
இன்றைய பெரிய நேர்காணலில் நேரங்கள், நடிகர் தனது தெலுங்கு முதல் படமான ‘ஏஜெண்ட்’, எதிர்மறையான பாத்திரங்களில் நடிப்பதில் அவர் ஏன் ஈர்க்கப்படுகிறார், ‘வேலை இல்லை’ என்ற அவரது கட்டம், ஒரு சிறந்த கூட்டாளி பற்றிய அவரது யோசனை மற்றும் பலவற்றைப் பற்றி திறந்தார். படிக்கவும்…
சமீபத்தில் ‘ஏஜெண்ட்’ படத்தின் மூலம் தெலுங்கில் அறிமுகமானீர்கள். தென்னிந்திய இண்டஸ்ட்ரி பெரியது, அங்குள்ள நட்சத்திரங்களுக்கு பெரிய ரசிகர் பட்டாளம் இருக்கிறது. அங்கு ஒரு இடத்தை உருவாக்குவது எவ்வளவு கடினம் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள் பாலிவுட் நடிகர்?
ஆம், தென்னிந்தியத் துறை மிகப் பெரியது. நட்சத்திரங்களுக்கு நம்பமுடியாத ரசிகர் பட்டாளம் உள்ளது. ஆச்சரியமான விஷயம் என்னவென்றால், மக்கள் ரசிகர்களாக மாறியவுடன், அவர்களின் விசுவாசம் அசைக்க முடியாதது. இது மிகவும் நம்பமுடியாதது. தென்னிந்திய நடிகர்களிடம் இருந்து இதைப் பற்றி நீங்கள் எப்பொழுதும் கேள்விப்படுகிறீர்கள், நான் அங்கு படப்பிடிப்பில் இருந்தபோது அதை நேரில் பார்த்தேன். அவர்களுக்கு ரசிகர் மன்றங்கள் உள்ளன. இது ஒரு கால்பந்து கிளப் போன்றது. உலகெங்கிலும் உள்ள கால்பந்து கிளப்புகளுக்கு ரசிகர்கள் மற்றும் வணிகப் பொருட்கள் மற்றும் ரசிகர் மன்றங்கள் உள்ளன. அதேபோல், ரசிகர்களும் தங்கள் நடிகர்களுக்காக அதை வைத்திருக்கிறார்கள். மேலும் இது புத்திசாலித்தனமானது.
இது என்னுடைய முதல் படம். தெலுங்கு திரையுலகில் எனக்கு அடுத்தது என்ன என்று தெரியவில்லை. ஆனால் நான் நல்ல வேலையை செய்ய விரும்புகிறேன். மேலும் எனது ரசிகர்கள் வழியில் கட்டமைக்கப்பட்டிருந்தால், அவர்கள் என்னையும் நான் செய்யும் வேலையையும் விரும்பினால், அது அற்புதம்! ஆனால் இப்போது எனக்கு முக்கியமானது, எனது நடிப்பு வாழ்க்கையை சீரியஸாக எடுத்துக்கொண்டு அருமையான திரைப்படங்களைச் செய்வதுதான். நான் ஒரு இடத்தையோ, ரசிகர் பட்டாளத்தையோ அல்லது அதில் எதையும் உருவாக்க முயற்சிக்கவில்லை. ஆனால் நான் சொன்னது போல், அவர்கள் என் வேலையைப் பாராட்டுகிறார்கள் மற்றும் ரசிகர்கள் வருகிறார்கள் மற்றும் எனக்கு ரசிகர் மன்றங்கள் இருந்தால், ஆஹா, அப்படி எதுவும் இல்லை.
பாலிவுட்டில் பல ஆண்டுகளாக வில்லன்களின் குணாதிசயங்கள் மாறிவிட்டதாக நினைக்கிறீர்களா? நெகட்டிவ் ரோலில் நடிப்பதில் உங்களுக்கு உற்சாகம் என்ன?
சரி, ஹீரோக்கள் மற்றும் வில்லன்கள் பற்றிய முழு யோசனையும் மாறிவிட்டது என்று நினைக்கிறேன். இன்றைய காலத்தில் நாம் அனைவரும் கதாபாத்திரங்களில் நடிக்கிறோம். ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் முதலில் சாம்பல் நிறத்தில் இருக்கும். உங்கள் கதாநாயகன் கூட சாம்பல் நிறத்தில் இருக்கிறார். அனைவருக்கும் சாம்பல் நிற நிழல்கள் உள்ளன. மேலும் அது கருமையாகிறது, அது எதிர்மறையாக மாறும் போது. ஆம், ஒரு கதாநாயகனும் எதிரியும் இருக்கிறார்கள். ஆனால் எதிர்மறை கதாபாத்திரங்கள் அவர்கள் செய்வதை செய்ய காரணங்கள் இருப்பதாக நான் உணர்கிறேன். நீங்கள் இருட்டாக, சில பைத்தியக்காரத்தனமான விஷயங்களைச் செய்கிறீர்கள், அப்போதுதான் நீங்கள் எதிர்மறையாக மாறுகிறீர்கள். எனவே அந்த வழியில் விஷயங்கள் மாறிவிட்டன. நீங்கள் பைத்தியக்காரத்தனத்தை வெளியே கொண்டு வர முடியும் என்பதால், எதிரியாக நடிப்பது உங்களுக்கு ஒரு விளிம்பைத் தருவதாக உணர்கிறேன். மக்கள் பார்க்கும் போது உற்சாகமாக இருக்கும் கதாபாத்திரத்தைப் பற்றி நீங்கள் கவர்ச்சிகரமான ஒன்றை வெளிப்படுத்தலாம். எதிரி வலிமையானவன், அவன் மிகவும் எதிர்மறையாக இருக்கிறான், அதுவே கதாநாயகனை இன்னும் சிறந்த அல்லது வலிமையானதாக ஆக்குகிறது. எனவே நான் இந்த பாத்திரங்களைச் செய்ய முயற்சிக்கிறேன், ஏனென்றால் நான் அவற்றை இதற்கு முன்பு செய்ததில்லை, அதுதான் உற்சாகமாக இருக்கிறது.
உங்கள் முதல் படமான ‘பியார் மே கபி கபி’ இன்னும் பார்வையாளர்களை மகிழ்வித்துக்கொண்டிருக்கும் அதே வேளையில், இன்றைய காலகட்டத்தில் நீங்கள் அறிமுகமானால் எந்த மாதிரியான படத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பீர்கள்?
‘பியார் மே கபி கபி’ உண்மையில் அதன் ரசிகர்களின் தொகுப்பைக் கொண்டுள்ளது, குறிப்பாக ‘முசு முசு’ மற்றும் ‘வோ பெஹ்லி பார்’ பாடல்களைக் கேட்பவர்கள். இது ஒரு இனிமையான, அழகான படம். இது சிறந்த இசையைக் கொண்டிருந்தது, மேலும் படத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்த அனைவரும் அறிமுகமானார்கள். இன்று நான் ஒரு அறிமுகத்தை தேர்வு செய்ய நேர்ந்தால், அது அதே வழியில் இருக்கும். நான் இன்னும் அழகான, காதல், முதிர்ந்த காதல் கதையை செய்ய ஆசைப்படுகிறேன். ரோலர் கோஸ்டர் சவாரிக்கு உங்களை அழைத்துச் செல்லும் போதுமான அழகான காதல் கதைகளை நாங்கள் உருவாக்கவில்லை என்பதால் ஒன்றைச் செய்ய விரும்புகிறேன். இப்போது வாய்ப்பு கிடைத்தால் ஒருவருக்கு நியாயம் செய்ய முடியும் என்று எனக்குத் தெரியும். நான் மீண்டும் அறிமுகமானால் காதல் கதை அல்லது ‘ராஸ்’ போன்ற படத்திலாவது அறிமுகமாகலாம்.
உலகளாவிய உள்ளடக்கத்திற்கான பார்வையாளர்களின் அணுகல் அதிகரித்து வருவதால், உள்ளூர் திரைப்படங்கள் மூலம் அவர்களைக் கவரவும், தாமதமாகத் திரையரங்குகளுக்கு ஈர்க்கவும் கடினமாகி வருகிறது. ஒரு தொழிலாக நமக்கு எங்கே குறை இருக்கிறது என்று நினைக்கிறீர்கள்?
சரி, இது கடினமானது. திரைப்படங்களை தயாரிப்பதில் நீங்கள் மிகவும் பிரமாதமாக இருக்க வேண்டும். உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் நீங்கள் பிரமாதமாக இருக்க வேண்டும். ஒரு திரையரங்கில் மக்களை இரண்டரை மணி நேரம் முதல் இரண்டரை மணி நேரம் ஈடுபடுத்துவது அவ்வளவு எளிதானது அல்ல. நீங்கள் உண்மையில் உங்கள் விளையாட்டை மேம்படுத்த வேண்டும். ஒவ்வொருவரும் தங்கள் விளையாட்டை மேம்படுத்த வேண்டும். இது ஒரு சவால், ஆனால் அது சாத்தியமற்றது அல்ல. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களாகவும், உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குபவர்களாகவும், தொழில்துறையாகவும் நாம் இப்போது கியர்களை மாற்ற வேண்டும். பார்வையாளர்கள் விரும்பும் திசையில் நாம் செல்ல வேண்டும். ஒரு தொழிலாக நாம் எங்கும் குறைவில்லை. அனைவருக்கும் திறன் உள்ளது. நாம் தான் செய்ய வேண்டும். ஒவ்வொருவரும் இன்று அவர்கள் விரும்பும் எந்த உள்ளடக்கத்தையும் அணுக முடியும் என்பதால், பெரிய மற்றும் சிறந்த கதைகள் மற்றும் மக்கள் தியேட்டருக்கு வந்து பார்க்க விரும்பும் கதைகளைச் சொல்வதில் நாம் அற்புதமாக இருக்க வேண்டும். பெரிய திரை அனுபவத்தை அவர்களுக்குக் கொடுங்கள், அதனால் அவர்கள் பாப்கார்னை சாப்பிட்டு மகிழலாம்.
எந்த ஒரு நடிகருக்கும், எந்த வேலையும் இல்லாத கட்டம் மிகவும் கடினம். அந்த கட்டத்தை எப்படி சமாளித்தீர்கள்?
எந்த வேலையும் இல்லாத கட்டம் பயமாக இருக்கும். அது கடினம். குப்பை வாய்ப்புகள் வேண்டாம் என்று மனப்பூர்வமாகச் சொல்லிக் கொண்டிருந்ததால் அந்தக் காலத்தைக் கடந்து வந்தேன். பின்னர் நீங்கள் வேண்டாம் என்று சொன்னால், மக்கள் உங்களை போதுமான அளவு பார்க்கவில்லை, பிறகு உங்களுக்கு வேலைக்கான அழைப்புகள் குறைவாகவே வரும். பயமாக இருக்கிறது. ஒரு நடிகராக, நீங்கள் பாதுகாப்பற்ற நிலையில் இருக்கிறீர்கள், இந்தத் துறையில் எனக்கு எதிர்காலம் இருக்கிறதா இல்லையா? தொடர்ந்து சினிமா துறையின் ஒரு அங்கமாக இருக்க விரும்பியதால் சமாளித்தேன். நான் பிடிவாதமாக இருந்தேன். நான் இரண்டு படங்கள் தயாரித்துள்ளேன். நானே உழைத்துக் கொண்டே இருந்தேன். நான் வேலை செய்தேன், மேலும் இரண்டு வணிகங்களை அமைத்தேன். அவர்கள் தோல்வியடைந்தனர். நான் கொஞ்சம் பணத்தை இழந்தேன், அது இன்னும் பயமாக இருந்தது. பின்னர் வேறு சில நிறுவனங்களில் எனது முதலீடுகள் பலனளித்தன. எனவே நீங்கள் உங்களை மிதக்க வைக்கிறீர்கள், நீங்கள் விஷயங்களைச் செய்து கொண்டே இருக்கிறீர்கள், உங்களை பிஸியாக வைத்திருக்க வேண்டும். இதைத்தான் நீங்கள் உண்மையிலேயே விரும்புகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் எப்போதும் தயாராக இருக்க வேண்டும். எனது நடிப்பு அல்லது எனது தோற்றம் போன்றவற்றால் துருப்பிடிக்காமல், என்னை எப்போதும் தயார்படுத்திக் கொண்டேன், ஏனென்றால் யாராவது எனக்கு ஏதாவது வழங்கினால், நான் தயாராக இருக்க விரும்பினேன். ‘மனம்’, ‘தாண்டவ்’ மற்றும் ‘பேரரசு’ ஆகிய படங்கள் எனக்கு வந்தபோது அதுதான் நடந்தது.
நான் எப்போதும் எதையாவது செய்வதன் மூலம் என்னை பிஸியாக வைத்திருந்தேன். நீங்கள் ஆக்கிரமிப்பில் இல்லாதபோது விஷயங்கள் பயமாக இருந்தாலும், எல்லோரும் உங்களுக்குக் கொடுக்கும் ‘பார்வைக்கு வெளியே, மனதிற்கு வெளியே’ என்ற வரிக்கு நீங்கள் அடிபணியக்கூடாது. ஏனென்றால் நீங்கள் உண்மையில் மகிழ்ச்சியடையாத வேலையில் கையெழுத்திடத் தொடங்குவீர்கள். அது உங்களை எங்கும் பெறாது. நீங்கள் உங்களைப் பற்றி நம்பிக்கையுடன் இருக்க வேண்டும் மற்றும் அங்கேயே இருக்க வேண்டும்.
ஓய்வுநாளில் பாத்திரங்களை வழங்குவது பற்றிப் பேசும்போது, நீங்கள் விரும்பாத நல்ல சலுகைகளை விட்டுவிட்டீர்களா?
தயவு செய்து சரி செய்ய அனுமதிக்கவும். நான் ஓய்வுநாளில் இல்லை. விடுமுறை இல்லை. மிகவும் பயங்கரமான பாத்திரங்களுக்கு வேண்டாம் என்று நான் ஒரு நனவான முடிவை எடுத்தேன். மேலும் எனக்கு ஏதாவது நல்லது கிடைத்ததா? இல்லை, எனக்கு நல்லது எதுவும் கிடைக்கவில்லை. எனக்கு வழங்கப்பட்ட திரைப்படங்களையும் பாத்திரங்களையும் நான் இறுதியாகப் பார்த்தேன், அவை பயங்கரமானவையாக மாறியது. நான் அவற்றைச் செய்திருந்தால், அது என் வாழ்க்கையில் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியிருக்காது. உண்மையில், அதைச் செய்த தோழர்களின் வாழ்க்கையில் இது ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியதா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அதனால் அவை நல்ல முடிவுகளாக இருந்தன, ஏனென்றால் நான் விலகி இருப்பது நல்லது. நான் என்னை வலிமையாக்கிக் கொண்டேன், பொருத்தமற்ற படங்களில் நான் பார்க்க விரும்பவில்லை.
நீங்கள் இன்னும் ஒரு பெரிய பெண் ரசிகர்களைப் பின்தொடர்வதைக் கட்டளையிடுகிறீர்கள், மேலும் அது காலப்போக்கில் அதிகரித்து வருவதாகத் தெரிகிறது. ஏன், எப்படி நீங்கள் இன்னும் தனிமையில் இருக்கிறீர்கள்?
நன்றி. தெரிந்து கொள்வது நல்லது. சரி, நான் நீண்ட காலமாக தனிமையில் இருக்கவில்லை. நான் ஒரு உறவில் இருந்தேன். இது மிகவும் தனிப்பட்டதாகவும் தனிப்பட்டதாகவும் வைக்கப்பட்டது மற்றும் அதைப் பற்றி யாருக்கும் தெரியாது. எனது தனிப்பட்ட மற்றும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை இப்படித்தான் நடத்த விரும்புகிறேன். நான் அதை தனிப்பட்ட மற்றும் தனிப்பட்டதாக வைத்திருக்க விரும்புகிறேன். ஆனால் ஆம், இந்த நேரத்தில், நான் தனியாக இருக்கிறேன், நான் நன்றாக இருக்கிறேன்.
ஒரு சிறந்த வாழ்க்கைத் துணையைப் பற்றிய உங்கள் யோசனை என்ன?
இறுதியில், நீங்கள் வயதாகும்போது, நீங்கள் நல்லவர், நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளக்கூடிய ஒருவர், வாழ எளிதான மற்றும் எளிதான ஒருவரை மட்டுமே நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். எனக்கு வேண்டும் அவ்வளவுதான். அதிகமாகவும் இல்லை, குறைவாகவும் இல்லை. நீங்கள் வீட்டிற்கு வரக்கூடிய, அன்பைப் பகிர்ந்துகொள்ள, எல்லாவற்றையும் பகிர்ந்துகொள்ளக்கூடிய மற்றும் வெளிப்படையாகப் பேசக்கூடிய ஒரு துணையை நீங்கள் விரும்புவதால், எளிதான ஒருவர். நீங்கள் செய்வதில் நீங்கள் வசதியாகவும் அவர்கள் செய்வதில் நீங்கள் வசதியாகவும் இருக்க வேண்டும்.
உங்கள் வாழ்க்கையில் சில சுவாரஸ்யமான மற்றும் வெற்றிகரமான திட்டங்களில் நீங்கள் ஒரு பகுதியாக இருந்திருக்கிறீர்கள். உங்கள் இதயத்திற்கு மிகவும் நெருக்கமானது எது, ஏன்?
அவற்றில் சில வெற்றி பெற்றவை, சில வெற்றி பெறவில்லை. ஒவ்வொரு திரைப்படம், நான் இணைக்கும் ஒவ்வொரு திட்டமும், அது ‘பியார் மே கபி கபி’, ‘ராஸ்’, ‘குணா பிளான்’, ‘ஆசிட் ஃபேக்டரி’, ‘ஹாலிடே’, ‘அக்ஸர்’, ‘ என அனைத்தையும் நான் மிகவும் ரசிக்கிறேன். பியார் இம்பாசிபிள்’… என்னுடைய எல்லா திரைப்படங்களிலும் கிடைத்த அனுபவங்கள் அனைத்தும் அருமை. அந்த படங்களின் படப்பிடிப்பின் போது நாங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம். நான் சில புதிய நண்பர்களை உருவாக்கியதால் அவர்கள் அனைவரும் ஒரு வகையில் என் இதயத்திற்கு நெருக்கமாக இருக்கிறார்கள். நீங்கள் மக்களுடன் சில புதிய சமன்பாடுகளைத் தொடங்குகிறீர்கள், அதனால் நான் விரும்பும் நினைவுகள் அவை. திட்டங்கள் நன்றாக வந்தாலும் சரி, இல்லை என்றாலும் சரி, அவை அனைத்தும் என் மனதிற்கு நெருக்கமானவை.
நீங்கள் ஹேங்கவுட் செய்ய விரும்பும் தொழில்துறையைச் சேர்ந்த நண்பர்கள் உங்களுக்கு இருக்கிறார்களா?
நான் அவ்வப்போது என் தொழில்துறை நண்பர்களுடன் பழகுவேன். விஷயம் என்னவென்றால், திரையுலகைச் சேர்ந்த பெரும்பாலான மக்கள் பிஸியாக வேலை செய்கிறார்கள், எப்போதும் பயணம் அல்லது படப்பிடிப்பில் இருப்பார்கள். நாங்கள் சமூக விழாக்கள் அல்லது திரைப்படக் கூட்டங்களில் சந்திப்போம். திரைப்படக் கூட்டங்கள் என்ற வார்த்தை எனக்குப் பிடிக்கவில்லை, ஆனால் நீங்கள் தீபாவளியைக் கொண்டாடும் கூட்டங்களில், சில சந்தர்ப்பங்களைக் கொண்டாடுவது அல்லது யாருடைய திருமணத்தைக் கொண்டாடுவது. அப்போதுதான் நீங்கள் மீண்டும் அனைவரையும் சந்திக்க முடியும். அது அற்புதம். வழக்கமான அடிப்படையில், நான் வழக்கமாக ஹேங்அவுட் செய்யும் குறிப்பிட்ட நபர் யாரும் இல்லை. நான் சொன்னது போல், எல்லோரும் தங்கள் வாழ்க்கையில் மிகவும் பிஸியாக இருக்கிறார்கள் மற்றும் அவர்கள் செய்வதை செய்கிறார்கள்.
2023 உங்களுக்காக இன்னும் என்ன இருக்கிறது?
2023ல் ‘பாந்த்ரா’ மற்றும் ‘மேரே ஹஸ்பண்ட் கி பிவி’ வெளியாகிறது. நானும் படித்து சுவாரஸ்யமாக படமெடுக்கத் தொடங்குவேன் என்று நம்புகிறேன்.
Be the first to comment