பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஷேஜாதாவை பதான் கொன்றாரா? வர்த்தக நிபுணர்கள் அனைத்தையும் வெளிப்படுத்துகின்றனர் | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்



ஷாரு கான் மற்றும் யாஷ் ராஜ் ஃபிலிம்ஸின் பதான் நான்கு வாரங்களாக உலக பாக்ஸ் ஆபிஸில் இடியுடன் இருக்கிறது. ஆனால், அதன் 3வது வாரத்திலிருந்து 4வது வாரத்திற்கு மாறும்போது, ​​ஷேஜாதாவின் காலடியில் இருந்து கம்பளத்தை இழுக்கக்கூடிய ஆர்வமுள்ள மார்க்கெட்டிங் உத்தியை பதான் தயாரிப்பாளர்கள் கையாண்டனர்.
யாஷ் ராஜ் ஃபிலிம்ஸ் பிப்ரவரி 16 அன்று, பதான் படத்தின் விலைகள் பிப்ரவரி 17 அன்று நாடு முழுவதும் உள்ள அனைத்து காட்சிகளுக்கும் ரூ.110 ஆக குறைக்கப்படும் என்று அறிவித்தது. இது பதானின் வெற்றியைக் கொண்டாடும் விதமாக இருந்தது. சுவாரஸ்யமாக, கார்த்திக் ஆரியனின் ஷெஹ்சாதா பிப்ரவரி 17 ஆம் தேதியும் வெளியிட திட்டமிடப்பட்டது. பதான் விலைக் குறைப்புக்கு நன்றி, டி-சீரிஸ் அலுவலகத்தில் ஷெஹ்சாதாவின் தயாரிப்பாளர்கள் வெப்பத்தை உணர்ந்தனர். ஒரு சில மூடிய கதவு சந்திப்புகள் இருந்தன, ஆனால் சிந்தனைக் குழுவால் பதான் நடவடிக்கைக்கு பதில் சொல்ல முடியவில்லை.

அது விலைப் போர் முடிவடையவில்லை. பிப்ரவரி 18 மற்றும் 19 ஆம் தேதி முழு வார இறுதியில் பதானின் விலைகள் ரூ. 200 ஆக இருக்கும் என்று YRF மறுநாள் அறிவித்தது. ஷெஹ்சாதா அதன் முதல் வார இறுதியில் இருந்தது மற்றும் ஒப்பீட்டளவில் ஒவ்வொரு புதிய வெளியீட்டைப் போலவே பிரீமியம் டிக்கெட் விலைகளையும் வழங்கியது. வார இறுதி வெறி. குறைந்த மற்றும் அதிக டிக்கெட் விலைகளின் போரில், ஷேஜாதாவின் வசூலை பதான் முறியடிக்க முடிந்ததா? அல்லது கார்த்திக் ஆர்யனின் மாஸ் எண்டர்டெயினரில் பார்வையாளர்களை மெய்சிலிர்க்க வைக்கத் தேவையான ராஸ்மாடாஸ் இல்லையா? ETimes வர்த்தக குருக்கள் கோமல் நஹதா, அக்ஷயே ரதி, கிரிஷ் ஜோஹர் மற்றும் அதுல் மோகன் ஆகியோரிடம் உண்மையைக் கண்டறிய பேசுகிறது.

‘பதானின் குறைக்கப்பட்ட டிக்கெட் விலைகள் மீண்டும் மீண்டும் பார்ப்பதை ஊக்குவிக்கும்’
திரைப்படக் கண்காட்சியாளர் அக்ஷயே ரதி, பதான் மற்றும் ஷெஹ்சாதா வெவ்வேறு பார்வையாளர்களுக்கு உணவளிப்பதாக நம்புகிறார், மேலும் விலை டிக்கெட் வித்தியாசம் பொருத்தமற்றது. அவர் விளக்குகிறார், “பதான் நான்காவது வாரத்தில் இந்த (தள்ளுபடி) விலையில் வருகிறது மற்றும் ஷெஹ்சாதா அதன் முதல் வாரத்தில் உள்ளது என்ற எளிய காரணத்திற்காக திரைப்படங்கள் ஒன்றுக்கொன்று வியாபாரத்தில் ஈடுபடவில்லை என்று நான் நினைக்கவில்லை. அதனால், பதானைப் பார்க்க விரும்பியவர்கள் முதல் முறையாக ஏற்கனவே பார்த்திருக்கிறேன். இப்போது இந்த டிக்கெட் கட்டணங்கள் ஊக்கமளிப்பது மீண்டும் மீண்டும் பார்ப்பதுதான்.”

கிரிஷ் ஜோஹர், பதான் உத்தி ஷெஹ்சாதாவின் பாக்ஸ் ஆபிஸ் மகிமையில் ஒரு பாதிப்பை ஏற்படுத்தியதாக உணர்கிறார், ஆனால் எந்த குறிப்பிடத்தக்க விதத்திலும் இல்லை. அவர் விளக்குகிறார், “டிக்கெட் கட்டணத்தை குறைக்க YRF ஒரு உத்தியை மேற்கொண்டது. பதான் ஏற்கனவே பார்வையாளர்களால் பார்க்கப்பட்டிருப்பதால், ஷேஜாதாவின் வியாபாரத்தை சிறிய அளவில் பாதித்ததாக நான் உணர்கிறேன். மீண்டும் பார்க்க விரும்புபவர்களில் ஒரு சிறிய சதவீதத்தினர் திரும்பிச் சென்றிருக்கலாம். திரையரங்குகள்.”

வர்த்தக குருவான கோமல் நஹ்தா, “பதான் 4வது வாரத்தில் இருப்பதால், ஒரு புதிய படத்தை பாதிக்க முடியாது” என்று தனது அலசலில் மிகவும் சுருக்கமாக இருக்கிறார். மூத்த வர்த்தக ஆய்வாளர் அதுல் மோகன் நிலைமையை சுருக்கமாகச் சொல்லவில்லை. மாறாக ஷெஹ்சாதாவின் உள்ளடக்கத்தின் மீது அவர் பழியைப் போடுகிறார். மோகன் கூறுகிறார், “வார இறுதியில் டிக்கெட் விலையை 110 மற்றும் 200 ஆக வைத்திருக்கும் YRF இன் உத்தி, ஆரம்ப பிரீமியம் கட்டணத்தில் படத்தைத் தவறவிட்ட பார்வையாளர்களையோ அல்லது மீண்டும் பார்க்க விரும்புவோரையோ ஈர்ப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டது. இருப்பினும், கவனிக்க வேண்டியது அவசியம். பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஷெஹ்சாதாவின் மந்தமான பதில் டிக்கெட் விலையுடன் தொடர்புடையது அல்ல. உதாரணமாக, பூல் புலையா 2 பிரீமியம் டிக்கெட் கட்டணங்கள் இருந்தபோதிலும், முதல் நாள் தவிர, குறைந்த டிக்கெட் விலைகளைக் கொண்டிருந்தபோதும் பிளாக்பஸ்டர் அந்தஸ்தைப் பெற்றது.”

மோகன் மேலும் தனது கருத்தை விளக்குகிறார், “இறுதியில், ஒரு படத்தின் வெற்றி அல்லது தோல்வி பார்வையாளர்களின் விருப்பத்தைப் பொறுத்தது. பார்வையாளர்கள் ஒரு படத்தை விரும்பினால், அவர்களால் முடிந்தால், அவர்கள் அதைப் பார்க்க எந்த விலையையும் கொடுக்கத் தயாராக இருப்பார்கள். மாறாக, அவர்கள் அதை விரும்பவில்லை என்றால். , இலவசமாகக் கிடைத்தாலும் அவர்கள் வரமாட்டார்கள். எனவே, படத்தின் நடிப்பை டிக்கெட் விலைக்குக் காரணம் காட்டுவது தோல்வியை மறைக்க ஒரு சாக்குப்போக்கு மட்டுமே.”

‘ஷேஜாதாவுக்கு எதிராக பதான் இல்லை’
சுவாரஸ்யமாக, ஷெஹ்சாதாவின் வெளியீடு பிப்ரவரி 10 முதல் 17 வரை ஒத்திவைக்கப்பட்டது. ஷெஹ்சாதாவின் தயாரிப்பாளர்கள் SRK மற்றும் பதானின் வெற்றிக்கு மதிப்பளித்து அவ்வாறு செய்ததாக செய்திகளை வெளியிட்டனர். முரண்பாடாக, பதான் ஷேஜாதாவின் தொழிலில் ஈடுபட்டாரா அல்லது அதைச் செய்தாரா? நேரடி போட்டி எதுவும் இல்லை என்று அக்ஷயே ரதி நம்புகிறார். அவர் விளக்குகிறார், “பதான் படத்தின் பாக்ஸ் ஆபிஸ் ஷெஜாதாவை பாதித்ததாக நான் நினைக்கவில்லை. எந்த படமும் வேறு எந்த திரைப்படத்தின் பாக்ஸ் ஆபிஸை பாதிக்காது என்று நான் நினைக்கவில்லை. ஒரு புள்ளிக்கு அப்பால் ஒரே விஷயம் ஒரு படத்தின் பாக்ஸ் ஆபிஸை பாதிக்கும். திரைப்படம் அதன் சொந்தத் தகுதிகள் அல்லது குறைபாடுகள் ஆகும். பதான் அதன் 3 வாரங்கள் நீண்ட கால ஓட்டத்தைக் கொண்டிருந்தது, அதன் வணிகத்தின் பெரும்பகுதியை மிகவும் தீர்ந்துவிட்டது, இப்போது அது அதன் வணிகத்தின் நீண்ட வாலைப் பார்க்கிறது.”

ஷேஜாதாவின் மோசமான ஓட்டத்திற்கு பதான் வெற்றிக் கதை தேவையில்லை என்பது கோமல் நஹ்தாவின் கருத்து. அவர் கூறுகிறார், “ஷெஹ்சாதாவை அதன் சொந்த அற்பத்தனம் மற்றும் தேதியிட்ட திரைக்கதை தவிர வேறு எதுவும் பாதிக்கவில்லை. பதான் அதன் 4வது வாரத்தில் உள்ளது, பதான் இப்போது முழு வீடுகளுக்கு ஓடுவது போல் இல்லை.” அதுல் மோகன் இதேபோன்ற உணர்வுகளை எதிரொலித்து, “ஷேஜாதா திறக்கும் நேரத்தில் பதான் ஏற்கனவே 3 வாரங்களை முடித்து 4வது வாரத்தில் நுழைந்துவிட்டிருந்தது. இந்த நேரத்தில், ஷேஜாதா போட்டியிடுவதற்கு சந்தைக்கு வருவதற்கு முன்பே, பதான் அதன் உச்ச வியாபாரத்தை ஏற்கனவே உருவாக்கி விட்டது.”

‘ஷேஜாதாவின் வெளியீட்டுத் தேதியில் மாற்றம் ஏற்பட்டதா?’
ஷெஹ்சாதாவின் வெளியீட்டு தேதியை ஒத்திவைக்கும் முடிவு விவேகமானதல்ல என்று அதுல் மோகன் கருதுகிறார். அவர் விளக்குகிறார், “தொடக்கத்தில், திரைப்படத்தை ஒத்திவைக்கும் முடிவு தயாரிப்பாளர்களால் செய்யப்பட்ட ஒரு தவறு, ஏனெனில் இது பார்வையாளர்களுக்கு தவறான செய்தியை அனுப்பியது. கூடுதலாக, நகர சுற்றுப்பயணங்கள் மூலோபாய ரீதியாக திட்டமிடப்படவில்லை, மேலும் சந்தைப்படுத்தல் கவனம் அவற்றில் மட்டுமே இருந்தது. , என் கருத்துப்படி, நேரம், உழைப்பு மற்றும் பணத்தை வீணடிப்பது படத்தின் வெற்றிக்கு உத்தரவாதம் இல்லை என்பதால் அல்லு அர்ஜுனையும் அல்லு மற்றும் கார்த்திக் இடையேயான உரையாடல்கள் உட்பட விளம்பர நடவடிக்கைகளில் இணைத்துக்கொள்ள தயாரிப்பாளர்கள் நினைத்திருக்கலாம். உத்திகள். வெளியீட்டின் அளவு உகந்ததாக இருந்தபோதிலும், நேரம் இல்லை. ஆன்ட்-மேனுக்கு எதிராக படத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அதன் வெளியீட்டை ஒத்திவைத்தது ஒரு பெரிய தவறு.”

ஷெஹ்சாதாவின் உள்ளடக்கம் பார்வையாளர்களுடன் தொடர்பில்லாததால், ஒத்திவைப்பு பொருத்தமற்றது என்று அக்ஷய் ரதி கருதுகிறார். அவர் கூறுகிறார், “பின்னோக்கிப் பார்த்தால், பிப்ரவரி 17 ஆம் தேதிக்கு பதிலாக பிப்ரவரி 10 ஆம் தேதி ஷெஹ்சாதா வெளியிடப்பட்டிருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும் என்று மக்கள் கூறலாம். இது ஆண்ட்-மேன் நெருங்காமல் வாரத்தின் திரைப்படமாக இருந்திருக்கும். இறுதியில், முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால் நீங்கள் தீபாவளிக்கு வந்து தோல்வியடைந்து ரமழானின் நடுவில் வந்து பிளாக்பஸ்டர் ஆகலாம், முழுக்க முழுக்க உங்கள் உள்ளடக்கம் மற்றும் பொழுதுபோக்கு மதிப்பு மற்றும் உங்கள் திரைப்படம் பார்வையாளர்களிடம் இருக்கும் ஈர்ப்பு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில்.

ஷெஹ்சாதா மிகவும் கண்ணியமாக சந்தைப்படுத்தப்பட்டதாக கிரிஷ் ஜோஹர் கருதுகிறார். ஆனால் அவர் ஒரு விளக்கத்தை அளிக்கிறார், “அவர்கள் எல்லாம் விளம்பரங்களுக்குச் சென்றார்கள். ஆனால் கடைசி நிமிட வெளியீட்டு தேதியில் மாற்றம் சரியான முடிவு அல்ல என்று நான் நினைக்கிறேன். பாக்ஸ் ஆபிஸ் சாளரத்தில் எந்த தயாரிப்பாளரும் விரும்பும் ஒரு வாரத்தை அவர்கள் திறந்தனர். ரிலீஸ் தேதியை மாற்றி ஆன்ட்-மேனுக்கு எதிரே களமிறங்கியது.அது அவர்களுக்கு சரியான நடவடிக்கை இல்லை என்று நினைக்கிறேன்.அது அவர்களின் சொந்த தயாரிப்பின் மீதான நம்பிக்கையின்மையை காட்டியது.பூல் புலையா 2 படத்தின் வெற்றிக்கு பிறகு கார்த்திக் ஆர்யன் வருகிறார். எனவே, நீங்கள் அந்த மரியாதையை உங்கள் படத்திற்கு கொடுக்க வேண்டும்.”

கோமல் நஹ்தா ஒரு புதிய கண்ணோட்டத்தைக் கொண்டு வருகிறார், “பிப் 10 ஆம் தேதி ஷெஹ்சாதா வெளியானிருந்தால், பிப்ரவரி 14 ஆம் தேதி காதலர் தினத்தால் ஓரளவு பலன் கிடைத்திருக்கும். ஆனால் காதலர் தின நன்மையை ஈடுகட்ட வாய்ப்புகள் உள்ளன. 3வது வாரத்தில் பதான் முன்வைத்த எதிர்ப்பு.”

‘ஷெஹ்சாதாவைக் கொன்றது மார்வெலின் ஆன்ட்-மேனா?’
குறுகிய பதில் ‘இல்லை!’ ஆனால் தெய்வீகம் என்பது விவரங்களில் உள்ளது என்கிறார்கள். அக்ஷயே ரதி விளக்குகிறார், “ஆன்ட்-மேன் ஷெஹ்சாதாவின் வணிகத்தை பெரிய அளவில் பாதித்ததாக நான் நினைக்கவில்லை, ஏனெனில் இரண்டு படங்களும் இருக்கும் திறனைக் காட்டிலும் கணிசமாகக் குறைவான ஆக்கிரமிப்பு நிலைகளில் செயல்படுகின்றன. மேலும் இரண்டு படங்களுக்கும் பார்வையாளர்கள் உள்ளனர். அவர்களின் சொந்த மற்றும் இந்த நாட்டில் உள்ள பல திரைப்பட பார்வையாளர்களுக்கு இடையில், இரண்டு திரைப்படங்களும் சமமாக சிறப்பாகச் செய்ய தகுதிகள் இருந்திருந்தால், இரண்டு திரைப்படங்களும் அற்புதமாக இணைந்திருக்கும்.”

கிரீஷ் ஜோஹர் குதிக்கிறார், “ஆண்ட்-மேனும் அதன் முதல் வார இறுதியில் சுமார் 25 கோடிகளை வசூலித்துள்ளது. அது இல்லாமல் இருந்திருந்தால், ஆண்ட்-மேனுக்கு கிடைத்ததில் 50 சதவீதத்தை நாங்கள் பகிர்ந்து கொண்டாலும் கூட,” ஷெஹ்சாதாவின் தனி வார இறுதியில், அது ஒரு நல்ல முடிவாக இருந்திருக்கும்.”
ஷேஜாதாவுடன் மோதிரத்தில் பதான் அல்லது ஆண்ட்-மேனா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், இளவரசரைக் காட்டிய ஆக்ஷன் ஹீரோவும் இல்லை. ஷெஹ்சாதாவால் அவனது பள்ளத்தை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*