
SIR விமர்சனம்: சமூகத்தின் மீட்பராக உயரும் சாமானியனின் கதைகள் சினிமாவில் எப்போதும் பிரதானமானவை. வெங்கி அட்லூரியின் சர், ஹிருத்திக் ரோஷனின் சூப்பர் 30 திரைப்படத்தால் ஈர்க்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது, ஆனால் படத்தின் மையக் கரு நிமிர்ந்து நிற்கும் அளவுக்கு சக்தி வாய்ந்தது.
மூன்று மாணவர்கள் பழைய விசிஆர் கேசட் மூலம் ஏக்கப் பயணத்தை மேற்கொள்வதன் மூலம் சார் நிகழ்காலத்தில் தொடங்குகிறார். 90 களில் கல்வி தனியார்மயமாக்கலின் குழப்பத்தில் சிக்கிய உதவி ஆசிரியரான பாலா (தனுஷ்) அவர்கள் நினைவு கூர்கிறார்கள். பெற்றோர் மற்றும் நிர்வாகத்தின் ஆதரவின்றி கைவிடப்பட்ட அரசுப் பள்ளியில் தனது திறமையை நிரூபிக்க அவர் விடப்பட்டுள்ளார். பின்தங்கிய மாணவர்களை மேம்படுத்தும் போது அவர் எவ்வாறு உயிர்வாழ்கிறார் என்பது கதையை உருவாக்குகிறது.
ஒரு சமூக சீர்திருத்தவாதியின் வீழ்ச்சியும் எழுச்சியும் ஒரு முயற்சி மற்றும் சோதனை முயற்சியாக இருந்தாலும், இயக்குனர் வெங்கி அட்லூரி பெரும்பாலான பெட்டிகளை டிக் செய்து வணிக ரீதியாக அதிகாரம் அளிக்கும் திரைப்படத்தை வழங்குகிறார். வாழ்க்கையை விட பெரிய தருணங்கள் காரணமாக ஐயா ஒரு அசாதாரண படமாக தோல்வியடைந்தது, இருப்பினும், நல்ல செட்-அப்கள் மற்றும் பே-ஆஃப்களுடன் பார்வையாளர்களின் துடிப்பைப் பிடிக்க முயற்சிக்கிறது.
தனுஷ் ஐயாவின் யுஎஸ்பி, அவரது அனாயாசமான நடிப்பு மற்றும் திரை பிரசன்ஸ் பலனளிக்கின்றன. மாணவர்களைப் படிக்க வைக்க புதுமையான யோசனைகளுடன் அவரது கதாபாத்திரம் வரும் காட்சிகள் ரசிக்க வைக்கின்றன. டப்பிங் பேசினாலும், சமூக சமத்துவத்தைப் பற்றி அவர் பேசும்போது ஒரு சில டயலாக்குகள் நீடித்த தாக்கத்தை உருவாக்குகின்றன. சம்யுக்தா உயிரியல் ஆசிரியையாகவும், தனுஷின் ஜோடியாகவும் நடித்துள்ளார். அவள் புத்துணர்ச்சியுடன் தோற்றமளிக்கிறாள், அவளுடைய பங்கை கண்ணியமாக நடிக்கிறாள். கென் கருணாஸ் சிறப்பாக செயல்படுகிறார், மற்ற மாணவர்களாக நடிக்கும் நடிகர்களும் செய்கிறார்கள். சமுத்திரக்கனி தனது தூக்கத்தில் இழுக்கக்கூடிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்துள்ளார். அவர் ஒரு பொதுவான வில்லனாக நடிக்கவில்லை, மேலும் அவர் எவ்வளவு அச்சுறுத்தக்கூடியவராக இருக்க முடியும் என்பதைக் காட்டும் சில காட்சிகள் மட்டுமே உள்ளன. தொழில்நுட்ப ரீதியாக படம் நன்றாக இருக்கிறது.
ஐயா, முட்டாள்தனத்திற்கு நேரமில்லாத படம், ஆனால் இன்னும் நன்றாக இருந்திருக்கலாம்.
Be the first to comment