
1970கள் மற்றும் 80களில் KA பிராண்டின் மீது சத்தியம் செய்த பல முன்னணி தயாரிப்பாளர்கள்/இயக்குனர்களில் ஃபெரோஸும் ஒருவர். இருவரும் ஃபெரோஸின் முதல் இயக்குனரான அப்ராத் முதல் கடைசி யல்கார் வரை சார்ட்பஸ்டர்களை இசையமைத்தனர், அவர்களது மிகப்பெரிய கூட்டு வெற்றி குர்பானி ஆகும், இதில் கல்யாண்ஜியின் மகன் சூப்பர் திறமையான விஜு ஷாவும் பெரும் பங்கு வகித்தார்.
KA க்கு ஆதரவாக இருந்த மற்ற திரைப்பட மொகல்களில் பிரகாஷ் மெஹ்ராவின் முதல் படமான ஹசீனா மான் ஜாயேகி, கேஏ பெகுடி மே சனம் மற்றும் சாலே தி சாத் மில்கர் போன்ற வெற்றிகளை வழங்கினார். ஆனால் சன்ஜீர், ஹாத் கி சஃபாய், லாவாரிஸ் மற்றும் இந்திய சினிமாவின் எல்லா நேர இசை ஒலிப்பதிவுகளில் ஒன்றான முக்கதர் கா சிக்கந்தர் ஆகிய பாடல்களுடன் மெஹ்ராவுக்கு கிட்டத்தட்ட எல்லா வழிகளிலும் கேஏ இருந்தது. KA தனது பிற்கால படங்களில் பிரகாஷ் மெஹ்ராவை பப்பி லஹிரியிடம் இழந்தார்.
இன்னொரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளரும் தலைசிறந்தவர் மனோஜ் குமார் அவரது இயக்குனராக அறிமுகமான உப்கார் திரைப்படத்தில் KA இலிருந்து சிறந்த பாடல்களைப் பிரித்தெடுத்தார், அதைத் தொடர்ந்து புரப் அவுர் பாஸ்கிம். கஸ்மே வாதே பியார் வஃபா, ஹை ப்ரீத் ஜஹான் கி ரீத் சதா, துல்ஹன் சாலி, கோய் ஜப் தும்ஹாரா ஹ்ரிடே டோட் தே போன்ற காலத்தால் அழியாத பாடல்கள் இதில் உள்ளன. இருப்பினும் ஷோருடன் மனோஜ் குமார் அதிக விற்பனையான லக்ஷ்மிகாந்த்-பியாரேலாலுக்கு மாறினார்.
சச்சின் தேவ் பர்மன் கைடு மற்றும் ஜூவல் திருடனுக்குப் பிறகு, விஜய் ஆனந்த் ஜானி மேரா நாம் படத்தில் கேஏவுக்கு மாறினார், பால் பார் கே லியே கோய் ஹமீன் பியார் கர் லே, பாபுல் பியாரே மற்றும் ஓ மேரே ராஜா போன்ற பிளாக்பஸ்டர் பாடல்களுக்காக. விஜய் ஆனந்தின் பிளாக்மெயில் தோல்வியடைந்தாலும், எல்லா நேரத்திலும் கேஏ-கிஷோர் குமார் கிளாசிக் பால் பால் தில் கே பாஸ் இருந்தது.
Be the first to comment