
பார்வையாளர்களின் ரசனை மாற்றம், இப்போது எப்படி திரைப்படங்களை நிராகரிக்கிறார்கள் என்ற கேள்விக்கு அக்னிஹோத்ரி, “உலகின் எந்தப் பகுதியிலிருந்தும் சினிமாவைப் பார்த்தால், எங்களுடைய படங்கள் எந்த விதமான கதையும் இல்லாமல் பலதரப்பட்ட காட்சிகளை விரும்புகின்றன. இயக்கங்கள் தொடங்கப்பட்டன ஷியாம் பெனகல் அல்லது கோவிந்த் நிஹாலினியும் இப்போது இறந்துவிட்டார், அது கையகப்படுத்தப்பட்டது கரண் ஜோஹர் ஒரு வகையான சினிமா. இந்திய சினிமாவை 2000 க்கு முன் மற்றும் 2000 க்கு பிந்தைய பகுதிகளாக பார்க்கலாம்.
பாலிவுட் மக்களுக்கு மிகவும் சாதாரணமான படங்களுக்கு சேவை செய்வதாக அவர் மேலும் கூறினார். ஆனால் இப்போது, குறைந்தபட்சம் புறக்கணிப்பு போக்கு அல்லது மக்கள் திரையரங்குகளுக்கு செல்லாதது தொழில்துறையை எழுப்பியுள்ளது. மேலும், “2000-க்குப் பிறகு, இந்திய சினிமா என்ஆர்ஐகளுக்கு மட்டுமே சேவை செய்யத் தொடங்கியது, அவர்கள் ‘இந்திய பார்வையாளர்களுடன் நரகம்’ என்று சொன்னார்கள். நான் உள் கதையைச் சொல்கிறேன். நாங்கள் அவர்களுக்கு மட்டுமே உணவளிக்கிறோம். என்ஆர்ஐ பார்வையாளர்கள் இந்தியாவில் யதார்த்தத்தைப் பார்க்க விரும்பவில்லை. அவர்களுக்கும் இந்திய சமூக-அரசியல் குடும்பங்களுக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை.எப்படியோ அவர்களின் நம்பிக்கை, ‘பச்சோன் கோ திகா தோ, அதனால் இந்தியாவில் கர்வா சௌத் என்றால் என்ன அல்லது பண்டிகைகள் எப்படிக் கொண்டாடப்படுகின்றன என்பது அவர்களுக்குத் தெரியும். NRI பார்வையாளர்களுக்கும், கரண் ஜோஹருக்கும் அந்த மனநோய் நன்றாகவே தெரியும்.அமெரிக்காவின் பிரச்சனை என்னவென்றால், அவர்கள் குடும்பம் சார்ந்தவர்கள் அல்ல.அதனால், அந்த போக்கு வளர ஆரம்பித்தது.ஆனால், இந்தியாவைப் பொறுத்தவரை, பார்வையாளர்கள் முட்டாள்கள், அவர்களிடம் இல்லை என்ற நம்பிக்கை உள்ளது. ஒரு கதையை நுகரும் திறன்.”
மக்கள் புறக்கணிப்புப் போக்கைத் தொடங்க வைத்தது குறித்து திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் மிகவும் ஆழமான மற்றும் நேர்மையான நுண்ணறிவை வழங்கினார். அவர் கூறினார், “கோவிட் சமயத்தில், மக்கள் ஆன்மீகத்திற்குத் திரும்பினர், தங்கள் அன்புக்குரியவர்களைப் பற்றி கவலைப்பட்டனர், அவர்கள் வாழப் போகிறார்களா அல்லது இறக்கப் போகிறார்களா என்று தெரியவில்லை, மேலும் வாழ்க்கையைப் பற்றி சிந்தித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அப்போதுதான் இந்த பாலிவுட் நடிகர்கள் மாலத்தீவில் விடுமுறையில் இருப்பதை அவர்கள் பார்த்தார்கள். வீட்டில் சமையல், நடனம், பார்ட்டி.. அப்புறம் சுஷாந்த் சிங் ராஜ்புத்தின் சோகம் எல்லாம் பாலிவுட்டில் பி.எச்.டி., பாலிவுட்டை பூதக்கண்ணாடி போட்டு பார்க்க ஆரம்பித்து, பணத்துக்கு மதிப்பு இல்லை என்று உணர்ந்து, அதனால்தான் இந்தப் புறக்கணிப்புகளை ஆரம்பித்தார்கள். ஒரு புறக்கணிப்பு நபர் அல்ல. ஆனால் இங்கே, அது உதவியது மற்றும் அது பாலிவுட்டை உட்கார வைத்து கவனிக்க வைத்தது.”
விவேக் அக்னிஹோத்ரி தற்போது ‘த வாக்சின் வார்’ படத்தின் படப்பிடிப்பில் இருக்கிறார்.
Be the first to comment