
‘ஃப்ரைடே காபி கிளப்’ என்று அழைக்கப்படும் குழுவில் தயாரிப்பாளர்கள், விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் கண்காட்சியாளர்கள் உள்ளனர். சிலவற்றை குறிப்பிட – சுனில் தர்ஷன், உமேஷ் மெஹ்ராதாமஸ் டிசோசா, ராஜேந்திர சிங் ஜியாலா, ராஜேஷ் ததானி, ஜெய் வாசனி, விக்ரம் ரஸ்தான், சச்சித் ஜெயின்பால்கிருஷ்ணா ஷ்ராஃப், சுமர் சபர்வால் (டிம்பி) மற்றும் ஹிமான்ஷு நந்தா- ஆகியோர் கலந்து கொண்டனர்.

தொடர்பு கொண்ட போது, வாசனி இதை உறுதிப்படுத்தி, “இப்போது மாதத்திற்கு ஒருமுறை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளேன் ஆனால் அது வெள்ளிக்கிழமை மட்டுமே நடைபெறும்” என்றார்.
ஏன் வெள்ளிக்கிழமை? வாசனி நியாயப்படுத்தினார், “வெள்ளிக்கிழமை பொழுதுபோக்குத் துறையை இணைக்கிறது. இது நமது கனவுகள் நனவாகும் நாள். இது நமது முயற்சிகள் மற்றும் கடின உழைப்புக்கு தகுதியான அங்கீகாரம் கிடைக்கும் நாள். இது அதிர்ஷ்டத்தை உருவாக்கும் நாள். இது பொழுதுபோக்கு நாள்.
பழைய நாட்களில், மும்பையின் ஒவ்வொரு தெருவிலும் காபி கடைகள் காணப்படாதபோது, தொழில்துறையின் முக்கியஸ்தர்கள் ஒவ்வொரு வெள்ளிக்கிழமையும் ஒரு அர்த்தமுள்ள சிட்-அட்டைக்கு சந்திப்பார்கள் – தொழில் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சினைகள் மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டு, வர்த்தகத்தை மேம்படுத்துவதற்கான தீர்வுகள் முன்மொழியப்பட்டன. .”
மே 5 அன்று என்ன விவாதிக்கப்பட்டது? குறித்த சந்திப்பு 2 மணி நேரத்திற்கும் மேலாக நீடித்ததாக நம்பப்படுகிறது. வாசனி வெளிப்படுத்தினார், “நாங்கள் விவாதித்தோம் VPF (Virtual Print Fee) டிஜிட்டல் நிறுவனங்களால் வசூலிக்கப்படுகிறது, மற்றும் பதிப்புரிமைச் சட்டம் (எத்தனை காலத்திற்குப் பிறகு ஆசிரியரின் உருவாக்கம் பொது மன்றத்திற்கு வரும்). ‘தி கேரளா ஸ்டோரி’க்கு கிடைத்த பலமான ஓப்பனிங், தென்னிந்தியப் படங்களுக்கு ஏன் இந்திப் படங்கள் பின்தங்கி வருகின்றன, மேலும் இந்திப் படங்களின் பி&ஏ (பிரிண்ட்ஸ் & அட்வர்டைசிங், ரிலீஸ் மற்றும் மார்க்கெட்டிங் செலவு) பற்றியும் நாங்கள் விவாதித்தோம். .”
Be the first to comment