
மனதார சிரித்தபடி, நடனம் ஆடும் திவா பகிர்ந்துகொள்கிறார், “ஒரு காலத்தில் எனது நடனம் திரைக்கதையில் எழுதப்பட்டது, இல்லையெனில் பார்வையாளர்கள் ஏமாற்றப்பட்டதாக உணர்ந்தார்கள். நடனத்திற்கு ஸ்கோப் இல்லாத படங்கள் இருந்தன. ஆனால் நான் இன்னும் நடனமாடுவதைக் கண்டேன்.
அப்படியானால் வைஜெயந்திமாலா எந்த நடனத்தை மிகவும் ரசித்தார்?
“லேக் டாண்டனின் நடனங்களை நான் நேரடியாகக் குறிப்பிட வேண்டும் ஆம்ரபாலி. முழு படமும் நடனங்களை மையமாக வைத்து எழுதப்பட்டது, மேலும் லதாஜியின் பாடல்களுக்கு நடனமாடுவதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன் நீல் ககன் கி சான் மெய்ன் மற்றும் ஜாவோ ரே ஜோகி தும் ஜாவோ ரே”
அப்போது அவள் குறிப்பிடுகிறாள் நாகின். “இது எனது ஆரம்பகால இந்தி படங்களில் ஒன்றாகும், மேலும் அதில் ஹேமந்த் குமார் இசையமைத்து லதாஜி பாடிய பல அழகான பாடல்கள் இருந்தன, நான் நடனமாடுவதை ரசித்தேன். மன் டோலே மோரா தன் தோலே, உஞ்சி உஞ்சி துனியா கே தீவரேன் , சன் ராசியா, ஜௌகர் சயான்….”
சமீபகாலமாக வைஜெயந்திமாலாவுக்கு உலகமே நடனமாடியது மேரா தில் யே புகாரே ஆஜா உள்ளே நாகின் இது நடனப் பாடலாகவே இல்லை.
என்கிறார் மெய்சிலிர்க்க வைக்கும் பரத நாட்டியக் கலைஞர். “பார்வையாளர்களைப் பொறுத்த வரையில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த நடனம் என்று நினைக்கிறேன் ஹோதோன் மெய்ன் ஐசி பாத் உள்ளே நகை திருடன். இது சவாலான சோர்வாகவும் இறுதியாக மிகவும் பலனளிப்பதாகவும் இருந்தது. இன்றுவரை இந்த எண்ணின் மூலம் நான் நினைவில் இருக்கிறேன். நிச்சயமாக, சச்சின் தேவ் பர்மனின் இசையமைப்பு, லதாஜியின் பாடல் மற்றும் மாஸ்டர் சோஹன்லாலின் நடன அசைவுகள் தாக்கத்திற்கு பெரும் பங்களித்தன.
வைஜெயந்திமாலா தனது நடனத்தின் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக நடனமாடினார். “படத்தில் இளவரசன்பாடல் இருந்தது முகாப்லா ஹம்சே ந கரோ அங்கு நானும் ஹெலன்ஜியும் நேருக்கு நேர் மோதிக்கொண்டோம். வேடிக்கையாக இருந்தது. அவள் மேற்கத்திய நகர்வுகளை செய்தாள். நான் இந்தியனைச் செய்தேன்.
வைஜெயந்திமாலாவின் மேற்கத்திய நடன அசைவுகள் கூட பார்வையாளர்களை மயக்கமடையச் செய்தது.
“நீங்கள் பேசுகிறீர்களா புத்த மிலா கயா உள்ளே சங்கம்? கடவுளே, என்ன ஒரு கொந்தளிப்பை உருவாக்கியது! லதாஜி அதைப் பாட விரும்பவில்லை. டான்ஸ் ஸ்டெப்ஸ் பற்றி எனக்கு அவ்வளவு உறுதியாக தெரியவில்லை. ஆனால் இறுதியில் அது படத்தின் சிறப்பம்சங்களில் ஒன்றாக மாறியது.
Be the first to comment