
ஒரு வீட்டில் தனிமையில் இருக்கும் மகிழ்ச்சியற்ற பெண், ஒரு தொடர் கொலையாளிக்கு எதிராக தன்னைத் தற்காத்துக் கொள்ளும்போது, இயக்குனர் ராம் கோபால் வர்மா நம்மை பயமுறுத்தும் சிறந்த வேடிக்கையாக இருந்தது கவுன்.
தெரியாத ஆசாமி கோபம் கொண்ட பேய் போல் சுற்றித் திரிந்தான். நிச்சயமாக, ஒரு பாதிக்கப்பட்டவரின் முன்மாதிரி இறுதியில் தலைகீழாக மாறியது. இந்த ஹூடுனிட் நீடிக்கும் போது, வர்மா தனது கேமராவை படுக்கைக்கு அடியில், தோளுக்கு மேல் எட்டிப்பார்க்க விடாமல் ஒரு திமிங்கலத்தை வைத்திருக்கிறார், யாரோ ஊர்மிளா மடோன்கரை பயத்தில் இருந்து அச்சத்திற்குச் செல்வதை தொடர்ந்து பார்த்துக் கொண்டிருப்பது போல.
மனோஜ் பாஜ்பாய் மற்றும் சுஷாந்த் சிங் (ராஜ்புத் அல்ல) ஊடுருவும் நபர்கள் பரபரப்பான தவழும். ஒரு பரிதாபம், சுஷாந்தால் முன்னேற முடியவில்லை.
இது ஒரு த்ரில்லரின் முழுமையான நாக்-அவுட் ஆகும். இப்போதும் கூட கவுனில் தன்னைப் பார்த்து பயப்படுவதாக ஊர்மிளா ஒப்புக்கொண்டார். அவர் கூறுகிறார், “கதாபாத்திரம் மிகவும் முறுக்கப்பட்டிருக்கிறது. அந்த பெயரில்லாத பெண்ணைக் கண்டுபிடிக்க நான் மிகவும் ஆழமாக தோண்ட வேண்டியிருந்தது. யார் அவள்? அவள் ஏன் இப்படி இருக்கிறாள்?”
ரங்கீலாவில் இருந்து முற்றிலும் மாறுபட்ட ஒன்றை ஊர்மிளாவுடன் செய்ய விரும்புவதாக ராம் கோபால் வர்மா கூறுகிறார். அவர் வெளிப்படுத்துகிறார், “பெரிய வீட்டில் பயத்தை உருவாக்குவதே யோசனை. கவுனுக்குப் பிறகு, மக்கள் தங்கள் படுக்கைகளுக்கு அடியில் பார்க்க பயப்படுகிறார்கள்.
கவுன் 97 நிமிடங்கள் மட்டுமே இருந்தது, இடைவெளி இல்லை. உலகில் எல்லா நேரங்களிலும் பார்வையாளர்கள் இருந்த காலத்தில் இது மிகவும் அசாதாரணமானது.
வெளியான 24 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அனுராக் காஷ்யப்பின் இறுக்கமான எடிட்டிங் மற்றும் ரிப்ளிங் எழுத்துக்காக கவுன் ஒரு வழிபாட்டு அந்தஸ்தைப் பெற்றுள்ளது. கவுனுக்குப் பிறகு வர்மாவும் காஷ்யப்பும் பிரிந்ததில் வருத்தம்.
கவுன் ஜானே அவர்கள் தனித்தனியாகச் செல்லாமல் இருந்திருந்தால் என்ன (கருப்பு) மந்திரத்தை உருவாக்கியிருப்பார்கள்.
Be the first to comment