தன் தலைமுடிக்கு சாயம் பூசுவதை நிறுத்தத் தயங்குவதாக ஜீனத் அமன் கூறுகிறார். இந்தி திரைப்பட செய்திகள்



பழம்பெரும் நடிகை ஜீனத் அமன் இன்ஸ்டாகிராமில் இப்போது இருந்தும், அவர் பல பெண்களுக்கு உத்வேகத்தின் சில முக்கிய ஆதாரங்களை வழங்கி வருகிறார்! படங்களுடன் கூடிய அவரது விரிவான, தெளிவான தலைப்புகள் ரசிகர்களால் விரும்பப்படுகின்றன – ஏனென்றால் அவர் மிகவும் நேர்மையானவர், அவரது ஆளுமையைப் பற்றிய ஒரு கண்ணோட்டத்தை மக்களுக்கு வழங்குகிறார்.
நடிகை இன்று நரைத்த தலைமுடியில் அவளைப் பார்க்கக்கூடிய ஒரு படத்தைக் கைவிட்டு, சமூகத்தின் ஒரே மாதிரியான கருத்து மற்றும் ஒரு பெண்ணின் அழகுக்கு அவர்கள் நிர்ணயித்த தரங்களைப் பற்றி பேசினார்! ஜீனத் எழுதினார், “பெண்களாகிய நாம் நமது சமூக மதிப்பு இளமை மற்றும் உடல் அழகில் உள்ளது என்று கூறப்படுகிறோம். வெளிப்படையாக இல்லாவிட்டாலும், ஆயிரம் விழுமிய வழிகளில். இது பொழுதுபோக்குத் துறைக்கு குறிப்பாக உண்மை. பொதுவாக, வயதாகும்போது, ​​​​ஆண்கள் உயில் கொடுக்கப்படுகிறார்கள். கிராவிடாஸ் ஆனால் பெண்களுக்கு சிறந்த அனுதாபம் வழங்கப்படுகிறது.”

அவர் மேலும் வெளிப்படுத்தினார், “ஆரம்பத்தில் நான் என் தலைமுடிக்கு சாயம் பூசுவதை நிறுத்த தயங்கினேன், அதற்கு எதிராக கடுமையாக அறிவுறுத்தப்பட்டேன். சில நலன் விரும்பிகள் இது எனது பணி வாய்ப்புகளை எதிர்மறையாக பாதிக்கும் என்று கூட கூறினார்கள். எனது சொந்த தயக்கங்களை நான் ஒருமுறை மட்டுமே உணர்ந்தேன். நமது சமூகத்தின் இளைஞர்களின் சிலையை அடக்குவதில் அக்கறை இல்லை. இளமையாக இருப்பது அற்புதமானது, ஆனால் முதுமையும் கூட. மேலும் மேலும் வெள்ளி முடி உடைய பெண்கள் (எல்லா வயதினரும்) தற்போதைய நிலைக்கு சவால் விடுவதைப் பார்ப்பது எனக்கு சிலிர்ப்பாக இருக்கிறது.”

ஜீனத்தின் மகன் ஜஹான் கான் அலிபாக்கில் அவரது மேலே உள்ள படத்தை எடுத்திருந்தார். “எனது மகன் @zanuski சில வாரங்களுக்கு முன்பு அலிபாக் அருகே ஒரு நண்பரின் வீட்டில் என் (மற்றும் எனது வெள்ளி பாப்) படத்தை எடுத்தார்” என்று நடிகை முடித்தார்.

பல ரசிகர்கள் அவரது படத்தைப் பற்றி கருத்துத் தெரிவித்தனர் மற்றும் அவரது ஒவ்வொரு நீண்ட தலைப்பையும் மத ரீதியாகப் படிப்பதாகக் கூறினர். சோனம் கபூர் ஜீனத்தின் உணர்வுகளை ஏற்றுக்கொண்டு, அவரது கதையில் உள்ள ஜீனத்தின் படத்தையும் பகிர்ந்துள்ளார்.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*