ஆலியா பட் தனது மெட் காலா அறிமுகத்திற்காக மும்பையிலிருந்து புறப்படும்போது விமான நிலையத்தில் புன்னகையுடன் இருக்கிறார் | இந்தி திரைப்பட செய்திகள்



ஆலியா பட் நேற்றிரவு அவள் நகரத்தை விட்டு வெளியேறியபோது அவளது உற்சாகத்தை அடக்க முடியவில்லை.
வசதியான பேன்ட், மேட்ச் டேங்க் டாப் மற்றும் ஜாக்கெட் அணிந்த நடிகை, மும்பை சர்வதேச விமான நிலையத்திற்கு வந்தபோது கேமராக்களுக்கு தனது சிறந்த புன்னகையை வழங்கினார். ஆலியா ஒரு ஜோடி வெள்ளை ஸ்னீக்கர்கள் மற்றும் ஒரு கருப்பு கைப்பையுடன் தனது தோற்றத்தை நிறைவு செய்தார்.

விமான நிலையத்திற்கு வந்த நடிகை, தனது விமானத்திற்கு சரியான நேரத்தில், ஒரு சில குழந்தை ரசிகர்களுடன் புகைப்படங்களுக்கு போஸ் கொடுப்பதற்காக நிறுத்தினார். நின்றுகொண்டிருந்த பாப்பராசி அபிமான தருணங்களை அனைவரும் பார்க்கும்படி கேமராவில் படம்பிடித்தார்.
கங்குபாய் கத்தியவாடியில் நடித்ததற்காக சிறந்த நடிகைக்கான பிலிம்பேர் பரிந்துரையைப் பெற்ற பிறகு, நடிகை புன்னகைக்க கூடுதல் காரணம் இருந்தது. இந்த திரைப்படம் சிறந்த திரைப்படம் மற்றும் சிறந்த இயக்குனருக்கான விருது நிகழ்ச்சியில் 16 பரிந்துரைகளைப் பெற்றது சஞ்சய் லீலா பன்சாலி.
நகரத்திற்கு வெளியே பறக்கும் முன், ஆலியா தனது ‘உலகின்’ அபிமான கிளிக் மூலம் ரசிகர்களுக்கு உபசரித்தார் – கணவர் ரன்பீர் கபூர் மற்றும் மகள் ராஹா கபூர். நடிகை தனது இன்ஸ்டாகிராம் கைப்பிடியில், தந்தை-மகள் இருவரும் ஜன்னல் வழியாக சிறிது நேரம் மகிழ்ந்த புகைப்படத்தைப் பகிர்ந்துள்ளார்.

இதற்கிடையில், தொழில்முறை முன்னணியில், ஆலியா மே 1 ஆம் தேதி மெட் காலாவில் அறிமுகமாக உள்ளார். இந்த தோற்றம் அவரது ஹாலிவுட் முதல் ‘ஹார்ட் ஆஃப் ஸ்டோன்’ படத்திற்கு முன்னதாக இருக்கும்.

டாம் ஹார்ப்பரால் இயக்கப்பட்ட, ‘ஹார்ட் ஆஃப் ஸ்டோன்’, டாம் குரூஸின் ‘மிஷன் இம்பாசிபிள்’ போன்ற தொடரின் முதல் தவணையாக இருக்கும். இத்திரைப்படத்தில் கால், ஜேமி மற்றும் ஆலியா ஆகியோரைத் தவிர சோஃபி ஒகோனெடோ, மத்தியாஸ் ஸ்வீகோஃபர், ஜிங் லூசி மற்றும் பால் ரெடி ஆகியோர் நடித்துள்ளனர்.

பாலிவுட்டில் ரன்வீர் சிங், தர்மேந்திரா, ஷபானா ஆஸ்மி மற்றும் ஜெயா பச்சன் ஆகியோருடன் ‘ராக்கி அவுர் ஆர்கி பிரேம் கஹானி’ திரைப்படத்தில் திரை இடத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார், இது ஜூலை 28 அன்று திரையரங்குகளில் வெளியாகும்.



Source link

admin

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*