுத்தேன் மற்றும் சில விளம்பரங்களையும் செய்தேன். 2018 ஆம் ஆண்டில், யாஷ் ராஜ் ஃபிலிம்ஸிலிருந்து சூய் தாகாவுக்காக எனக்கு அழைப்பு வந்தது, அதிர்ஷ்டவசமாக படம் வெற்றி பெற்றது. அது என் கேரியரில் திருப்புமுனையாக அமைந்தது. இப்போது, ஒய்ஆர்எஃப்-ன் முதல் வெப் சீரிஸ் தி ரயில்வே மேனில் நானும் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறேன். பிறகு, ஹுமா குரேஷி தர்லா தலாலாக நடிக்கும் தர்லா என்ற மற்றொரு தொடர் என்னிடம் உள்ளது.
மீண்டும் தொடங்குவது கடினமாக இருந்ததா?
ஆரம்பத்தில், எனக்கு கிடைத்த எந்த வேலையையும் எடுப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. ஆனால் மெதுவாகவும் சீராகவும், நான் என் சொந்த வேகத்தில் முன்னேற வேண்டும் என்பதை உணர்ந்தேன். மக்கள் என்னை நகைச்சுவை வேடங்களில் மட்டுமே பார்க்கிறார்கள், ஆனால் ஃபார்சிக்கு நன்றி, திரையில் சித்தரிக்க எனக்கு எதிர்மறையான கதாபாத்திரம் கிடைத்தது, இது துறையில் பலரால் பாராட்டப்பட்டது. தாராவி வங்கியில் எனது திறமையை வெளிப்படுத்தும் வாய்ப்பும் கிடைத்தது, அங்கு அமே திரிபாதி என்ற எனது கதாபாத்திரத்தின் அடிப்படையில் ஒரு முழு அத்தியாயமும் உள்ளது. சுனில் ஷெட்டியுடன் பணியாற்றுவதை நான் மிகவும் ரசித்தேன். நாங்கள் ஒத்திகை பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, சுனில் சார் என் தலையில் கையை வைத்துக்கொண்டு, ‘கஹா சே லேகர் ஆயா ஹை இஸ்ஸே, போஹோட் அச்சா கியா இஸ்னே’ என்று டைரக்டரிடம் சொன்னது எனக்கு நினைவிருக்கிறது. இது எனக்கு ஒரு சர்ரியல் தருணம்.
கோவிந்தாவுடன் உங்களுக்கு ஒரு சுவாரஸ்யமான நினைவு இருக்கிறது. தயவுசெய்து பகிர்ந்து கொள்ள முடியுமா?
கோவிந்தா என் சிலை. நான் அவரை மிகவும் பாராட்டுகிறேன். அவரை அறிந்த என் உறவினர் அறிமுகம் செய்த பிறகு அவரது வேனிட்டி வேனில் அவரை முதன்முதலில் சந்தித்தபோது, நான் அவருடைய காலில் விழுந்தேன். அது எனக்கு உணர்ச்சிகரமான தருணம். பின்னர் அவர் என்னை தனது வேனிட்டி வேனில் அழைத்தார், அவருடைய மகனுக்கு என்னை அறிமுகப்படுத்தினார், நாங்கள் நிறைய பேசினோம்.
வெளியாட்களுக்கு என்ன அறிவுரை கூற விரும்புகிறீர்கள்?
எனக்கு இண்டஸ்ட்ரியில் யாரையும் தெரியாது. நான் அறியாமல் இருந்தேன். எங்கு தொடங்குவது, யாரை சந்திப்பது என்று தெரியவில்லை. இது உண்மையில் மிகவும் கடினமாக இருந்தது. தொழில்துறையில் நுழைய விரும்புபவர்களுக்கு, உங்கள் கைவினைப்பொருளில் நீங்கள் ஒரு வாழ்க்கை இருக்க வேண்டும் என்று நான் நம்புகிறேன். நீங்கள் அமைதியாக இருக்க வேண்டும், மெதுவாக விஷயங்களை புரிந்து கொள்ள வேண்டும் மற்றும் தொழில்துறை எவ்வாறு செயல்படுகிறது, நீங்கள் நல்லவர்களை அடையாளம் கண்டு உங்கள் செயல்திறனில் தனித்துவமான ஒன்றைக் காட்ட முடியும். ஆம், நிறைய போராட்டம் இருக்கிறது, நீங்கள் விரும்பும் இடத்தை அடைய நேரம் எடுக்கும். தொழிலில் வெளியாட்களுக்கு குறுக்குவழி இல்லை. நீங்கள் நன்கு கவனம் செலுத்தி, தன்னம்பிக்கையுடன், உங்கள் மீது நம்பிக்கை கொண்டவராக இருந்தால், கடைசியில் உங்களுக்கு வேலை கிடைக்கும்.
Be the first to comment