
உங்களுடைய Couple Of Things புத்தகம் பெற்ற பதில்கள் மற்றும் எதிர்வினைகளில் நீங்களும் RJ அன்மோலும் திருப்தி அடைந்தீர்களா?
புத்தகத்தை யார் படித்தாலும் புத்தகத்தை கீழே வைக்க முடியாது என்று ஒப்புக்கொண்டதால் புத்தகம் எதிர்பார்ப்பை பூர்த்தி செய்ததாக நினைக்கிறேன். அது சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது. இ-காமர்ஸ் தளங்களில், நாங்கள் ஏற்கனவே பெஸ்ட்செல்லர் நிலையை அடைந்துள்ளோம். நாங்கள் சிறந்த விற்பனையாளர்களில் இருக்கிறோம், இது மிகவும் மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது. நிச்சயமாக, வாசகர்களின் கருத்துக்களை நீங்கள் பார்க்கலாம். இது மிக மிக திருப்திகரமான உணர்வு.
நீங்கள் அன்மோலுடன் இந்தப் புத்தகத்தை எழுதும் போது, உங்களில் எவரேனும் ஏதாவது ஒரு புத்தகத்தை நிறுத்தி வைக்க வேண்டும் என்று நினைத்தீர்களா? அல்லது எல்லாவற்றையும் வெளியே சென்று ஒரே நேரத்தில் விவரிக்க முடிவு செய்தீர்களா?
அது ஒருபோதும் நோக்கமல்ல. நாங்கள் எங்கள் காதல் கதையை எழுதுகிறோம் என்பதே எண்ணம். சாராம்சம் காதல் கதை. ஆனால் நாம் நமக்கு உண்மையாக இருக்க வேண்டும். நாம் ஒவ்வொரு அந்தரங்கமான அம்சங்களைப் பற்றியும் பேச வேண்டும். எங்கள் வாழ்க்கையில் எங்கள் வாழ்க்கை ஒரு முக்கிய இடத்தைப் பிடித்திருப்பதால், நாங்கள் ஒருவரையொருவர் சந்தித்த எங்கள் வாழ்க்கையின் காரணமாகவே, எங்கள் பாதைகள் கடந்து சென்றன. இது எவ்வாறு தொடங்கியது மற்றும் எங்கள் முழுமையான பயணங்களை விவரிக்கிறது என்பதைக் குறிப்பிடுவது மிகவும் முக்கியமானது.
‘ஜோடி ஆஃப் திங்ஸ்’ மூலம் உங்கள் உறவு, உங்கள் பயணம் மற்றும் உங்கள் காதல் கதையில் கவனம் செலுத்தியுள்ளீர்கள். நீங்கள் நடிகையாகவும், அன்மோல் ரேடியோ ஜாக்கியாகவும் இருப்பதால், தொழில் பயணத்தை இன்னொரு புத்தகமாக காப்பாற்றியிருக்க வேண்டுமா?
நாங்கள் அத்தியாயத்தை எழுதும்போது, அன்மோலின் மற்றும் எனது தொழில்களின் முழுமையான அனுபவத்தை தனித்தனி புத்தகங்களாக வெளியிடலாம் என்று வெளியீட்டாளர் கூட பரிந்துரைத்தார். அன்மோலும் நானும் வரிகளுக்கு இடையே கதைகளை எழுதிக்கொண்டிருந்தோம், அதற்கு உண்மையில் காட்சிப்படுத்தல் தேவைப்பட்டது. ஒரு புத்தகம் போதாது என்று நாம் உணர்கிறோம், வெளிப்படையாக. ஆனால் பின்னர், நான் சொன்னது போல், இது ஒரு முழுமையான செய்முறையாகும், அதை ஒன்றாக இணைக்க வேண்டும்.
ஆஸ்திரேலியாவில் டாரட் கார்டு ரீடரை நீங்கள் சந்தித்த கதை மிகவும் பிரபலமானது. அந்தக் கதைக்கு பார்வையாளர்கள் ஏன் பதிலளித்தார்கள் என்று நினைக்கிறீர்கள்?
நீங்கள் ஒரு உண்மைக் கதையைச் சொல்லும்போது, அது மற்றவர்களும் அனுபவிக்கும் விஷயமாக உணர்கிறேன். யதார்த்தம் எப்போதும் பார்வையாளர்கள் அல்லது வாசகர்கள் மீது அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. டாரட் மற்றும் பிற மாய விஷயங்கள் போன்ற நடைமுறைகள் எந்த விஷயத்திலும் அதிக ஆர்வத்தை கொண்டுள்ளன. எனவே எங்கள் புத்தகத்தின் அந்த அத்தியாயம் நிறைய கண்களை கவர்ந்தால் நான் ஆச்சரியப்பட மாட்டேன்.
கே என்ற எழுத்தில் தொடங்கும் நடிகையைப் பற்றி டாரட் ரீடர் உங்களிடம் கூறியபோது, வெளிப்பாட்டிற்கு நீங்கள் எப்படி பதிலளித்தீர்கள்? ஒருவர் உங்களிடம் எதிர்மறையாக இருப்பதைப் போன்ற தீவிரமான ஒன்றைப் பற்றி நீங்கள் எப்படி உணர்ந்தீர்கள்?
சரி, டாரட் ரீடர் ‘கே என்ற எழுத்துக்களைக் கொண்ட ஒருவர் உங்களைப் பற்றி மிகவும் எதிர்மறையாக இருக்கிறார்’ என்று குறிப்பிட்டுள்ளார். அது அவளுடைய வார்த்தைகள். ஒரு நடிகரையோ, நடிகையையோ, உறவினர் என்றோ சொல்லவில்லை. அவள் அதைப் பற்றி மிகவும் அவநம்பிக்கையுடன் இருந்தாள். யாராவது புத்தகத்தை முழுவதுமாகப் படிக்கும்போது, இரண்டையும் இரண்டையும் சேர்த்து வைக்கலாம். ஆனால் நான் அதைப் பற்றி அதிகம் பேச விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் எனக்கு எந்த உத்தரவாதமும் இல்லை. நான் யாரையும் கையும் களவுமாக பிடிக்கவில்லை.

நிஜ வாழ்க்கையில் இதுபோன்ற எபிசோட்களை நீங்கள் அனுபவிக்கும்போது, அது உங்களை எப்படி உணரவைக்கிறது? பயமுறுத்துகிறதா, ஏமாற்றமாக இருக்கிறதா? உணர்ச்சிகளை எப்படி விவரிப்பீர்கள்?
அந்த நேரத்தில் நிச்சயமாக அது மிகவும் ஏமாற்றமாக இருந்தது. குறிப்பாக ஒரு இளைஞன் அவளைப் படிப்பதையோ அல்லது அவனது பெயர் தவறாக எழுதப்பட்டதையோ ஏற்றுக்கொள்வது கடினமாக இருக்கும். நான் அமிர்தா அரோரா என்று பலமுறை கட்டுரைகளில் குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறேன். இது 2003 மற்றும் 2004 ஆம் ஆண்டுகளில் நடந்தது, நான் என் பெயரை உருவாக்கிக் கொண்டிருந்த ஆண்டுகள். ஒரு புதிய நடிகருக்கு எல்லோரும் உங்களுக்காக வேரூன்றும்போது அது மிகவும் வெறுப்பாக இருக்கும். இந்த விருது கிடைக்கும் என்று மக்கள் சொல்கிறார்கள், அது கிடைக்காது. உங்கள் படங்கள் சூப்பர் ஹிட் என்று மக்கள் சொல்கிறார்கள். உங்கள் படம் பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெள்ளி விழா கொண்டாடியது, நீங்கள் தொழில்துறையின் அதிர்ஷ்ட சின்னம் என்று அழைக்கப்படுகிறீர்கள், ஆனால் உங்களுக்கு பத்திரிகை அட்டைகள் கிடைக்கவில்லை என்று அவர்கள் சொல்கிறார்கள். சில சிறந்த பத்திரிகைகளின் அட்டைப்படத்தில் நீங்கள் இல்லை. அப்போதுதான், ‘எனக்கு ஏன் இப்படி நடக்கிறது?’ அந்த வயதிலும், நேரத்திலும் எந்தக் கணக்கையும் செய்யும் நிலையில் ஒருவர் எப்போதும் இருப்பதில்லை. பிறகு நீங்கள் அந்த சல்க் மோடில் மாட்டிக்கொண்டிருக்கிறீர்கள்.

நீங்கள் வருத்தப்படுகிறீர்களா?
இல்லை. நான் ஒருபோதும் பாதிக்கப்பட்டதாக உணரவில்லை. நான் அநீதி இழைக்கப்பட்டதாக நான் ஒருபோதும் உணர்ந்ததில்லை, மேலும் விஷயங்கள் எனக்கு சிறப்பாக இருந்திருக்க வேண்டும். நான் ஒரு வெற்றிகரமான வாழ்க்கையைப் பெற்றிருக்கிறேன், நான் சில அற்புதமான மனிதர்கள் மற்றும் அசாதாரண திறமைகளுடன் பணிபுரிந்தேன் மற்றும் ஒத்துழைத்தேன். நடிகனாக என் வாழ்க்கையில் வெற்றி பெற்ற நான் அதை கடின உழைப்புடனும் நேர்மையுடனும் செய்துள்ளேன். திரும்பிப் பார்க்கும்போது, இந்தத் தொழிலைப் பெற்றதற்கு நான் நன்றியுள்ளவனாகவும் அதிர்ஷ்டமாகவும் உணர்கிறேன்.
இப்போது நீங்கள் திரும்பிப் பார்த்தீர்கள், நீங்கள் அதைக் கடந்து வாழ்ந்து, என்ன நடந்தது என்பதைச் செயல்படுத்திவிட்டீர்கள், ஒரு புதியவருக்கு நீங்கள் என்ன சொல்வீர்கள்? அப்படிப்பட்ட சூழ்நிலை அவர்களுக்கு நேர்ந்தால் எப்படி சமாளிக்க வேண்டும்?
ஒரு புதிய நடிகருக்கு எனது ஒரே அறிவுரை என்னவென்றால், எந்த எதிர்மறையையும் அனுமதிக்காதீர்கள், ஒருவேளை உங்கள் மனதைக் குலைக்கலாம். நீங்கள் நம்பிக்கையைக் கட்டுப்படுத்தினால், நீங்கள் ஒரு கூண்டிற்குள் சென்றுவிடுவீர்கள். ஒருவேளை நீங்கள் சூழ்நிலையிலிருந்து ஓடிவிடுவீர்கள் அல்லது நம்பிக்கையை இழந்துவிடுவீர்கள் அல்லது முயற்சி செய்யாதீர்கள். உங்கள் மனதைக் கெடுத்து, உங்கள் மனதைக் கட்டுப்படுத்த எதையும் அனுமதிக்காதீர்கள். உங்களுக்கு நல்லது நடக்கும் என்று நம்புங்கள். எனது தொழில் வாழ்க்கையின் தொடக்கத்தில், சமூக ஊடக சரிபார்ப்பு எதுவும் இல்லை, இது நாடகத்திற்கு மேலும் சேர்க்கிறது. இப்போதெல்லாம், புதியவர்களுக்கு சமூக ஊடக சரிபார்ப்பின் பலன் உள்ளது. இது அவர்களின் பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றி மட்டுமல்ல, உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களின் எண்ணிக்கையைப் பற்றியது. இப்போது உன்னுடைய படை இருக்கிறது. எங்களிடம் ரசிகர்களும் பின்தொடர்பவர்களும் இருந்தனர், ஆனால் இப்போது உங்கள் இராணுவத்திற்கு உங்கள் வலிமையை உலகுக்குக் காட்ட ஒரு குரலும் தளமும் உள்ளது.
2000 களின் நடுப்பகுதியில் சமூக ஊடகங்களும் பூத்துக் குலுங்கும் காலம் இருந்தது, இணைய வல்லுநர்கள் அமிர்தா ராவ் மற்றும் ஷாஹித் கபூரை ஆன்லைனில் அதிகம் பின்தொடரும் நட்சத்திரங்கள் என்று கூறுவார்கள். அந்த ரசனையை நீங்கள் எப்போதாவது அனுபவித்திருக்கிறீர்களா?
நான் அதை உணரவே இல்லை. நான் பார்வையாளர்களுடன் இருக்கும்போதோ, நேரலையில் தோற்றமளிக்கும்போதோ அல்லது தனிப்பட்ட முறையில் அவர்களுடன் பழகும்போதோ, ஆர்வத்தையும் பாராட்டுதலையும் காணமுடியும் என்று உணர்ந்தேன். ஆனால் நான் தொழில்துறையில் இருந்தபோது அதை ஒருபோதும் உணரவில்லை.
ஏன் அப்படி நடந்தது என்று நினைக்கிறீர்கள்?
எனக்கு தெரியாது. நான் உச்சியில் இருக்கிறேன் என்ற அந்த உணர்வு எனக்கு ஒருபோதும் கொடுக்கப்படவில்லை, நான் உறுதியாக இருக்கிறேன், ஆனால் நான் அதை உணரவே இல்லை. இன்று, இது அனைவருக்கும் சிறப்பாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஏனென்றால் நீங்கள் அனைவரையும் சந்திப்பீர்கள், மேலும் மக்கள் என்னை சந்திக்க வருகிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் என்னை அறிந்திருக்கிறார்கள், அவர்கள் என்னை அடையாளம் காட்டுகிறார்கள். சமூக வலைதளங்களால் ஒருவரின் பிரபலத்தை மறைக்க முடியாது.

உங்கள் புத்தகத்தில் பேசப்பட்ட மற்றொரு கதை, சல்மான் கானுடன் வான்டட் படத்தில் பணியாற்றுவதை நீங்கள் தவறவிட்ட நேரம் பற்றியது. பிறகு சல்மானிடம் பேசினாயா?
இல்லை, இந்த சம்பவம் சல்மானுடனான எனது உரையாடலில் வரவில்லை. திரையுலகில் அறிமுகமான மற்றொருவர் மூலம் இதைப் பற்றி அறிந்தேன். ஆனால், அதன் பிறகு வேறு படத்துக்கு சல்மான் என்னை அணுகினார். ஆனால் அது பலிக்கவில்லை.
ஷாஹித் கபூரைப் பற்றிச் சொல்வதென்றால், உங்கள் விவா திரைப்படம் ஒரு சின்னச் சின்னப் படமாகும், மேலும் பல ஆண்டுகளாக அது ஒரு வழிபாட்டுத் தலத்தைப் பெற்றுள்ளது. சூரஜ் பர்ஜாத்யா மற்றும் ஷாஹித் ஆகியோருடன் அந்தப் படத்தை உருவாக்கியதில் உங்களுக்கு என்ன நினைவுகள் உள்ளன?
நீங்கள் ராஜ்ஸ்ரீ புரொடக்ஷன்ஸ் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் போது, ஒரு திரைப்படத் தொகுப்பில் இருந்த சிறந்த அனுபவங்களில் ஒன்று நிகழ்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன். சினிமா இண்டஸ்ட்ரி இருக்கு அப்புறம் ராஜ்ஸ்ரீ புரொடக்ஷன்ஸ் இருக்கு போல. அவர்கள் வேலை செய்யும் விதத்திலும், நடிகர்களை நடத்தும் விதத்திலும் மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கிறார்கள். அவர்கள் உங்கள் குடும்பத்தின் ஒரு அங்கம் போல் உணர்கிறேன். ராஜ்ஸ்ரீ ஹீரோயினாக இருப்பதும், ராஜ்ஸ்ரீ படத்தின் படப்பிடிப்பில் இருப்பதும் எப்படி இருக்கும் என்பதை வெளிப்படுத்த வார்த்தைகள் போதாது. நான் ஈர்க்கும் அந்த பழைய உலக வசீகரம் அவர்களிடம் உள்ளது. அவர்களிடம் மதிப்புகள், நெறிமுறைகள் மற்றும் அவர்கள் உங்களை நடத்தும் விதம் எல்லா வித்தியாசங்களையும் ஏற்படுத்துகிறது. சூரஜ்ஜி அந்தக் காட்சியை விளக்கும் விதத்தில், அதில் அத்தனை மதிப்பு இருக்கிறது. உதாரணத்திற்கு, ஒவ்வொரு வருடமும் சூரஜ் ஜி மதுரா மற்றும் பிருந்தாவனம் செல்வார். ஒவ்வொரு வருடமும் தவறாமல் எனக்கு மெசேஜ் அனுப்புகிறார், ‘உனக்குத் தெரியும், நான் பிருந்தாவனத்திலும் மதுராவிலும் இருக்கிறேன், பூனம் மதுராவைச் சேர்ந்தவள் என்பதால் பூனம் (விவாவில் வரும் அம்ரிதாவின் கதாபாத்திரம்) எனக்கு நினைவிருக்கிறது. அந்தளவுக்கு அவர் தன் கதாபாத்திரங்களில் வாழ்கிறார். அவர்கள் அவனின் ஒரு பகுதியாக மாறுகிறார்கள். நீங்கள் அவர்களுடன் பணிபுரியும் போது அது ஒரு படம் முடிந்துவிட்டது, பணம் சம்பாதித்தது, இப்போது தொடருங்கள். அது ஒருபோதும் அப்படி இல்லை. அவர்கள் செய்யும் செயல்களுடன் மிகவும் உணர்ச்சிபூர்வமான தொடர்பு உள்ளது. இது நம்பமுடியாதது.
அவர்களின் அரவணைப்பும் உண்மைத்தன்மையும்தான் வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்று சொல்வீர்களா?
இது மரியாதை பற்றியது என்று நினைக்கிறேன். அவர்கள் எல்லோரிடமும் மிகுந்த மரியாதை வைத்திருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். உண்மையில், சூரஜ் ஜி, படப்பிடிப்பில் உள்ள ஒவ்வொரு நடிகருக்கும் அதே நேர்மையுடனும் ஆர்வத்துடனும் காட்சியை விளக்கும் ஒருவர். நீங்கள் செவிலியராகவோ, மூலையில் நிற்கும் பையனாகவோ அல்லது முன்ஷியாகவோ நடித்தாலும் பரவாயில்லை, ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும், துணைக் கதாபாத்திரமும், துணை நடிகரும் முன்னணி நட்சத்திரங்களைப் போலவே நடத்தப்படுவார்கள். சிலருக்கு குறிப்பிட்ட சிகிச்சை எதுவும் இல்லை, மற்றவர்களுக்கு வித்தியாசமாக சிகிச்சை அளிக்கப்படுகிறது. படத்தில் பணிபுரியும் ஊழியர்கள் மற்றும் குழுவினர் கூட ராஜ்ஸ்ரீ குழுவுடன் நெருக்கமாகவும் தனிப்பட்டதாகவும் உணர்கிறார்கள்.
இப்போது உங்களை பிஸியாக வைத்திருப்பது எது?
எங்கள் யூடியூப் சேனலான Couple Of Things மீது எனது கவனம் அதிகம், ஏனென்றால் நாங்கள் வாழும் காலங்கள் மிகவும் அற்புதமானவை என்று நான் நினைக்கிறேன், பார்வையாளர்களுடன் இணைவதற்கான தளத்தை உங்களுக்கு வழங்க வேறு நபர் தேவையில்லை. அதைச் சிறப்பாகப் பயன்படுத்தி, இன்று எங்களுடைய சொந்த சேனல்கள் உள்ளன, அது மிகவும் வேடிக்கையாகத் தொடங்கியது. எங்கள் காதல் கதையை பார்வையாளர்களுக்கு வெளிப்படுத்த முடிவு செய்தோம். தொற்றுநோய்களின் போது இந்த மனநிலை மாறியது, அதற்கு முன், 10 ஆண்டுகளாக, அன்மோலும் நானும் எங்கள் உறவைப் பற்றி பேசவில்லை. நாங்கள் இருவரும் சொந்தமாக சுயமாகச் செய்த பயணங்கள் மற்றும் எங்கள் தொழில்முறை பாதைகளை ஒன்றாகக் கடக்க வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக நம்பினோம். ஆனால் தொற்றுநோய்களின் போது, எங்கள் காதல் கதையைப் பற்றி பேச இது ஒரு நல்ல நேரம் என்று நாங்கள் உணர்ந்தோம். நம்மை மீண்டும் உருவாக்கி, அந்தக் காட்சிகளை மீண்டும் உருவாக்குவது மற்றும் நம் வாழ்வில் முன்பு நடந்த அதே இடங்களிலேயே நாங்கள் தொடங்கினோம். அதற்கு மக்களிடம் இருந்து சிறப்பான வரவேற்பை பெற்றுள்ளோம். காதல் மற்றும் உறவுகளை மேம்படுத்தும் இந்த பயணத்தை தொடர கருத்துக்கள் எங்களுக்கு ஊக்கமளித்தன. ஏனென்றால், எங்கள் வீடியோக்களில் உள்ள கருத்துகள் மூலம் நாங்கள் கவனித்தபடி, நிறைய பேர் காதலில் நம்பிக்கையை இழக்கிறார்கள் அல்லது அன்பைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். எனவே நாங்கள் நினைத்தோம், நாம் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கக்கூடிய மற்றும் நவீன தலைமுறையினருக்கு உறவுகள் எதைப் பற்றியது என்பதை உணரக்கூடிய ஒன்றை ஏன் செய்யக்கூடாது.
உங்கள் பார்வையாளர்களுக்காக உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்தியதே உங்கள் YouTube சேனலின் வெற்றிக்கு வழிவகுத்தது என்று நினைக்கிறீர்களா?
எண்ணம் சரியாக இருக்கும் போது, பயணம் வெற்றியடையும் என்பது உறுதி என்று நினைக்கிறேன். நம் பார்வையாளர்களுக்கு புன்னகையை வரவழைக்கவும் நம்பிக்கையை ஏற்படுத்தவும் நாங்கள் ஏதாவது செய்கிறோம் என்பதே இப்போதைய ஒரே எண்ணம்.
திரைப்படங்கள் மற்றும் நடிப்பு வாய்ப்புகளிலும் கவனம் செலுத்துகிறீர்களா?
உண்மையில் இல்லை. நல்ல திரைப்பட வாய்ப்புகளை நான் பரிசீலிப்பேன் என்று நினைக்கிறேன், ஆனால் நான் உற்சாகமாக இல்லை. நல்ல OTT ஆஃபர் கிடைத்தால், நல்ல கதைக்காக உற்சாகமாக இருப்பேன். இது பெண்களை மையப்படுத்திய திரைப்படம் அல்லது OTT திட்டமாக இருக்க வேண்டும். ஏனென்றால், இந்தியாவில் OTT வாயில்கள் திறக்கப்படுவதற்கு ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு நடந்த டிவியில் நான் உணர்ந்தேன், இரண்டு மணி நேரத் திரைப்படத்திற்கு எதிராக தினமும் அரை மணி நேர உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் செய்யும்போது, நீங்கள் எவ்வளவு அதிகமாக கதாபாத்திரத்தில் மூழ்க முடியும் என்பதை உணர்ந்தேன். ஒரு நல்ல தொடர் நிச்சயம் என்னை உற்சாகப்படுத்தும்.
Be the first to comment