உயிர்வாழும் நாடகம் பெரும்பாலும் விரும்பத்தகாதவற்றின் எல்லையாக உள்ளது



கதை: ஹரியானாவில் பட்டப்பகலில் ஒரு இளம் நகரப் பெண்ணை ஒரு கும்பல் கடத்திச் சென்றது. அவர்கள் அவளை ஒரு கிராமத்தில் கைவிடப்பட்ட ஆலைக்கு அழைத்துச் செல்லும்போது, ​​​​அவள் கெஞ்சுகிறாள், விடுவிக்கும்படி கெஞ்சுகிறாள், மேலும் தப்பிக்க முயற்சிக்கிறாள். அவள் உயிர் பிழைப்பாளா அல்லது மற்றொரு புள்ளிவிவரமாக மாறுவாரா?

விமர்சனம்: 1980கள் மற்றும் 90களின் பாலிவுட் திரைப்படங்கள் பொதுவாக கற்பழிப்பைச் சித்தரிப்பதற்காக மோசமான ராப் பெறுகின்றன. இயக்குனர் ஹர்ஷ் வர்தன் காரில் படத்தின் நாயகி சாக்ஷி குலாட்டி (தேசிய விருது பெற்ற ரித்திகா சிங்) ஒரு பேருந்து நிறுத்தத்தில் இருந்து கடத்தப்பட்டு, ஒதுக்குப்புறமான இடத்திற்கு கொண்டு செல்லப்படுவதைப் போலவே, உங்களையும் உங்கள் இருக்கையில் நெகிழ வைக்கிறார். பலாத்காரம் செய்யப்பட வேண்டும்.

பெண் வெறுப்பு சமூகத்தில் நிலவும் பல பிரச்சனைகளை இப்படம் காட்டுகிறது. கடத்தல்காரர்களில் ஒருவரும் முக்கிய குற்றவாளியுமான ரிச்சி (மனிஷ் ஜான்ஜோலியா) தனது மூத்த சகோதரியின் காதலனைத் தாக்கிய பின்னர் ஜாமீனில் வெளியே வருவதால், இது கௌரவக் கொலையைத் தொடுகிறது. இளம் கல்லூரிப் பெண்ணை அழைத்துச் செல்லும்போது ஒரு அங்குலம் கூட நகராத ஒரு பெண் போலீஸ், ஒரு பெட்ரோல் பம்ப் ஊழியர் அல்லது உணவுப் பொருட்களை விநியோகிக்கும் பையன் உட்பட முகத்தைத் திருப்பிக் கொள்ளும் பார்வையாளர்களும் இதில் உள்ளனர். டி rigueur.

படத்தின் முதல் பாதி நாடகத்தை உருவாக்க நேரம் எடுக்கும் என்பதால், படத்தின் ஒவ்வொரு நொடியும் உங்கள் இரத்தத்தை உறைய வைக்கும். ரிச்சி இரை தேடும் போது பெண்கள் மீது அருவருப்பான கருத்துக்களை அனுப்புகிறார். பழிவாங்கும், கருமையான மற்றும் ஒல்லியான பெண்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் குற்றவாளிகளின் வெட்கமற்ற தகுதி நிராகரிக்கப்படுவதைக் கண்டு நீங்கள் திகிலடையாமல் இருக்க முடியாது.

ஹர்ஷ் வர்தன் மற்றும் விருது பெற்ற ஒளிப்பதிவாளர் மிதுன் கங்கோபாத்யாய் ஆகியோர் காருக்குள் கணிசமான பகுதியை படமாக்கிய போதிலும் திரைப்படத்தை பிடிப்பதில் சிறப்பாக வைத்துள்ளனர் – தலைப்பு காரில் நடக்கும் நிகழ்வுகள் மற்றும் ‘இல்லை’ (இல்லை)இன்கார்) வைட் ஆங்கிள்களும், டாப் ஷாட்களும் படத்தின் காட்சிப் பார்வையைக் கூட்டுகின்றன. இருப்பினும், படத்தின் முதல் பாதி ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு இழுத்துச் செல்கிறது, மேலும் நிகழ்வுகள் மிகைப்படுத்தப்பட்டதாகத் தெரிகிறது. இரண்டாம் பாதியில் அது வேகமெடுக்கிறது, மேலும் சாக்ஷி தப்பிக்க முயலும் அனைத்து பிட்களும் உங்களை உங்கள் இருக்கையின் நுனியில் வைத்திருக்கும்.

வெளியூர் பயணம் குற்றவாளிகளின் மனதை ஆராய்கிறது. அப்படிப்பட்ட ஆண்களால் பெண்களை எப்படி மனிதாபிமானமற்ற முறையில் நடத்த முடியும் என்ற அடிக்கடி மீண்டும் கேட்கப்படும் கேள்விக்கு, ரிச்சி, சாக்ஷியை நினைவூட்டுகிறார், மேலும் அவர் சிறந்த சிகிச்சைக்கு தகுதியில்லாத ஒரு சக்தியற்ற மனிதர் மட்டுமே. ஓரிரு சந்தர்ப்பங்களில் இது முரண்பாட்டையும் முன்வைக்கிறது. உதாரணமாக, தன் சகோதரியிடம் தவறாக நடந்து கொள்ள யாரும் துணிய மாட்டார்கள் என்று ரிச்சி பெருமிதத்துடன் அவளிடம் கூறுகிறார். அவர் அவளைக் கடிந்துகொண்டு, அவள் காரில் சிறுநீர் கழிக்கும்போது ‘கட்டுப்படுத்த’ என்று அவளுடைய பெற்றோர் அவளுக்குக் கற்பிக்கவில்லையா என்று கேட்கிறார், மேலும் பாலியல் தூண்டுதலின் மீது துஷ்பிரயோகம் செய்பவரின் சுயக்கட்டுப்பாடு இல்லாததைப் பற்றி நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள்.

படம் ஐந்து பேரை மையமாகக் கொண்டது – குற்றவாளிகள் காரை கடத்திய பழைய டிரைவர் (கியான் பிரகாஷ்), சாக்ஷி, ரிச்சி, அவரது மூத்த சகோதரர் யாஷ் (சந்தீப் கோயத்) மற்றும் மாமா (சுனில் சோனி) மற்றும் ஒவ்வொருவரும் சக்திவாய்ந்த நடிப்பை வழங்குகிறார்கள். மனீஷ் தனது பங்கை மிகவும் கச்சிதமாகப் பெறுகிறார், அவர் ஒவ்வொரு பிரேமிலும் உங்களை வெறுப்புடன் நிரப்புகிறார். சந்தீப், அவரது சற்று கண்ணியமான மற்றும் அக்கறையுள்ள சகோதரரும் நன்றாக வேலை செய்கிறார். ரித்திகாவும் மகிழ்ச்சியற்ற பெண்ணாக அல்லது தப்பிக்க முயற்சிக்கும் போது ஜொலிக்கிறார்.

தூண்டக்கூடிய கட்டணத்தை நீங்கள் வயிற்றில் வைத்திருந்தால், இந்த கடினமான மற்றும் எட்ஜ் ஆஃப் தி சீட் சர்வைவல் டிராமா த்ரில்லரைப் பாருங்கள்.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*