‘தி கேரளா ஸ்டோரி’ தொடர்பான சர்ச்சைக்கு அடா ஷர்மா எதிர்வினையாற்றுகிறார்: பாதிக்கப்பட்ட பெண்கள் நாங்கள் அவர்களின் கதைகளைச் சொல்வதில் மகிழ்ச்சியடைந்தனர் – பிரத்தியேக | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்



இயக்குனர் சுதிப்தோ சென் மற்றும் தயாரிப்பாளர் விபுல் அம்ருத்லால் ஷாவின் தி கேரளா கதை ரிலீஸுக்கு முன்பே சர்ச்சையில் சிக்கியுள்ளது. போன்ற தடை செய்யப்பட்ட விஷயங்களைப் பேசுவதாகக் குற்றம் சாட்டி, பல அரசியல் பிரிவினர் இந்தப் படத்தைத் தடை செய்யக் கோரி வருகின்றனர். லவ் ஜிஹாத் மற்றும் நிலையையும் காட்டுகிறது கேரளா மோசமான வெளிச்சத்தில். படத்தின் முன்னணி நடிகர் ஆதா ஷர்மா படத்தின் உள்நோக்கம் மற்றும் அது உணர்திறன் உள்ளடக்கம் ஆகியவற்றை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டும் வகையில் ETimes உடன் பேசுகிறது. படிக்கவும்…

கேரளா கதை ரிலீஸுக்கு முன்பே சர்ச்சையில் சிக்கியுள்ளது. இந்த படம் ஏற்கனவே பல பிரிவுகளில் இருந்து விமர்சனங்களை எதிர்கொண்டுள்ளது, கேரள முதல்வர் இதை ஒரு பிரச்சார படம் என்று அழைத்தார் சங்க பரிவார். உங்கள் கருத்துகள்?

காணாமல் போன இந்தியப் பெண்களைப் பற்றிய படமாகவே இதைப் பார்க்கிறேன். மேலும் எனக்குத் தெரிந்தவரை அவர்கள் காணாமல் போனதை யாரும் மறுக்கவில்லை. டைம் பத்திரிக்கை பெண்களை ஆட்சேர்ப்பு செய்யும் சர்வதேச தலைப்பாகவும் அதை உள்ளடக்கியது ஐ.எஸ்.ஐ.எஸ் உலகெங்கிலுமிருந்து.
இது ஒரு சர்வதேச பிரச்சினை. இது இந்தியாவில் மட்டும் நடக்கவில்லை. நாம் என்ன அழைத்தாலும், அது நடக்கிறது என்பதை நாங்கள் அனைவரும் ஒப்புக்கொள்கிறோம், அதனால்தான் படத்திற்கு நாளுக்கு நாள் ஆதரவு கூடுகிறது.

படத்துக்கு எப்படி தயார் செய்தீர்கள்? இயக்குனர் உங்களுக்கு கொடுத்த சுருக்கம் என்ன? சுதிப்தோ சென்?

நான் ஒரு பெண்ணாக இருப்பதால், இன்னொரு பெண்ணின் வலியை உணரும் உணர்வு எனக்கு இருக்கிறது. சுதிப்தோ சார் மற்றும் அவரது குழுவினரின் பல வருட ஆராய்ச்சியின் கணக்குகளைப் படித்த பிறகு நான் அதை அனுப்பினேன். அவர்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களை சந்திக்கிறார்கள். எங்கள் படம் எந்த மதத்திற்கும் எதிரானது அல்ல, தீவிரவாதத்துக்கு எதிரானது. இது மதம் மற்றும் மதம் அல்ல, அதன் வழி அதை விட பெரியது. இது மனித நேயத்திற்கு எதிரான பயங்கரவாதம்.

மதம் மாறிய இந்து பெண்ணாக நடிக்கிறீர்களா? இஸ்லாம் குறிப்பிட்ட காரணங்களுக்காக?

அவள் மதம் மாறுவதற்கான காரணம் ISIS க்கு சேவை செய்வதாகும், அதாவது ஒரு பாலியல் அடிமையாக அல்லது தற்கொலை குண்டுதாரி ஆக மற்றும்/அல்லது ஒரு குழந்தையைப் பெற்றெடுக்க வேண்டும், அது ஆண் என்றால் பயங்கரவாதியாகவும் மாறலாம். குழந்தை பெண்ணாக இருந்தால், பல விருப்பங்கள் உள்ளன, அவளது உடல் ஒரு நோக்கத்தை நிறைவேற்ற முடியும், இது படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளது.

இப்படம் லவ் ஜிகாத் பற்றியது என்று கூறப்படுகிறது. அதில் உங்கள் கருத்து என்ன?

எங்களின் படம் வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு பற்றியது.

திரைப்படத்திற்கு உத்வேகம் அளித்த பெண்களில் யாரையாவது நீங்கள் சந்தித்தீர்களா? படம் பற்றி சொன்னபோது அவர்கள் எப்படி ரியாக்ட் செய்தார்கள்?

ஆம் நான் செய்தேன். நான் படம் செய்கிறேன் என்பதை அறிவதற்கு முன்பே நான் படம் செய்கிறேன் என்று அவர்களுக்குத் தெரியும். எங்கள் இயக்குனர் அவர்களிடம் சொல்லியிருந்தார். கடைசியில் யாரோ ஒருவர் தங்கள் கதையைச் சொல்கிறார்கள் என்று அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தனர், மற்றவர்கள் இருப்பதை மறுத்து நிராகரித்தனர். காரணம், அவர்கள் பேசுவது மிகவும் சங்கடமாக உள்ளது.

உங்கள் படத்தை தடை செய்ய வேண்டும் என்ற குரல் நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகிறது. உங்கள் கருத்து என்ன?

இப்போது பார்வையாளர்கள் உண்மைகளை மறுபரிசீலனை செய்கிறார்கள், எல்லாமே பொது களத்தில் இருப்பதால், காணாமல் போன சிறுமிகள், போதைப்பொருள், மூளைச்சலவை மற்றும் கற்பழிக்கப்பட்ட சிறுமிகளின் பெற்றோர்கள் பற்றிய கணக்குகள் உள்ளன. படத்திற்கு எதிரான குரல்களை விட படத்திற்கு ஆதரவான குரல்கள் சத்தமாக உள்ளன, இது மீண்டும் அனைவருக்கும் பார்க்க கிடைக்கிறது. படத்தில் எனது கதாபாத்திரம் எடுக்கப்பட்ட இடத்தைப் போலல்லாமல், சிந்தனை மற்றும் பேச்சு சுதந்திரம் உள்ள நாட்டில் நாங்கள் வாழ்கிறோம்.

கேரளா ஸ்டோரிக்கு ஏற்பட்ட அரசியல் பின்னடைவு பற்றி நீங்கள் என்ன சொல்ல விரும்புகிறீர்கள்?

2 நிமிட டிரெய்லரைப் பார்த்து, உயர் பதவிகளில் உள்ள பல மூத்தவர்கள் கேரளா கதைக்கு கருத்துத் தெரிவித்துள்ளனர். என் பெற்றோர் எப்போதும் என் பெரியவர்களை மதிக்க வேண்டும் என்று என்னிடம் கேட்டுக்கொள்கிறார்கள், எனவே அவர்கள் அனைவருக்கும் உரிய மரியாதையுடன், அவர்கள் தங்கள் பிஸி ஷெட்யூலில் இருந்து 2 மணிநேரம் ஒதுக்கி படத்தைப் பார்ப்பார்கள் என்று நம்புகிறேன். நாங்கள் கேரள மாநிலத்தை எந்த ஒரு இழிவான வெளிச்சத்திலும் காட்டவில்லை என்பதை அவர்கள் பார்ப்பார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்.





Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*